Tổng Quan Kích Thước Bồn Tắm Đứng Nhỏ

Liên hệ

196 Nguyễn Xiển Thanh Xuân Hà Nội

Tổng quan kích thước bồn tắm đứng nhỏ

Với không gian phòng tắm nhỏ hẹp khiến bạn cảm thấy thật khó để lựa chọn kích thước bồn tắm đứng phù hợp với phòng tắm. Hãy theo dõi bài viết dưới đây giúp bạn lựa chọn được mẫu bồn tắm đứng tiện lợi, thẩm mỹ cao tôn lên sự sang trọng và đẳng cấp.

Ưu điểm của bồn tắm đứng nhỏ

  • Bồn tắm đứng nhỏ giúp tiết kiệm tối đa diện tích cho phòng tắm. Điều này vô cùng ý nghĩa với không gian nhà thành thị nhỏ hẹp. Ngoài ra còn có thể hạn chế tối đa lượng nước, chất tẩy rửa giúp sàn nhà tắm luôn sạch sẽ, khô ráo. 

  • Bồn tắm đẹp kích thước nhỏ còn giúp gia đình bạn tiết kiệm nước, tận dụng được tối đa không gian và đem đến cho người dùng một cảm giác rộng rãi. 

  • Vách kính của bồn tắm đứng nhỏ giúp cảm giác và thị giác “bị đánh lừa”, từ đó cải thiện đáng kể kích thước nhỏ hẹp của nhà tắm. 

  • Kích thước bồn tắm đứng nhỏ gọn còn đảm bảo an toàn cho gia đình có trẻ nhỏ nghịch ngợm và người già hạn chế vận động. 

 

Hình ảnh bồn tắm đứng nhỏ 

Kích thước bồn tắm đứng nhỏ

Với những gia đình có không gian phòng tắm nhỏ hẹp thì bồn tắm nhỏ, đứng là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Kích thước bồn tắm đứng nhỏ phổ biến nhất là 800x1200x1960 mm ( Bồn Tắm Vách Kính Euroking EU-4408) và 900x900x2150mm (Bồn Tắm Nofer LV-17 Vách Kính). 

 

Thông thường với kích thước bồn tắm đứng đẹp như trên bồn tắm sẽ kiểu dáng góc hoặc là hình vuông. Đa số bồn tắm đứng có kích thước nhỏ đều tiện dụng và có giá thành rẻ.

Thương hiệu cung cấp bồn tắm cao cấp

Thương hiệu Thế giới phòng tắm Thành Vinh chuyên cung cấp thiết bị nhà tắm chính hãng chính là sự lựa chọn số 1 cho sản phẩm bồn tắm đứng cao cấp. Không chỉ nổi tiếng với các thiết kế bồn tắm đứng cao cấp, bền, đẹp, bảo hành và hậu mãi tuyệt vời. Thế giới phòng tắm còn cung cấp nhiều sản phẩm bồn tắm chất lượng khác. 

 

Hãy liên hệ qua hotline để được tư vấn trực tiếp: 0899.668.078

Ngoài ra bạn có thể đến trực tiếp các địa chỉ sau đây để được nhân viên của Thế giới phòng tắm tư vấn sản phẩm phù hợp nhất: 

  • số 196 đường Nguyễn Xiển – Thanh Xuân – Hà Nội

  • số 28 đường Khúc Thừa Dụ – Dịch Vọng – Cầu Giấy – Hà Nội

  • Cao ốc Thịnh Vượng – 531 Nguyễn Duy Trinh – P.Bình Trưng Tây – Quận 2 – Tp. Hồ Chí Minh

  • số 791 đường Nguyễn Văn Linh – Lê Chân – Hải Phòng

 

Qua bài viết chắc hẳn bạn đã có thể lựa chọn được kích thước bồn tắm đứng phù hợp nhất với phòng tắm gia đình mình rồi đúng không. Bên cạnh việc chọn được kích thước, hãy lựa chọn các đơn vị cung cấp uy tín để được tư vấn, lắp đặt và bảo hành chất lượng đảm bảo quyền lợi. 

Bình luận

HẾT HẠN

0899 668 078
Mã số : 16672398
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 15/07/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn