Bồn Tắm Chọn Loại Nào Tốt?

Liên hệ

12 Thanh Nhàn - Hai Bà Trưng - Hà Nội

Bồn tắm chọn loại nào tốt?

Ngày nay trên thị trường, kể tới sản phẩm bồn tắm thì rất đa dạng về chủng loại cũng như kiểu dáng. người mua rất dễ bị hoang mang khi lạc vào thế giới bồn tắm và không biết chọn lựa loại bồn tắm nào, của hãng gì để vừa chất lượng tốt, uy tín lại vừa đẹp, giá cả lại phải chăng….Ở bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu về hãng bồn tắm AMAZON ngọc trai galaxy nổi tiếng trên thị trường hiện nay, chúng tôi sẽ phân tích chi tiết cho quý người mua cùng Đánh giá sản phẩm bồn tắm này.

Bồn tắm Massage Amazon TP-8005

Bồn tắm thương hiệu AMAZON là sản phẩm bồn tắm xuất xứ từ Châu Âu, với công nghệ và linh kiện 100% nhập khẩu từ nước ngoài, công nghệ được kiểm định chất lượng chặt chẽ của Mỹ, lắp ráp tại Việt Nam. AMAZON là thương hiệu bồn tắm nổi danh, được người dùng ưa chuộng và tin sử dụng.

Bồn tắm ngọc trai galaxy AMAZON siêu bền, siêu bóng, chống trầy xước và vệ sinh dễ dàng. Bồn tắm AMAZON được Nhận định là bồn tắm sử dụng an toàn và gần gũi với môi trường. Nhất là lớp ngọc trai bao phủ trên bồn tắm, giúp cho sản phẩm đẹp lung linh, tạo nên vẻ đẹp sang trọng, thư giãn hoàn hảo với người dùng.

Dòng sản phẩm bồn tắm AMAZON có 3 loại: bồn tắm nằm, bồn tắm góc và bồn tắm xây.

Bồn tắm nằm:

Bồn tắm nằm là loại bồn tắm phổ biến nhất hiện nay và được ưa chuộng nhất. Bồn tắm nằm giúp bạn buông lỏng cơ thể với sự nâng đỡ của nước và toàn thân thư giãn trong âm nhạc, tiếng nước chảy và đặc biệt với thuỷ sục oxy nữa sẽ thuận tiện khiến bạn cảm thấy sự thả sức, lâng lâng trong cảm giác được nâng niu toàn bộ cơ thể. Bồn tắm nằm là thiết kế giúp bạn thu giãn tối đa thư giãn, massage trong nước, tinh dầu và không gian ấm áp.

Ưu điểm: do có thiết kế đặt nằm nên mẫu mã kích thước khá đa dạng, phù hợp với phần lớn nhu cầu sử dụng. kiểu dáng giúp người mua thu giãn tối đa được không gian và thư giãn toàn cơ thể.

Nhược điểm: không đáp ứng với diện tích phòng tắm hạn hẹp. Kích thước tối thiểu của bồn tắm nằm là 1.2m chiều rộng, nên bạn cần cân đề cập nếu muốn lắp đặt.

Bồn tắm Massage Amazon TP-8062

Bồn tắm xây:

Bồn tắm xây là kiểu dáng khá ấn tượng ngày nay với bồn tắm âm xuống bề mặt sàn phòng tắm. mẫu mã bồn tắm xây thường được dùng phổ biến nhất tại các trung tâm thể hình hoặc áp dụng tại những spa, khách sạn kết hợp bể bơi.

Chức năng chủ yếu của bồn tắm xây là ngâm mình, thư giãn thật lâu dưới làn nước tinh dầu phối hợp xông khí đặc biệt.

Bồn tắm Massage Caesar MT0870L(R)

Ưu điểm: mẫu mã âm xuống bề mặt sàn nhà nên bạn có thể vừa thưởng thức món ăn nhẹ, vừa thư giãn thoả thích. đặc trưng không gian đặt bồn tắm xây cũng nhìn đơn giản hơn, nhẹ nhõm hơn, ít công kềnh hơn.

Nhược điểm: bồn tắm xây đòi hỏi giá bán thiết kế vun đắp tốn kém hơn, đặc trưng là tầm giá lắp đặt hệ thống massage, hệ thống cấp nước cũng đòi hỏi tinh tế hơn hầu hết.

Bồn tắm góc:

Cũng là một thiết kế bồn tắm đòi hỏi tiết kiệm diện tích. Bồn tắm góc cũng có nhược điểm là tránh sự thoả thích và nhu cầu massage thân thể. tuy nhiên, bồn tắm góc có thể vận dụng một số hệ thống vòi phun, vòi sục khí tốt cho việc massage.

Bồn tắm Massage Amazon TP-8000

Nội Thất Phương Đông (hay Bếp Phương Đông) - Với trên 20 năm kinh nghiệm phân phối trong lĩnh vực thiết bị nhà tắm phòng xông hơi - bồn tắm cao cấp chính hãng giá tốt nhất thị trường.
Sản phẩm phân phối trên toàn quốc:
- HÀ NỘI:
+ 185 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội 0961.534.186
+ 186 Hoàng Quốc Việt, Bắc Từ Liêm, Hà Nội 0945.222.514
+ 12 Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội 0916.626.882
- HCM:
+ 79 Lý Thái Tổ P1, Quận 10, TP.HCM 0936.398.390
+ 402 Hoàng Văn Thụ, P4, Q.Tân Bình, TP. HCM 0903.663.955
- Đà Nẵng:
+ 68 Nguyễn Văn Linh, Nam Dương, Hải Châu, TP. Đà Nẵng 0938.211.551
- Đồng Nai:
+ Tp Biên Hòa, Đồng Nai 090.345.0589
- Vũng Tàu:
+ TP Bà Rịa, Tỉnh Bà Rịa, Vũng Tàu 0938.155.444
#bepphuongdong, #noithatphuongdong, #phongtamnhakhau,

Bình luận

HẾT HẠN

0975 742 889
Mã số : 17450043
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 25/03/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn