Có Nên Sử Dụng Bồn Tắm Amazon Nhập Khẩu, Chính Hãng?

Liên hệ

12 Thanh Nhàn - Hai Bà Trưng - Hà Nội

Bồn tắm Amazon chính hãng luôn là sản phẩm nhận được sự ham mê của người mua Việt. Người sử dụng chọn lọc Amazon trước tiên vì lý do chất lượng đảm bảo, hàng xịn thời gian bảo hành lâu dài. Và một lý do không kém phần quan trọng đó chính là Amazon có giá bán hết sức phải chăng. 

Tìm hiểu về thương hiệu bồn tắm Amazon hàng hiệu

Bồn tắm Amazon được bắt nguồn từ quốc gia Nhật Bản. Một trong các đất nước nổi danh về độ bền và độ an toàn tiêu dùng cho tất cả các sản phẩm. Sản phẩm bồn tắm Amazon hàng hiệu được nhập khẩu linh kiện của Nhật Bản. Và đặt nhà máy lắp ráp tại Việt Nam.

Chính do đó, bồn tắm Amazon là dòng sản phẩm vừa đảm bảo chất lượng sản phẩm lại vừa có giá thành rất phải chăng. phù hợp với mọi nhu cầu dùng của gia đình Việt Nam. những sản phẩm bồn tắm Amazon phần đông đều được làm từ chất liệu Galaxy ngọc trai. Có khả năng chịu lực chịu nhiệt tốt, an toàn cho khách hàng và dễ vệ sinh. Hiện tại, bồn tắm Amazon được chia làm ba loại chính. Gồm có bồn tắm massage Amazon, bồn tắm ngâm Amazon và bồn tắm xây Amazon.

 

Tất cả những dòng sản phẩm bồn tắm Amazon chính hãng đều được làm từ chất liệu Galaxy ngọc trai. Đây là chất liệu có cấu tạo cốt bên trong là sợi thủy tinh tổng hợp. Và bên ngoài phủ một lớp Galaxy ngọc trai nhóng nhánh. Khiến cho sản phẩm chẳng những có độ bền cao mà còn phát triển thành bắt mắt hơn đẹp hơn sang trọng hơn. Quan trọng nhất là mức giá lại khôn xiết hợp lý. Bồn tắm Amazon với chất liệu Galaxy ngọc trai còn rất dễ lau chùi và an toàn với người tiêu dùng. lúc bạn sử dụng bồn tắm Amazon vào mục đích chữa bệnh bằng những cách ngâm lá thuốc thì hoàn toàn có thể im tâm. Vì thân bồn sẽ không bị bám bẩn hoặc ố vàng sau lúc dùng.

Toàn bộ khung và chân bồn tắm Amazon được làm bằng chất liệu inox 304 cứng cáp, không rỉ. Mặt khác, hệ thống xi phông thì được làm từ chất liệu nhựa cao cấp. không những an toàn mà còn có độ bền cực cao. Giúp nâng cao tuổi thọ cho sản phẩm, khiến bạn và gia đình im tâm lúc dùng.

 

Đối với các mẫu bồn tắm Amazon hàng hiệu ngâm thường sẽ không bao gồm sen vòi tắm. bên cạnh đó gối đầu hay hệ thống massage sục nước cũng không có. Mà chỉ có những mẫu bồn tắm massage Amazon mới tích hợp đầy đủ linh kiện cho bồn. Bao gồm có gối đầu mềm, hệ thống sen tắm di động, hệ thống 6 mắt massage to sục nước, hệ thống điều chỉnh sen tắm nóng lạnh, điều chỉnh mắt sục … Và tất cả các linh kiện đấy đều được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp mạ Crom sáng bóng. không những bền đẹp cơ mà không bị han gỉ với thời tiết nóng ẩm mưa nhiều của Việt Nam.

bên cạnh đó, với dòng sản phẩm bồn tắm dù là ngâm thường hay bồn tắm massage. Thì Amazon đều có 4 màu khác nhau để người tiêu dùng có thể tuyển lựa màu sắc ham mê. Bốn màu Amazon triển khai gồm có cốm – kem – đen – trắng.

 

Nội Thất Phương Đông (hay Bếp Phương Đông) - Với trên 20 năm kinh nghiệm phân phối trong lĩnh vực thiết bị nhà tắm phòng xông hơi - bồn tắm cao cấp chính hãng giá tốt nhất thị trường.
Sản phẩm phân phối trên toàn quốc:
- HÀ NỘI:
+ 185 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội 0961.534.186
+ 186 Hoàng Quốc Việt, Bắc Từ Liêm, Hà Nội 0945.222.514
+ 12 Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội 0916.626.882
- HCM:
+ 79 Lý Thái Tổ P1, Quận 10, TP.HCM 0936.398.390
+ 402 Hoàng Văn Thụ, P4, Q.Tân Bình, TP. HCM 0903.663.955
- Đà Nẵng:
+ 68 Nguyễn Văn Linh, Nam Dương, Hải Châu, TP. Đà Nẵng 0938.211.551
- Đồng Nai:
+ Tp Biên Hòa, Đồng Nai 090.345.0589
- Vũng Tàu:
+ TP Bà Rịa, Tỉnh Bà Rịa, Vũng Tàu 0938.155.444
#bepphuongdong, #noithatphuongdong, #phongtamnhakhau,

Bình luận

HẾT HẠN

0975 742 889
Mã số : 17452119
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 27/03/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn