Bàn Nhân Viên Có Vách Ngăn Gỗ Mdf Melamine Kết Hợp Chân Sắt Hiện Đại

Liên hệ

606 Nguyễn Văn Quá - Phường Đông Hưng Thuận - Quận 12

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

+ Là biểu tượng của sự chuyên nghiệp và thẩm mỹ trong môi trường công sở.

+ Kiểu dáng hiện đại, vững chắc.

+ Mặt bàn gỗ công nghiệp MDF phủ Melamine cao cấp. 

+ Thiết kế đáp ứng tốt nhu cầu làm việc hiện đại. 

+ Cấu trúc đơn giản, chuyên nghiệp, đa năng dễ di chuyển

+ Lắp đặt phù hợp với mọi không gian làm việc từ góc làm việc khiêm tốn về diện tích hay phòng ban trong doanh nghiệp lớn.

+ Giá cả hợp lý, dịch vụ tận tâm.

+ Vận chuyển tận nơi, bảo hành 2 năm.

Bàn Nhân Viên Có Vách Ngăn Gỗ Mdf Melamine Kết Hợp Chân Sắt BNV-1967 là sản phẩm tiện nghi và chất lượng. Thiết kế mẫu bàn làm việc văn phòng đặc biệt đáp ứng tốt nhu cầu làm việc hiện đại của mọi văn phòng công ty. Vừa mang lại sự thoải mái vừa tạo nên không gian làm việc chuyên nghiệp. Mẫu bàn làm việc đẹp hiện đại này đang có sẵn hàng tại Nội thất Viva. 

Không chỉ là nội thất văn phòng mà Bàn Nhân Viên Có Vách Ngăn BNV-1967 còn nâng cao hiệu quả công việc và sức khỏe của nhân sự. Thiết kế các vách ngăn tiện lợi, tạo không gian riêng tư cho từng cá nhân khi làm việc.

Cụm bàn nhân viên có vách năng BNV-1967 – Sự kết hợp hoàn hảo giữa chất lượng và tiện nghi!

Vẻ ngoài tiện nghi và sang trọng

Bàn nhân viên có vách ngăn sử dụng chân sắt sơn tĩnh điện kết hợp mặt gỗ công nghiệp. Thiết kế chuyên nghiệp, tiện ích đa năng cho doanh nghiệp khối văn phòng công ty. Mẫu bàn nhân viên văn phòng bền bỉ, chắc chắn dễ dàng vận chuyển lắp đặt mọi nơi. Tối ưu hóa công năng sử dụng với những không gian nhỏ hẹp.

Bàn Nhân Viên Có Vách Ngăn Gỗ Mdf Melamine Kết Hợp Chân Sắt Hiện Đại

Sản phẩm được Nội thất Viva thiết kế, sản xuất và lắp đặt đồng bộ cho doanh nghiệp.

Những sản phẩm nội thất văn phòng luôn được Nội thất Viva phát triển với đa dạng kiểu cách mẫu mã, mang đến doanh nghiệp tiện ích sử dụng và phong cách chuyên nghiệp.

Mẫu Bàn Nhân Viên Có Vách Ngăn Gỗ Mdf Melamine Kết Hợp Chân Sắt Hiện Đại BNV-1967 được chúng tôi thiết kế, sản xuất và lắp đặt đồng bộ. 

Mẫu bàn nhân viên BNV-1967 có kiểu dáng hiện đại, trẻ trung và năng động rất phù hợp với các doanh nghiệp trẻ. Đa số các nhân viên trẻ thường có sở thích hiện đại, đơn giản. 

Bàn Nhân Viên Có Vách Ngăn Gỗ Mdf Melamine Kết Hợp Chân Sắt Hiện Đại

Cụm bàn nhân viên có thiết kế tiện ích và thông minh. Tạo môi trường làm việc thoải mái với những không gian rộng rãi và bố trí hợp lý. Kích thước mặt bàn phù hợp để người dùng có đủ không gian làm việc và để những vật dụng cá nhân. Đồng thời, trang bị ngăn kéo và kệ giúp lưu trữ tài liệu và vật dụng cá nhân. Dễ dàng tổ chức công việc rất tiện lợi. 

Cùng đó là những tính năng tiện ích như hệ thống quản lý dây điện, dễ dàng giấu gọn các dây cáp và tạo ra một không gian làm việc gọn gàng. Có thể tùy chỉnh cụm bàn theo nhu cầu sử dụng, từ độ cao bàn đến màu sắc và kiểu dáng. Nhờ đó, nhân sự được tự do thể hiện phong cách. 

Mẫu bàn làm việc mang đến không gian tuyệt với giúp cho công ty bạn thêm phát triển vững mạnh. 

Chất liệu chất lượng cao

Cấu trúc của mẫu bàn làm việc đẹp hiện đại BNV-1967 được làm từ chất liệu chất lượng cao, đảm bảo độ bền bỉ và ổn định khi sử dụng. Khung bàn làm bằng thép chắc chắn, tạo nên sự ổn định, bền bỉ cho mẫu bàn làm việc.

Bàn nhân viên có vách ngăn khung sắt sơn tĩnh điện, sang trọng, chống bong tróc, han gỉ. Đảm bảo về độ bền và sự ổn định cho bàn. Bề mặt bàn được làm bằng gỗ công nghiệp chất lượng, người dùng có thể cảm nhận được cảm giác mượt mà và bền bỉ. 

Bàn Nhân Viên Có Vách Ngăn Gỗ Mdf Melamine Kết Hợp Chân Sắt Hiện Đại

Khung bàn kiểu dáng rất vững chắc, hiện đại. Đế chân nhựa chịu lực dưới khung bàn giúp hạn chế tiếng ồn khi di chuyển, giảm trầy xước nền nhà. 

 

Mặt bàn gỗ công nghiệp MDF phủ Melamine cao cấp, bền bỉ, chống cong vênh, mối mọt. Có đa dạng màu sắc để khách hàng lựa chọn phù hợp sở thịc, màu chủ đạo văn phòng.

Chi tiết thông tin về sản phẩm Bàn Nhân Viên Có Vách Ngăn Gỗ BNV-1967

Kích thước phù hợp nhu cầu sử dụng

Kích thước: 360 x 120 x 75cm (chưa bao gồm hộc, tủ phụ, vách ngăn, tấm chắn) hoặc thiết kế theo yêu cầu. Nội thất Viva nhận đặt hàng gia công theo yêu cầu của khách hàng. 

Khách hàng có thể đặt gia công bàn làm việc nhân viên văn phòng BNV-1967 với kích thước 1,2m hoặc 1,6m phù hợp nhu cầu sử dụng. Nội thất Viva sẽ gửi bản vẽ 3D và hoàn thiện sản phẩm trong thời gian nhanh chóng.

Bàn Nhân Viên Có Vách Ngăn Gỗ Mdf Melamine Kết Hợp Chân Sắt Hiện Đại

Chiều cao 75cm phù hợp với đa số vóc dáng, chiều cao của nhân sự. Bàn làm việc nhân viên có chiều sâu lớn thuận tiện đặt máy tính sử dụng và mang đến không gian rộng rãi. Chiều rộng phù hợp sử dụng cho nhu cầu 1 người và được xếp liền kề nhau.

Phụ kiện

Gồm có 4 nắp nhôm 160*80mm luồn dây điện. Có thể kết hợp phụ kiện: hộp điện, nắp điện, tấm che, vách ngăn, ống luồn dây. Đảm bảo tiện dụng, giúp bàn làm việc gọn gàng, ngăn nắp.

 

Bảng màu của sản phẩm

Bàn Nhân Viên Có Vách Ngăn Gỗ Mdf Melamine Kết Hợp Chân Sắt Hiện Đại

 

 

 

Công năng sử dụng

+ Mẫu bàn làm việc văn phòng BNV-1967 thiết kế hiện đại, tô điểm cho không gian làm việc.

+ Kích thước tiêu chuẩn, mang đến sự thoải mái và tiện lợi khi sử dụng. 

+ Thiết kế bắt mắt và độc đáo, góp phần tạo cảm ứng và tăng hiệu suất, hiệu quả trong công việc. 

+ Mặt bàn bằng phẳng, mang đến sự tiện lợi khi học tập, làm việc.

Những lợi thế chỉ có được khi mua hàng tại Nội thất Viva

Lựa chọn sản phẩm tại showroom Nội thất Viva, sản phẩm được chúng tôi vận chuyển đến nhà khách theo chính sách giao hàng của Viva và nhận bảo hành lâu dài lên đến 2-5 năm.

Bàn Nhân Viên Có Vách Ngăn Gỗ Mdf Melamine Kết Hợp Chân Sắt Hiện Đại

Bình luận

HẾT HẠN

0933 118 799
Mã số : 17289836
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 16/11/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn