Ghế Phòng Thư Viện Nhập Khẩu Hiện Đại Giá Rẻ Tphcm

1,05 triệu

540 Liên Phường, P. Phú Hữu, Quận 9, Tp Hcm

Ghế Phòng Thư Viện Nhập Khẩu Hiện Đại giá rẻ TpHCM

Thư viện là không gian lý tưởng mà nhiều học sinh, sinh viên chọn là nơi trung đọc sách và ôn tập. Đây là lý do nhà trường cần đầu tư về nội thất cũng như ghế ngồi thư viện thoải mái để tạo ra môi trường học tập tốt nhất cho các em. Nhằm giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp, Nội Thất Capta đã tổng hợp những mẫu ghế phòng thư viện nhập khẩu hiện đại giá rẻ tại TpHCM. Điển hình là hai dòng ghế thư viện đang được ưa chuộng nhất hiện nay của Capta, cùng tham khảo ngay nhé.

Ghế thư viện thân nhựa 4 chân

Ghế thư viện thân nhựa 4 chân truyền thống là dòng ghế phòng thư viện nhập hiện đại giá rẻ và quá đỗi quen thuộc với hầu hết khách hàng. Với thiết kế da dạng kết hợp màu sắc bắt mắt phù hợp với nhiều không gian như: thư viện trường học, khu vực tiếp khách, quán cafe, nhà hàng,…Sau đây, Capta sẽ gợi ý những mẫu ghế nổi bật của dòng ghế thân nhựa 4 chân này nhé.

Ghế nhựa ngồi thư viện chân sắt hiện đại giá rẻ CC3008-S

Ghế thư viện đẹp chất lượng giá tốt

ghế phòng thư viện nhập khẩu hiện đại giá rẻ CC3008-S

CC3008-S là mẫu ghế phòng thư viện nhập khẩu hiện đại giá rẻ có thiết kế trẻ trung hiện đại. Được yêu thích bởi vẻ ngoài ấn tượng góp phần tăng thêm sự mới mẻ cho không gian thư viện.

Thân ghế chất liệu nhựa PP cao cấp, tầm cao lưng vừa phải tạo sự thoải mái cho người ngồi. Lưng ghế thiết kế hoa văn đẹp mắt nhưng vẫn giữ được sự nhẹ nhàng thanh thoát cho ghế.

Bên cạnh đó, phần chân ghế sắt sơn tĩnh điện đen – trắng theo tông màu của thân. Tạo sự hài hòa sang trọng cho không gian. Đặc biệt sản phẩm còn rất thích hợp sử dụng tại quán cafe, trà sữa, pantry văn phòng,… Ngoài ra, có thể xếp chồng ghế lên nhau thuân tiện cho việc di chuyển, lưu kho, tiết kiệm diện tích không gian đáng kể.

Ghế thư viện nhựa đúc nệm vải nhung nhập khẩu CC1553-F1

Ghế nhựa đúc có nệm CC1553-F1 là mẫu ghế phòng thư viện nhập khẩu hiện đại giá rẻ đáp ứng được các tiêu chí về kiểu dáng, màu sắc cũng như giá thành rẻ phù hợp với mức đầu tư thấp. Thiết kế đơn giản, gọn nhẹ tiết kiệm diện tích không gian, phù hợp làm ghế thư viện, ghế ăn, ghế cafe fastfood,…

Ghế được làm từ chất liệu nhựa PP cứng cáp, bền màu. Lưng tựa bo viền tròn tạo hiệu ứng thị giác giúp ghế trông thon gọn hơn. Mặt ngồi bọc nệm vải nhung mềm mượt, êm ái, độ đàn hồi tốt.

Phần chân ghế có độ chắc chắn, chịu lực khi ngồi. Bên dưới mỗi chân còn gắn nút nhựa để tránh trầy xước nền nhà. ghế phòng thư viện nhập khẩu hiện đại giá rẻ này dễ tháo lắp nên cũng thuận tiện hơn cho việc vận chuyển mà không mất quá nhiều công sức. Khách hàng có thể lựa chọn các màu sắc phù hợp: trắng, xám, hồng, vàng tùy mục đích sử dụng.

Ghế thư viện có tay tựa chân sắt hiện đại CC1551-S

Ghế thư viện có tay tựa chân sắt hiện đại CC1551-S

Ghế phòng thư viện nhập khẩu hiện đại giá rẻ CC1551-S

Mẫu ghế thư viện đẹp chất lượng giá tốt CC1551-S gây ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi kiểu dáng khỏe khoắn, thanh lịch rất phù hợp với không gian hiện đại.

Ghế được thiết kế theo form vuông vắn, góc cạnh khá mạnh mẽ và cứng cáp. Cùng với diện tích mặt ngồi rộng rãi với điểm tựa tay giúp người dùng có thể ngồi thoải mái và thư giãn hơn. Thân nhựa PP là chất liệu cứng cáp, bền bỉ, bề mặt trơn nên dễ dàng vệ sinh. Phần thân này có 3 màu trắng, đen, xám để bạn lựa chọn.

Chân ghế bằng sắt cứng cáp, chịu lực tốt cùng với bề mặt được sơn tĩnh điện bảo vệ kim loại tránh tình trạng oxi hóa trong không khí. Vì vậy, mẫu ghế này có thể sử dụng được cả trong nhà lẫn ngoài trời có mái che. Bằng những đường nét tỉ mỉ và sắc sảo ấy nên ghế có thể sử dụng trang trí không gian phong cách hiện đại hoặc phong cách minimalis.

Ghế thư viện nhựa trong suốt xếp gọn hiện đại CT3618-S

Ghế phòng thư viện nhập khẩu hiện đại giá rẻ CT3618-S là sản phẩm có thiết kế khá đơn giản và hiện đại giúp không gian thư viện trở nên cuốn hút và sang trọng.

Ghế gấp nhựa PC trong suốt bền chắc, có khả năng chịu lực tốt. Bên cạnh vẻ ngoài bóng sáng, thì chất liệu nhựa còn có tính năng chống nắng nên thoải mái đặt ghế ở những nơi có ánh nắng chiếu vào. Khung ghế bằng thép mạ chrome bóng sang trọng, bắt ánh sáng tốt. Dưới các cạnh chân ghế có gắn nút nhựa giúp sàn nhà không bị trầy xước hay tạo tiếng ồn khi di chuyển.

Ghế có chức năng gập xếp gọn tiện lợi, tiết kiệm diện tích, dễ dàng cho việc di chuyển và lưu kho. Ngoài ra, ghế thư viện còn có màu sắc đa dạng như: trắng trong, xám khói, hồng, xanh, màu trà để bạn lựa chọn tùy mục đích sử dụng.

Ghế ngồi thư viện nhựa trong hình vỏ sò đẹp hiện đại LYLY-PC

Mẫu ghế phòng thư viện nhập khẩu hiện đại giá rẻ LYLY-PC có kiểu dáng ấn tượng, được lấy cảm hứng từ hình ảnh vỏ sò đẹp mắt. Khắc họa những đường vân sọc của lớp ngoài vỏ sò lên bề mặt lưng và mặt ngồi của ghế tạo điểm nhấn.

Thân ghế có chất liệu nhựa PC trong cứng cáp, chịu lực tốt và không bị thấm nước. Lưng ghế được thiết kế uốn cong nhẹ giúp ôm sát phần lưng khi ngồi, tạo điểm tựa thoải mái. Với các gam màu trắng trong, cam trong, đen đục để khách hàng lựa chọn sao cho phù hợp với không gian.

Phần chân ghế thép mạ chrome chắc chắn, màu sắc sáng bóng toát lên vẻ đẹp sang trọng, tinh tế. Bên dưới mỗi cạnh chân được gắn nút nhựa giảm chấn và tránh trầy xước nền nhà. Ghế có thể xếp chồng lên nhau tiện lợi để lưu kho khi không sử dụng, cũng như đóng gói vận chuyển. Ngoài dùng làm ghế ngồi thư viện thì ghế nhựa LYLY còn có thể dùng làm ghế tiếp khách, ghế phòng ăn, ghế cafe,…

Ghế thư viện Tobe-S thân nhựa cao cấp tiêu chuẩn Châu Âu

Đây là một trong số mẫu ghế phòng thư viện nhập khẩu hiện đại giá rẻ Tobe thân nhựa chân sắt hiện đại. Thân ghế nhựa PP bền bỉ phủ lớp Fiberglass (hay còn gọi là sợi thủy tinh) càng làm tăng độ bền bỉ, mềm mại và dẻo dai cho ghế. Thiết kế thân ghế uốn cong ôm theo sát phần lưng người ngồi mang lại cảm giác thoải mái dễ chịu.

Chân ghế có kiểu dáng thanh mảnh thu hút. Với chất liệu sắt sơn tĩnh điện chắc chắn bền bỉ, phần mút chân gắn nút nhựa giúp giảm tác động ma sát trên nền nhà một cách tốt nhất. Thiết kế nhẹ nhàng đơn giản nhưng không kém phần sang trọng cho không gian thư viện hay phòng ăn nhà hàng, công ty,…. Đặc biệt mẫu ghế thân nhựa Tobe có thể xếp chồng nhằm tiết giảm diện tích khi không sử dụng đến.

Ghế thư viện thân nhựa chân vòng

Dòng ghế phòng thư viện nhập khẩu hiện đại giá rẻ thiết kế chân vòng độc đáo, có sự phá cách, mới mẻ phù hợp với những không gian trẻ trung, thanh lịch. Dưới đây là 4 mẫu ghế thân nhựa chân vòng nổi bật của nhà Capta.

Ghế ngồi thư viện thân nhựa chân vòng sắt hiện đại CC1550-S

Ghế thân nhựa CC1550-S chân vòng sắt hiện đại là một thiết kế sang trọng, thanh lịch phù hợp với mọi không gian. Kiểu dáng bắt mắt đã giúp mẫu ghế phòng thư viện nhập khẩu hiện đại giá rẻ này được khách hàng yêu thích hơn bao giờ hết.

Thân ghế nhựa PP cứng chắc, không thấm nước nên dễ dàng vệ sinh vết bẩn. Với đa dạng màu sắc như trắng, đen, xám, cam, begie để phối với nhiều tông màu nội thất. Lưng ghế thiết kế cong vòm ôm trọn cơ thể, phần mép nệm ngồi vập xuống tạo điểm nhấn lạ mắt.

Ghế thân nhựa chân sắt vòng độc đáo, chịu lực tốt. Chúng được sơn phủ lớp tĩnh điện màu đen mờ giúp ghế bền bỉ và không bị oxi hóa bởi thời tiết. Thiết kế này cũng phù hợp làm ghế tiếp khách văn phòng, ghế đào tạo, ghế thư viện,…

Ghế phòng thư viện chân vòng có nệm hiện đại CC1552-P

Ghế phòng thư viện nhập khẩu hiện đại giá rẻ CC1552-P có thiết kế thanh lịch, tao nhã thích hợp cho các không gian thư viện, tiếp khách, sự kiện. Ghế tông màu trắng chủ đạo là gam màu được sử dụng nhiều nhất trong thiết kế nội thất. Tạo cảm giác trẻ trung và giúp không gian nhỏ trông rộng lớn hơn.

Thân ghế chất liệu nhựa PP bền đẹp, dễ dàng vệ sinh bụi bẩn. Bên trên mặt ngồi lót vải bố nhiều màu sắc như: cam, xám, xanh dương, xanh chuối tùy chọn. Chân sắt sơn tĩnh điện màu trắng mờ hạn chế oxi hóa, uốn theo kiểu chân vòng đẹp mắt. Với thiết kế này, người dùng dễ dàng xếp chồng ghế lên nhau tiện lợi cho việc di chuyển và lưu kho. Ngoài ra, bên dưới chân ghế có gắn nút nhựa giúp giảm tiếng ồn khi di chuyển ghế.

Đây chắc chắn là mẫu ghế phòng thư viện nhập khẩu hiện đại giá rẻ có chất lượng tuyệt vời và kiểu dáng sang trọng hiện đại đáng mua mà bạn không nên bỏ lỡ.

Ghế thư viện trường học có nệm chân vòng hiện đại CC1557-F

Ghế phòng thư viện nhập khẩu hiện đại giá rẻ CC1557-F là mẫu ghế đa năng, kiểu dáng đơn giản nhưng không kém phần hiện đại. Thường được sử dụng nhiều mục đích khác nhau như: ghế phòng họp, ghế tiếp khách, ghế đào tạo,…

Phần lưng ghế thiết kế uốn cong nhẹ tạo điểm tựa thoải mái. Chất liệu nhựa PP bền đẹp với 3 màu: trắng, xám, đen để lựa chọn. Nệm ngồi bọc vải hoặc PVC nhiều màu sắc, khách hàng có thể chọn đặt màu nệm theo yêu cầu đối với đơn hàng dự án số lượng lớn. Bên cạnh đó, ghế phòng thư viện nhập khẩu hiện đại giá rẻ CC1557-F còn được đánh giá cao bởi giá thành rẻ và kiểu dáng thân thiện với người dùng nhờ chi tiết lưng ghế ôm sát theo đường cột sống, giúp hạn chế mỏi lưng.

Chân ghế sắt sơn tĩnh điện màu trắng bền bỉ với môi trường, thiết kế kiểu chân vòng hiện đại. Dưới mỗi đế chân được gắn nút nhựa giúp tăng độ bám bề mặt và không bị trầy xước nền nhà khi di chuyển. Có thể xếp chồng ghế lên nhau để tiện cho việc lưu kho hoặc tiết kiệm không gian khi không dùng đến.

Ghế thư viện đọc sách thân nhựa chân vòng Tobe 2-S

Đây là một phiên bản ghế phòng thư viện nhập khẩu hiện đại giá rẻ điển hình thuộc dòng ghế Tobe của nhà thiết kế tài ba Claudio Dondoli and Marco Pocci. Ghế Tobe 2-S chân vòng hiện đại có thiết kế tinh tế, thanh lịch đến từng chi tiết, lựa chọn hoàn hảo cho không gian phong cách Châu Âu.

Phần thân được làm từ nhựa PP phủ lớp Fiberglass tăng độ bền bỉ, mềm mại và dẻo dai cho ghế. Bề mặt ngồi trơn, dễ dàng vệ sinh bụi bẩn. Lưng ghế tựa uốn cong ôm sát vào lưng người ngồi tạo điểm tựa thoải mái. Phần chân ghế được uốn cong hình chân vòng đẹp mắt, với chất liệu sắt sơn tĩnh điện bền bỉ, hạn chế oxi hóa bởi thời tiết.

Ngoài ra, ghế phòng thư viện nhập khẩu hiện đại giá rẻ Tobe còn có thể xếp chồng lên nhau tiện lợi để lưu kho và đóng gói. Với nhiều màu sắc như: Đen, Trắng, Begie, Xanh lá, Xanh đậm, Cam để bạn lựa chọn phù hợp với tông màu nội thất.

Địa chỉ mua ghế phòng thư viện nhập khẩu hiện đại giá rẻ tại TpHCM

Nội Thất Capta tự hào là đơn vị với nhiều năm kinh nghiệm cung cấp các mẫu ghế phòng thư viện nhập khẩu hiện đại giá rẻ và bàn ghế gia đình, văn phòng uy tín tại Tp HCM. Các sản phẩm tại đây có giá thành phải chăng, chất lượng tốt phù hợp với từng phân khúc khách hàng. Cùng với chế độ bảo hành tận tâm, đội ngũ nhân viên tư vấn, nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp sẽ hỗ trợ các khách hàng trước và sau khi mua hàng tại Capta.

Qua bài viết ghế phòng thư viện nhập khẩu hiện đại giá rẻ trên của Nội Thất Capta, hy vọng có thể giúp khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn để có một không gian thư viện hoàn hảo nhất. Nếu có bất kỳ thắc mắc về sản phẩm, quý khách vui lòng liên hệ qua Hotline của chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn, báo giá.

Ghế thư viện đẹp chất lượng giá tốt TpHCM 1

Bình luận

HẾT HẠN

0947 375 787
Mã số : 17140701
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 03/01/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn