Ưu Điểm Của Cách Thức Phẫu Thuật Nâng Ngực Sa Trễ

10.000

Trần Hưng Đạo, Quận 5

Nếu ai chưa từng gặp phải tình trạng ngực sa trễ, hay còn gọi là ngực trái mướp thì thật khó có thể hiểu nổi cảm giác khó chịu khi sở hữu bầu ngực này. Ngoài việc mất thẩm mỹ bên ngoài thì còn khó khăn trong việc mặc áo lót, chọn lựa các trang phục. Thêm vào đó là sự khó chịu khi 2 bầu ngực như “muốn rớt ra ngoài” mỗi khi bạn vận động mạnh như chạy, thể dục thẩm mỹ.

Ưu điểm của cách thức phẫu thuật nâng ngực sa trễ

Bầu ngực của chị em sẽ không còn sa trễ
Ngực hấp dẫn, săn chắc, tự nhiên.
Tăng thể tích bầu ngực nếu kết hợp với đặt túi độn ngực.
Tự tin, quyến rũ trong công việc, cuộc sống và trên giường chiếu.
uy tín lâu ngày từ 15 – 20 năm hoặc đạt chất lượng dài lâu tùy cơ địa của từng người.

Thẩm mỹ viện Saigon Venus nơi quyết định tin cậy của bạn
Saigon Venus là một địa chỉ nâng ngực đạt chất lượng và chất lượng, được nhiều chị em quyết định thực hiện. Đây là 1 trong số ít những địa chỉ thẩm mỹ nâng ngực tập trung nhiều thế mạnh như:

  • Saigon Venus là một trong những trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực có chất lượng gói dịch vụ hàng đầu được Bộ y tế chứng nhận.
  • Có vật dụng y khoa, trang thiết bị cùng công nghệ thẩm mỹ nâng ngực hiện đại. Các trang bị và công nghệ tại Saigon Venus đều được nhập khẩu và chuyển giao trực tiếp từ các nước hàng đầu về ngành thẩm mỹ như Hàn Quốc, Mỹ, Thái Lan…
  • Đội ngũ bác sĩ chuyên môn giỏi, giàu kinh nghiệm, tay nghề chuyên môn cao đã thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi, bấm mí Hàn quốc thành công cho hơn 1000 ca phẫu thuật thẩm mỹ, trong đó có không ít ca nâng ngực, mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.
  • các tiện ích thẩm mỹ viện nói chung và tiện ích nâng ngực nói riêng tại Saigon Venus có giá vô cùng hợp lý, thích hợp với tài chính của khách hàng. Đồng thời, những dịch vụ thẩm mỹ ở trung tâm còn đảm bảo mang lại kết quả như mong muốn cho khách hàng với cơ chế bảo hành dài hạn.

tìm hiểu thêm nâng ngực chảy xệ chi phí bao nhiêu

Bình luận

HẾT HẠN

0919 205 511
Mã số : 15758916
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 30/09/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn