Dịch Vụ Phẫu Thuật Tạo Hình Thẩm Mỹ Mũi - Bệnh Viện Ngoại Khoa Sante

Liên hệ

11A Đinh Bộ Lĩnh, P. 24, Q. Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh

Dịch vụ thẩm mỹ nâng mũi rất được mọi người ưa chuộng từ nam đến nữ và mọi lứa tuổi. Đây là quá trình phẫu thuật định hình hay tạo dáng mũi để hài hòa hơn với gương mặt.

Mũi của người Á Đông thường thấp ở gốc mũi và sống mũi, hai thành bên sống mũi thường bè rộng, đầu mũi to, lỗ mũi rộng, tiểu trụ mũi thường ngắn. Vì vậy, xu hướng thẩm mỹ tạo hình mũi ra đời đem đến những kiểu mũi đẹp như các ngôi sao điện ảnh Hàn Quốc. Hiểu rõ mong muốn đó Khoa phẫu thuật thẩm mỹ tại Bệnh viện Sante phát triển dịch vụ phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ mũi giúp bạn vẻ ngoài xinh đẹp, rạng rỡ. Tạo sự tự tin khi giao tiếp trong công việc và cuộc sống hằng ngày.

1. Dịch vụ phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ mũi

Làm đẹp, thay đổi diện mạo mới để tự tin hơn trong giao tiếp đang là xu thế của cả nữ giới và nam giới. Để đáp ứng nhu cầu làm đẹp ngày càng gia tăng của khách hàng, nhất là cung cấp cơ sở thẩm mỹ uy tín, chất lượng với đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp, trình độ tay nghề cao, Bệnh viện Sante cho ra mắt dịch vụ phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ mũi ứng dụng nhiều phương pháp y khoa tiên tiến.

Dịch vụ phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ mũi ở Bệnh viện SANTE bao gồm các loại sau:

  • Phẫu thuật nâng mũi (Rhinoplasty): Loại phẫu thuật này thường được thực hiện để thay đổi hình dáng tổng thể của mũi bằng cách tạo dấu ấn trên xương và sụn mũi. Người mổ có thể tăng hoặc giảm kích thước của mũi, làm thon gọn, thay đổi góc nghiêng, hoặc sửa các khuyết điểm khác.
  • Phẫu thuật chỉnh mũi gồ(Dorsal Hump Reduction): Loại phẫu thuật này tập trung vào việc loại bỏ hoặc làm giảm đáng kể một mấu xương hoặc núi đỉnh (gò má) trên mũi.
  • Phẫu thuật thay đổi đầu mũi (Tip Rhinoplasty): Chỉnh hình phần đầu của mũi để thay đổi hình dáng, kích thước và góc nghiêng của đầu mũi.
  • Phẫu thuật chỉnh sửa sụn cánh mũi (Alarplasty): Thường được thực hiện để làm nhỏ hoặc điều chỉnh hình dáng của sụn cánh mũi (alar) ở phần hai bên của mũi.
  • Phẫu thuật tái cấu trúc mũi (Reconstructive Rhinoplasty): Thường được thực hiện cho những người đã trải qua chấn thương hoặc mất mũi do bệnh tật. Phẫu thuật này có thể bao gồm tái tạo cấu trúc sụn và da để khôi phục lại hình dáng và chức năng của mũi.
  • Phẫu thuật thay đổi mũi cho nam giới (Male Rhinoplasty): Các phương pháp này thường nhấn mạnh vào tính nam tính của mũi để tạo nên hình dáng phù hợp với khuôn mặt nam giới.

Dịch vụ tạo hình thẩm mỹ mũi tại bệnh viện Sante đã giúp hàng ngàn người tự tin hơn với diện mạo của mình. Bạn cần tư vấn vui lòng liên hệ tổng đài: (028) 2200 8686 để được tư vấn.

2. Lợi ích của tạo hình thẩm mỹ mũi

Cân đối gương mặt: Mũi đóng vai trò quan trọng trong việc cân đối tổng thể khuôn mặt. Tạo hình thẩm mỹ mũi giúp cải thiện sự cân đối, làm nổi bật các đặc điểm tích cực của gương mặt.

Tự tin hơn: Khi bạn hài lòng với vẻ đẹp của mũi mình, sẽ giúp tăng cường tự tin và sẵn sàng giao tiếp hơn trong cuộc sống hàng ngày.

Khắc phục các khuyết điểm: Tạo hình thẩm mỹ mũi có thể giúp khắc phục các vấn đề như mũi bị xệ, mũi hỏng do chấn thương, mũi hẹp hoặc rộng không cân đối.

>> Xem thêm: Phẫu thuật nâng mũi là gì? Bệnh viện chuyên khoa phẫu thuật nâng mũi chất lượng quốc tế HCM

3. Ai sẽ phù hợp với phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ mũi

Phẫu thuật mũi phù hợp với những ai có nhu cầu làm đẹp, muốn cho mũi mình nhìn thanh tú hơn hoặc là do bẩm sinh cần được chỉnh sửa, cụ thể là những trường hợp sau:

  • Mũi thường thấp, gãy ở gốc mũi hoặc khoảng cách hai góc mắt xa nhau.
  • Đầu mũi to, cánh mũi rộng, trụ mũi ngắn, xương mũi bè.
  • Khắc phục những lỗi do nâng mũi trước đó gây nên.
  • Tổn thương mũi do chấn thương, tai nạn…

Những bệnh nhân có bệnh mãn tính liên quan đến mũi hoặc bệnh nhân dưới 16 tuổi thì không nên tiến hành phẫu thuật thẩm mỹ mũi ngoại trừ do bẩm sinh hoặc do tai nạn cần phải phẫu thuật ngay.

4. Quy trình phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ mũi

Quy trình phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ mũi tại bệnh viện Sante được thực hiện qua 3 bước cơ bản như sau:

4.1. Bước 1: Thăm khám và tư vấn

Bác sĩ bệnh viện Sante sẽ thực hiện trò chuyện để hiểu rõ mong muốn của khách hàng, tư vấn và lên kế hoạch phẫu thuật. Tiếp đến bác sĩ sẽ thăm khám để đánh giá tình trạng sức khỏe hiện tại để quyết định thời gian bắt đầu phẫu thuật.

4.2. Bước 2: Phẫu thuật

Quá trình phẫu thuật thẩm mỹ mũi thường sử dụng các kỹ thuật tinh vi như nâng mũi, thụt mũi, điều chỉnh độ cao và hình dáng của mũi.

4.3. Bước 3: Hồi phục

Thời gian hồi phục sau phẫu thuật thẩm mỹ mũi thường khá ngắn, và bác sĩ sẽ hướng dẫn các biện pháp chăm sóc và giúp bạn đạt được kết quả tốt nhất.

5. Địa chỉ bệnh viện phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ mũi đẹp HCM

Bệnh viện thẩm mỹ Sante là một trong những địa chỉ nâng mũi uy tín và chất lượng hàng đầu trên địa bàn TPHCM hiện nay. Sante được rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn và giới thiệu cho bạn bè, người thân khi chia sẻ kinh nghiệm tạo hình mũi, nâng mũi đẹp, hoặc khi được hỏi nâng mũi ở đâu đẹp sài gòn.

Kết quả sau tạo hình thẩm mỹ mũi, chỉnh sửa mũi tại bệnh viện Sante luôn làm khách hàng hài lòng nhờ dáng mũi cao đẹp tự nhiên, mềm mại và có tỉ lệ hài hoà với tổng thể gương mặt. Qua đó giúp cho diện mạo của khách hàng được “nâng cấp” một cách toàn diện.

Đến với bệnh viện Sante, khách hàng sẽ được tư vấn phẫu thuật thẩm mỹ mũi một cách tận tình, chu đáo để lựa chọn phương pháp tạo hình mũi phù hợp, chắc chắn sẽ làm bạn phải hài lòng. Ngoài ra, sở dĩ bệnh viện Sante được tin tưởng là địa chỉ phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ mũi uy tín tại Sài Gòn còn bởi những nguyên nhân sau đây:

  • Sante sở hữu đơn vị sở hữu đội ngũ chuyên gia có tầm: Đội ngũ cộng sự có nhiều năm kinh nghiệm trong phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi
  • Chỉ sử dụng vật liệu đạt chuẩn, đảm bảo an toàn: Viện chỉ dùng sụn mềm sinh học đạt chuẩn FDA. Kết hợp quá trình nâng mũi được thực hiện trong phòng vô trùng, khách hàng tránh xa dấu hiệu nhiễm trùng, sưng mạnh sau tiểu phẫu.
  • Áp dụng khoa học công nghệ tiên tiến: Bệnh viện luôn cập nhật và ứng dụng máy móc khoa học công nghệ tiên tiến nhằm đáp ứng dịch vụ phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ mũi tốt nhất đến khách hàng.
  • Cơ sở vật chất hiện đại: Sante chú trọng đầu tư chuyên môn y khoa và hệ thống cơ sở vật chất theo tiêu chuẩn Quốc tế vì mục tiêu mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.

Bệnh viện Sante sự lựa chọn số 1 dành cho bạn

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ : 11A Đinh Bộ Lĩnh, P. 24, Q. Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
  • Email: info@santehospital.com
  • Tổng đài: (028) 2200 8686

6. Giá dịch vụ phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ mũi

Phẫu thuật thẩm mỹ mũi giá bao nhiêu luôn là băn khoăn của mọi khách hàng. Vì vậy, một địa chỉ tạo hình mũi uy tín không chỉ có bác sĩ thẩm mỹ giỏi, cơ sở vật chất đẳng cấp, đa dạng dịch vụ mà còn phải cũng cấp đến khách hàng mức giá dịch vụ phù hợp và cạnh tranh trên thị trường.

Và so với những gì khách hàng sẽ có được khi lựa chọn bệnh viện Sante cùng với sự uy tín của bệnh viện, thì bệnh viện Sante đang là nơi cung cấp dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ tạo hình mũi giá hợp lý và cạnh tranh hiện nay.

Từ các thông tin trên, Bệnh viện Sate tự tin sẽ đem lại mũi cao, đẹp tự nhiên cho các bạn. Hãy liên hệ với Sante để được thăm khám và tư vấn báo giá ngay nhé.

Bình luận

0282 200 8686
Mã số : 17492833
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 08/05/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn