Nam Dược Dưỡng Nhan - Bí Quyết Giữ Chồng Sau Tuổi 30

125.000

14 Bùi Xương Trạch, Thanh Xuân

 

BÍ QUYẾT GIỮ CHỒNG SAU TUỔI 30.

Là phụ nữ không ai không mong muốn được người khác phái để ý, ngắm nhìn, đặc biệt là người đàn ông mà họ yêu thương. Lo lắng sự trẻ trung và sức sống căng tràn ngày một tàn phai, chị em luôn cố gắng tìm tòi những phương pháp nâng cấp dung nhan mong giữ lại được hình ảnh đẹp trong mắt ý trung nhân của họ.

Dung nhan phụ nữ xuống cấp từ khi nào? Từ 30 tuổi trở đi, dấu ấn của thời gian đã bắt đầu xuất hiện trên gương mặt và làn da phụ nữ, đặc biệt là với những người đã từng sinh con. Làn da trở nên khô, sần sùi, xuất hiện nhiều nếp nhăn, mụn, hay tàn nhang, sắc da hồng hào tươi nhuận thủa nào cũng giảm sút đi từ đó.  

Kinh nghiệm xưa “gái 30 tuổi đã toan về già” rất dân gian nhưng cũng rất khoa học. Ở độ tuổi này, chị em bắt đầu dấn mình vào vòng xoáy của công việc, gia đình mà quên bản thân. Chỉ đến khi những bất thường trong mối quan hệ gia đình xuất hiện, nhìn ngắm lại dung nhan họ mới giật mình bởi vẻ đẹp tươi thắm ngày nào đã trôi đi mất.

Anh Hoàng Lâm (Ba Đình) tâm sự: “Mắt con trai mà”, là đàn ông ai chẳng thích nhìn phụ nữ đẹp. Vợ tôi trước đây cũng tươi tắn lắm, và tôi rất thích âu yếm trên làn da mịn màng của cô ấy bởi cảm giác mịn và mát như “ngà voi”. Sau hai lần sinh nở, cảm giác đó đã trở nên “bong bóng xà phòng” mất rồi.

Nguyên nhân của sự tàn phai? Sự xáo trộn các hormone sau mỗi lần sinh nở tác động vào các cơ quan và làm cho chúng trở nên “lười biếng”. Hoạt động trao đổi chất giữa máu với các tế bào chậm chạp hơn, các cơ quan khử độc và thải độc như gan, thận cũng ì ạch hơn làm cho các độc tố tích lại tạo thành vòng xoáy sinh lý ảnh hưởng đến toàn cơ thể mà biểu hiện bên ngoài là làn da.

Bảo vệ dung nhan thế nào cho đúng cách? Để gìn giữ cũng như tân trang lại nhan sắc của mình, nhiều chị em đã phải nhờ đến các loại kem dưỡng làm đẹp, các Spa, thậm chí là các viện thẩm mỹ. Tuy nhiên, các phương pháp làm đẹp này hầu như không toàn diện và triệt để. Một phương pháp làm đẹp toàn diện nó phải tác động được từ gốc, có nghĩa là giải quyết được nguyên nhân của sự xuống cấp dung nhan.

Từ xưa, cây Lô Hội đã được nữ hoàng sắc đẹp Cleopatra sử dụng như là một báu vật trong việc chăm sóc sắc đẹp của mình. Các bức vẽ trên các đền đài Ai Cập cũng cho thấy rằng thảo dược này đã được sử dụng trên 3000 năm nay trong việc gìn giữ làn da phụ nữ mãi mịn màng, tươi tắn. Ngày nay, các nhà khoa học đã nghiên cứu phối hợp tinh chất cây Lô Hội với các vị thuốc quí như Bạch Thược, Xuyên Khung, Sinh Địa, Ích Mẫu tạo nên bài thuốc quí giúp thải loại độc tố, đồng thời nhanh chóng phục hồi chức năng và tái cấu trúc các cơ quan đã bị suy giảm dưới tác dụng của các tác nhân gây lão hoá. Do đó nhanh chóng trả lại cho chị em một làn da tươi tắn, mịn màng và đầy sức sống như thời con gái.

Sử dụng các phương pháp làm đẹp đúng cách không những làm cho chị em “trẻ mãi không già” mà còn trở nên nồng nàn hơn trong mắt đức lang quân, để câu ca xưa sẽ được chị em tự tin mà hát lên rằng “Gái ba mươi tuổi còn đang mặn mà”.

Dược sĩ Vân Anh.

Thông tin cho bạn: Nam dược Dưỡng Nhan là sự phối hợp tinh chất của các thảo dược quí như Lô Hội, Sinh địa, Ích mẫu, Xuyên Khung giúp nuôi dưỡng và tái tạo làn da, hạn chế sự lão hoá da cho làn da căng mịn,  hồng hào, không mụn, không thâm nám, …Nam Dược Dưỡng Nhan còn giúp điều hoà kinh nguyệt, cải thiện những triệu chứng khó chịu trong kỳ kinh của phụ nữ cho chị em một cuộc sống dễ chịu và tràn đầy tự tin.

SẢN PHẨM CÓ BÁN TẠI CÁC NHÀ THUỐC TRÊN TOÀN QUỐC.

ĐT tư vấn: 0466756717    Web: www.anphupharma.vn

 

 

 

Bình luận

HẾT HẠN

0422 143 427
Mã số : 2019788
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 04/09/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn