Hình Xăm Cá Chép Hóa Rồng|Hoa Văn Nghệ Thuật|Chữ Kiểu La Mã Thư Pháp|Tiếng Trung Quốc Tàu|Chúa Gie-Su|Jesus Thánh Giá|Đức Mẹ Maria

Liên hệ




PHƯƠNG CHÂM UY TÍN, AN TOÀN
HẾT SỨC MÌNH TRÊN NHỮNG HÌNH XĂM ĐẸP

******
-Hình xăm đa dạng và nhiều thể loại 3D, rồng, hoa văn, cá chép hóa rồng may mắn, thiết kế chữ thư pháp, la mã, tiếng phạn nước ngoài, lô gô, cung tuổi,các dạng hình 3d như nhện, bọ cạp, rất nhiều catolo trên vi tính, bạn chọn dễ hơn, hoặc hình xăm bạn lấy từ vẽ tay, sưu tầm trên mạng internet...đem đến sẽ được chúng tôi thiết kế lại một lần nữa cho đẹp hơn. Sau đó in dán thử lên da bạn để xem lại phù hợp, rồi mới xăm. -Thường xuyên nhận sửa hình xăm những nơi khác để đẹp hơn, che lấp thẹo cũng như những hình xăm trước quá hư xấu.
-Bạn thích hình xăm gì? chuyện đó thật dễ dàng Vì vậy, khi muốn có một hình xăm nghệ thuật đẹp, bạn hãy đến để được các bạn tư vấn, thiết kế hình tất cả đều miễn phí....
-Tiệm có nhiều cách giảm đau tốt, chúng tôi chú trọng thoa tê nhẹ và âm nhạc giúp bạn ngồi hoặc nằm trên ghế nệm xăm cảm thấy rất thoải mái. Bạn có thể đem CD hoặc Usb những bài yêu thích đều được. - Sau khi xăm, các bạn sẽ được hướng dẫn cách bảo quản, cũng như tặng kèm các loại thuốc thoa, kem dưỡng làm hình xăm đạt chất lượng đẹp như mong muốn, và hình xăm của bạn sẽ được bảo hành miễn phí sau khi xăm.
-Đây là lời nói chân thành chúng tôi muốn gửi đến. Xăm là nghệ thuật, hình xăm được xem như món đồ trang sức mang trên cơ thể, hình xăm đẹp thì làm bạn phong cách mạnh mẽ, cá tính. Đã xăm thì phải đẹp, Sài gòn tập trung nhiều tiệm nhưng để có một hình xăm rẻ đẹp bền lâu thì phải tham khảo trước. Để xứng đáng với bạn nhé.


-Bạn đến tiệm chuyên xăm Dũng tattoo, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy thoải mái và hướng dẫn dễ dàng. Ngồi xem chọn mẫu rất nhiều catologe, chọn hình, in mẫu, thiết kế riêng... Quan trọng nhất là được đảm bảo 100% an toàn, vệ sinh, kim và các dụng cụ thay mới trước mặt khách bạn để yên tâm.


-Bạn có thể xem thêm hình xăm thực hiện tại tiệm Dũng vào>>HTTP://WWW.XAMDEPSAIGON.COM<<




Bình luận

HẾT HẠN

0907 775 670
Mã số : 5649537
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 20/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn