Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong Có Tốt Và Uy Tín Không

Liên hệ

0902 908 502

Sau nhiều năm hoạt động và không ngừng cải tiến chất lượng dịch vụ, và tích cực lắng nghe ý kiến phản hồi từ các bệnh nhân tại phòng khám. Hiện nay, Phòng khám Đa khoa Hồng Phong đã nhân được nhiều sự tin tưởng của nhiều bệnh nhân trong cả khu vực TPHCM lẫn các bệnh nhân Tỉnh.

Chị Nguyễn Hạ Phương - 32 tuổi - Bình Thuận (Bệnh nhân điều trị Phụ khoa tại Phòng khám Đa khoa Hồng Phong) đã chia sẻ: 

“Hai năm trước tôi bị viêm cổ tử cung và bị sinh non lúc 20 tuần. Và thời gian sau tôi có mang thai bé thứ 2, nhưng khi đi khám thì lại phát hiện cổ tử cung bị loe và ngắn, còn có cả bị viêm. Nguy cơ cao ảnh hưởng đến việc sinh non, và thai nhi nhiều. Tôi có theo khám tại nhiều bệnh viện Công lập, Tư nhân khác nhưng vẫn không khỏi. Tuy nhiên, được người chị đã điều trị tại Phòng khám Đa khoa Hồng Phong và giới thiệu tôi đến đây, sau một thời gian thăm khám và điều trị, tình trạng bệnh của tôi đã cải thiện hoàn toàn, và không bị ảnh hưởng đến việc sinh con. Từ đó tôi rất tin tưởng và lựa chọn dịch vụ tại Phòng khám Đa khoa Hồng Phong”.

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/06/1654051551-ygf.jpg

Phòng khám Đa khoa Hồng Phong

Tận tâm - Tận lực - Tình thâm - Trách nhiệm.

Lấy sự hài lòng từ bệnh nhân để làm động lực phát triển. Tính đến thời điểm hiện tại, Phòng khám đã ghi nhận số lượng bệnh nhân tăng vượt trội so với cùng kỳ năm ngoái, đồng thời còn thu hút được nhiều bệnh nhân Tỉnh tin tưởng đến đây thăm khám. Phòng khám Đa khoa Hồng Phong luôn tự hào và nỗ lực hết mình để nâng cao chất lượng phục vụ tạo sự hài lòng cho bệnh nhân để luôn phù hợp với tiêu chí “Tận tâm - tận lực - tình thâm - trách nhiệm”.

Tại Phòng khám Đa khoa Hồng Phong, bệnh nhân sẽ được tư vấn và điều trị các bệnh như: bệnh lý phụ khoa, nam khoa; các bệnh xã hội (sùi mào gà, giang mai; HIV…); Tầm soát HIV; khám sức khỏe sinh sản…

Để tạo điều kiện thuận lợi nhất cho bệnh nhân trong quá trình điều trị, Phòng khám Đa khoa Hồng Phong đã thực hiện chính sách “1 bệnh nhân - 1 Bác sĩ - 1 y tá”,  phục vụ tối ưu nhu cầu điều trị bệnh của bệnh nhân, giám sát liên tục quá trình điều trị, hỗ trợ quá trình hồi phục trở nên nhanh chóng hơn. Đây cũng chính là điểm mạnh tạo nên Phòng khám Đa khoa Hồng Phong.

Sự đầu tư chỉnh chu - thấu hiểu - ân cần đã tạo nên sự khác biệt tại Phòng khám Đa khoa Hồng Phong.

       1.  Chất lượng phòng khám - niềm tin bệnh nhân.

Nhằm đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh của bệnh nhân, Phòng khám Đa khoa Hồng Phong luôn mạnh dạn đầu tư, cập nhật các trang thiết bị mới bằng việc nhập khẩu trực tiếp từ các nước Châu Âu. Để dễ dàng thực hiện các xét nghiệm chuyên sâu, và đưa ra kết quả chính xác cho bệnh nhân: xét nghiệm ADN, sàng lọc các bệnh nam phụ khoa, các bệnh xã hội… Đồng thời luôn cập nhật triển khai các kỹ thuật y tế mới, mang tính đột phá giúp quá trình điều trị của bệnh nhân diễn ra hiệu quả, ít xảy ra các biến chứng sau này.

       2.     Sức khỏe của bạn là niềm vui của chúng tôi.

Bác sĩ là yếu tố mấu chốt quyết định chất lượng phòng khám, nên Phòng khám Đa khoa Hồng Phong luôn quan tâm đến vấn đề này. Vì thế đội ngũ Y Bác sĩ tại đây luôn là những người có trình độ chuyên môn cao, được đào tạo chuyên ngành từ trong và ngoài nước. Chính vì vậy, khi đến thăm khám tại đây, bệnh nhân hoàn toàn tin tưởng về tình trạng bệnh của mình.

Tại Phòng khám Đa khoa Hồng Phong không những điều trị vì trách nhiệm, mà còn bằng đạo đức, niềm tin. Phòng khám luôn hỗ trợ, động viên, khích lệ tinh thần cho bệnh nhân khi đối mặt với bệnh nhân. Phòng khám Đa khoa Hồng Phong luôn giúp đỡ và bên bạn.

       3.     Yên tâm khi vào - An tâm khi ra.

Chi phí luôn là bước ngoặt lớn khiến người bệnh băn khoăn không dám đưa ra quyết định đi thăm khám. Thấu hiểu được nỗi khó khăn của người bệnh, Phòng khám Đa khoa Hồng Phong đã không ngừng hoàn thiện mức chi phí hợp lý nhất đối với mọi đối tượng kinh tế. 

Mặc dù tại đây hướng đến một bệnh viện Quốc tế thu nhỏ, cùng môi trường thoáng mát, công nghệ hiện đại, nhưng mức chi phí lại được niêm yết, rõ ràng, minh bạch theo quy định của Bộ Y tế đưa ra. Người bệnh sẽ được tư vấn các khoản chi phí phù hợp trước khi đưa ra quyết định điều trị.

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/06/1654051504-ujx.jpg

Phòng khám Đa khoa Hồng Phong

Quy trình thăm khám và điều trị bệnh tại Phòng khám Đa khoa Hồng Phong.

  • Bước 1: Đăng ký thông tin tại quầy tiếp nhận bệnh nhân.

Khi đến đăng ký thông tin tại quầy tiếp nhận bệnh nhân, Người bệnh sẽ được nhân viên y tế phụ trạch hướng dẫn các thủ tục sàng lọc Covid để đảm bảo an toàn của người bệnh và cộng đồng.

  • Trường hợp nếu bệnh nhân âm tính: Nhân viên y tế sẽ hỗ trợ theo sát  tiến hành các bước tiếp theo, rút ngắn thời gian chờ đợi của bệnh nhân.
  • Trường hợp nếu bệnh nhân dương tính: Nhân viên y tế sẽ theo sát hỗ trợ các vấn đề bằng hình thức trực tuyến, và ưu tiên sắp xếp thời gian đến thăm khám. Hạn chế để bệnh nhân phải chờ đợi khi đến khám và điều trị.
  • Bước 2: Lấy số và đợi đến lượt vào khám.

Trước khi đến thăm khám, bệnh nhân có thể đăng ký thông tin thăm khám tại Website phòng khám hoặc qua Hotline. Bộ phận đăng ký sẽ tiếp nhận, lên lịch hẹn và cung cấp mã số hẹn. Khi đến phòng khám, bạn chỉ cần đưa mã số hẹn và tiến hành thăm khám ngay.

Đồng thời, mọi thủ tục thăm khám tại Phòng khám Đa khoa Hồng Phong luôn được đơn giản hóa, nhân viên y tế sẽ luôn theo dõi và hỗ trợ xử lý nhanh chóng. Đặc biệt nếu bệnh nhân đến thăm khám vào giờ hành chính hay ngoài giờ thì mức chi phí vẫn như nhau, không thay đổi.

  • Bước 3: Được bác sĩ thăm khám và chẩn đoán lâm sàng.

Với chính sách “1 bệnh nhân - 1 Bác sĩ - 1 y tá”,  khi bệnh nhân đến đây sẽ được đội ngũ y tế hỗ trợ tiến hành các thủ tục nhanh gọn để tiết kiệm thời gian mà không cần phải chờ đợi lâu. 

  • Bước 4: Lựa chọn phương pháp điều trị.
  • Bước 5: Tiến hành thanh toán các dịch vụ và thực hiện điều trị theo hướng dẫn của bác sĩ. 
  • Bước 6: Đánh giá kết quả điều trị và chỉ định tái khám nếu cần thiết.

Lịch làm việc của Phòng khám Đa khoa Hồng Phong.

Thứ 2 - Chủ nhật: 08h - 20h

Ngày lễ - tế: Hoạt động bình thường.

Tư vấn 24/7: Zalo - 0902.908.502

 

Hy vọng những chia sẻ của chúng tôi về Phòng khám Đa khoa Hồng Phong sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn. Đây cũng chính là địa chỉ phòng khám được đánh giá cao tại TPHCM, nếu bạn có nhu cầu thăm khám và điều trị có thể lựa chọn tại đây.

 

Bình luận

HẾT HẠN

0902 908 502
Mã số : 16648746
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 01/07/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn