Máy Xóa Nhăn Và Tái Tạo Collagen Happy

2,8 triệu

99 Nghia Dung - Px - Bd - Hn





Giá bán:


2.890.000 VNĐ /đơn vị

Bán từ:

Toàn quốc

Phí vận chuyển:

Miễn phí vận chuyển toàn quốc.

Bán tới:

Toàn quốc

Tình trạng:

Mới

Số lượng còn:

3

Hỗ trợ thanh toán:

Ngânlượng.vn





MUA SẢN PHẨM NÀY

Số lượng:

 

 

 

Đây là máy có tính năng cao được phát triển và sản xuất theo công nghệ RF của Đức. Máy có tác dụng tổng hợp đối với làn da, xóa các nếp nhăn, bổ sung collagen và chống lại sự lão hóa của da.

Làn da láng mịn và trắng sáng luôn là niềm tự hào của chị em phụ nữ. Nhưng theo thời gian, tuổi thanh xuân qua đi là lúc phái đẹp phải đối mặt với một làn da đang dần bị lão hóa với biểu hiện là những vết chân chim nơi khóe mắt hay những nếp nhăn trên trán, trên khuôn mặt. Đặc biệt, đối với những người thường xuyên tiếp xúc với ánh nắng mà da không được bảo vệ thì làn da có thể bị lão hóa từ tuổi 20 trở đi.

Lão hóa da thường được chia làm hai loại:

- Lão hóa theo thời gian: cùng với sự gia tăng về tuổi tác, các sợi collagen trong da sẽ mất dần, các sợi đàn hồi elastin thượng bì bị teo mỏng đi và quá trình sản sinh tế bào bị giảm xuống. Da trở nên mỏng, mất tính đàn hồi, chùng nhão và nếp nhăn sâu xuất hiện.

- Lão hóa do các yếu tố bên ngoài như ánh nắng mặt trời, ô nhiễm môi trường, hóa chất, khói thuốc... Dưới những tác nhân này, các sợi collagen và elastin bị thoái hóa, bề dày của da thay đổi, tế bào hắc tố ở thượng bì giảm, xuất hiện nhiều mạch máu nhỏ khiến da có màu vàng sậm và tạo nhiều nếp nhăn nhỏ. Đây là những dấu hiệu cho biết làn da đang “xuống cấp” và báo hiệu tình trạng lão hóa bắt đầu.

Do vậy, các bạn nữ nên có biện pháp chống lão hóa da ngay từ khi còn trẻ. giới thiệu máy xóa nếp nhăn và tái tạo collagen Happy giúp phái đẹp có được làn da mong muốn.

Máy sử dụng công nghệsóng điện từ nhỏ tần số thấp đi vào tầng sâu, kích thích da tiết thêm nhiều chất collagen mới, bổ sung chỗ khuyết của chất collagen bị co hoặc mất đi làm cho làn da hiện đang bị trũng xuống hoặc lỏng nhão được kéo nâng lên, tạo sự đàn hồi, xóa nếp nhăn và hồi phục lại tuổi thanh xuân cho làn da. Thiết bị có tác dụng tổng hợp đối với làn da, giúp xoá bỏ các nếp nhăn trên vùng trán, làm phẳng các nếp nhăn vùng đuôi mắt, làm mờ quầng thâm mắt, tạo hình nâng cơ khuôn mặt, thu gọn cằm, loại bỏ nếp nhăn vùng cổ, làm mờ vết rạn sau những lần mang bầu….

Thiết bị này đã được Trung tâm Kiểm tra và Giám định chất lượng châu Âu CE chứng nhận chất lượng. Máy sử dụng khá đơn giản, chỉ cần dùng máy 10 phút mỗi lần với một liệu trình 30 ngày, làn da của bạn sẽ giữ được vẻ tươi trẻ, căng mịn.
 

 

ruoc tien hay lien he voi minh qua so didong de biet chi tiet ve
hang hoa da sau do tien hanh cac thu tuc sau

sau khi gui tien goi hoac nhan ten tuoi va dia chi mình check lại tài khoản bang mobile da nhan duoc tien sẽ chính thức gửi hàng cho bạn bang chuyen nhanh sms cua buu dien nhanh nhất

   
moi thắc mắc quý khách liên hệ : 0932222664

 


Bình luận

HẾT HẠN

0438 291 892
Mã số : 1335740
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn