Cách Chăm Sóc Da Sau Khi Nâng Cơ Nên Và Không Nên Làm Gì?

500.000

1222 Quang Trung Phường 8 Quận Gò Vấp

Cách chăm sóc da sau khi nâng cơ mặt

Cách chăm sóc da sau khi nâng cơ mặt
Cách chăm sóc da sau khi nâng cơ mặt

Hiện nay, có 2 kỹ thuật nâng cơ mặt chính là nâng cơ phẫu thuật và nâng cơ không phẫu thuật. Mỗi phương pháp có mức độ tác động đến cấu trúc da khác nhau. Song, chung quy thì da vẫn bị tổn thương và nhạy cảm hơn sau khi tiến hành nâng cơ mặt. 

Vì thế, để vết thương nhanh lành và duy trì hiệu quả nâng cơ mặt trong thời gian dài, các nàng cần biết cách chăm sóc da sau khi nâng cơ mặt đúng cách. 

Bổ sung thêm độ ẩm cho da

Sản phẩm dưỡng ẩm giúp đảm bảo độ đàn hồi và độ ẩm cần thiết cho da. Đặc biệt là sau khi thực hiện biện pháp thẩm mỹ nâng cơ mặt, làn da thường trở nên khô và yếu. Việc cấp ẩm cho da thường xuyên sẽ giúp tăng sức đề kháng và bảo vệ da khỏe mạnh trước các tác động tiêu cực từ môi trường. 

Bổ sung thêm độ ẩm cho da
Bổ sung thêm độ ẩm cho da

Bên cạnh việc uống đủ nước mỗi ngày, nàng có thể bổ sung độ ẩm cho da bằng cách dùng kem dưỡng ẩm chuyên dành cho da nhạy cảm. Hãy quan sát bảng thành phần có chứa các chất gây kích ứng da không, hoặc tham khảo ý kiến của bác sĩ da liễu trước khi sử dụng nhé! 

Chườm đá để giảm đau và sưng

Sau khi nâng cơ, một số trường hợp bị sưng da, da ửng đỏ và đau buốt nhẹ. Đây là những tác dụng phụ của việc tác động đến cấu trúc da. Do đó, các nàng có thể làm giảm triệu chứng này bằng cách dùng thuốc kháng sinh theo đơn của bác sĩ. 

Chườm đá để giảm đau và sưng
Chườm đá để giảm đau và sưng

Bên cạnh đó, chườm đá là một trong những cách giảm sưng và đau nhức đơn giản. Nhẹ nhàng thả túi chườm đá khắp mặt và giữ lại lâu hơn ở những vùng da mặt sưng to. Lưu ý là cách chăm sóc da sau khi tái tạo này chỉ áp dụng được cho biện pháp nâng cơ mặt không xâm lấn nhé!

Rửa mặt nhẹ nhàng

Vệ sinh da mặt sạch sẽ là bước đầu tiên và vô cùng quan trọng trong những cách chăm sóc da mặt cơ bản tại nhà. Vết thương trên da rất dễ bị vi khuẩn và bụi bẩn xâm nhập. Do đó, các nàng nên rửa mặt sạch sẽ bằng loại sữa rửa mặt dịu nhẹ, chứa các thành phần lành tính cho da nhé! 

Rửa mặt nhẹ nhàng
Rửa mặt nhẹ nhàng

Lưu ý rằng trong quá trình rửa mặt, nên thao tác nhẹ nhàng. Tuyệt đối không chà xát hoặc kéo mạnh da mặt để tránh tổn thương da. Đây là cách chăm sóc da sau khi nâng cơ đơn giản nhưng không phải ai cũng biết. 

Thoa kem chống nắng mỗi khi ra ngoài

Dùng sản phẩm chăm sóc da lành tính
Dùng sản phẩm chăm sóc da lành tính

Sau khi thực hiện thủ thuật căng da, da mặt rất mỏng và nhạy cảm, dễ bị tổn thương bởi ánh nắng mặt trời. Do đó, các nàng cần thoa kem chống nắng để bảo vệ làn da trước các tác nhân gây hại. Đây là bước đặc biệt quan trọng trong cách chăm sóc da mặt mỗi ngày mà nàng không được bỏ qua. 

Dùng sản phẩm chăm sóc da lành tính

Dùng sản phẩm chăm sóc da lành tính
Dùng sản phẩm chăm sóc da lành tính

Cách chăm sóc da bị hư tổn hiệu quả nhất là sử dụng các sản phẩm chăm sóc da lành tính, không gây kích ứng. Bởi sau khi nâng cơ, da mặt trở nên nhạy cảm với dược – mỹ phẩm hơn bao giờ hết. Bạn nên tham khảo ý kiến của bác sĩ da liễu trước khi sử dụng để đảm bảo an toàn cho da. 

Xây dựng chế độ ăn uống khoa học

Xây dựng chế độ ăn uống khoa học
Xây dựng chế độ ăn uống khoa học

Chế độ ăn uống đủ chất giúp cung cấp đầy đủ dưỡng chất cho da nhanh hồi phục hơn. Các loại thực phẩm tốt cho làn da nhạy cảm, da bị tổn thương, mới tái tạo là rau xanh và trái cây chứa nhiều vitamin. Cách chăm sóc da sau khi nâng cơ này còn giúp cơ thể tăng sức đề kháng và ngăn ngừa các bệnh lý về hệ tiêu hoá. 

Xây dựng chế độ sinh hoạt lành mạnh

Xây dựng chế độ sinh hoạt lành mạnh
Xây dựng chế độ sinh hoạt lành mạnh

Sau khi nâng cơ, căng da mặt, nhiều người cảm thấy mệt mỏi do các loại thuốc gây tê dùng trong khi phẫu thuật chưa được đào thải hết. Vì vậy, bạn cần nghỉ ngơi hợp lý để cơ thể sớm khỏe lại. 

Tới viện thẩm mỹ thăm khám da định kỳ 


Tới viện thẩm mỹ thăm khám da định kỳ

Nếu lựa chọn trải nghiệm dịch vụ cách chăm sóc da mặt tại spa, các nàng sẽ được các chuyên gia da liễu hướng dẫn cách chăm sóc da mặt chuyên sâu mỗi ngày. Đồng thời, cung cấp các sản phẩm chăm sóc da chuyên dụng cho da nhạy cảm để đảm bảo làn da khỏe mạnh, mang lại hiệu quả nhanh chóng. 

Ngoài ra, các nàng cũng nên thăm khám định kỳ tại bệnh viện da liễu, viện thẩm mỹ để đảm bảo không xảy ra bất kỳ biến chứng nguy hiểm nào. 

Những điều KHÔNG NÊN LÀM sau khi nâng cơ mặt

Sau khi nâng cơ mặt, các nàng cần bảo vệ làn da cẩn thận để duy trì hiệu quả nâng cơ và giúp da nhanh chóng phục hồi. Các chuyên gia khuyên không nên làm những điều sau đây sau khi nâng cơ mặt. 

Dừng các hoạt động thể chất trong 2 tuần

Cách chăm sóc da sau khi nâng cơ hiệu quả nhất chính là không được vận động mạnh trong 2 tuần kể từ ngày tiến hành nâng cơ. Bạn nên nghỉ ngơi và chú ý vận động nhẹ nhàng.

Dừng các hoạt động thể chất trong 2 tuần
Dừng các hoạt động thể chất trong 2 tuần

Việc giữ cho da thông thoáng sau khi nâng cơ rất quan trọng. Vì thế, các nàng không nên trang điểm sau khi nâng cơ mặt. Bởi không chỉ gây bít tắc lỗ chân lông, các thành phần trong mỹ phẩm còn tiềm ẩn nguy cơ gây kích ứng da và nhiều biến chứng nghiêm trọng khác. 

Không sờ tay lên mặt

Không sờ tay lên mặt
Không sờ tay lên mặt

Vi khuẩn có thể xâm nhập vào vết thương khi bạn chạm tay lên mặt. Do đó, ngoài những lúc rửa mặt, bạn không nên sờ tay lên mặt để tránh nhiễm trùng da.

Không xông hơi da mặt

Không xông hơi da mặt
Không xông hơi da mặt

Làn da lúc này khá mỏng manh nên các nàng cần để da nghỉ dưỡng tuyệt đối. Trong khi đó, xông hơi da mặt lại tác động lượng nhiệt cao đến da, khiến lỗ chân lông nở ra và căng da. Từ đó, khiến da sưng tấy, ửng đỏ như bị nứt da rất nguy hiểm. 

Không tẩy tế bào chết cho da

Không tẩy tế bào chết cho da
Không tẩy tế bào chết cho da

Sau khi kéo căng da mặt, làn da của nàng bị mất đi lớp màng bảo vệ, trở nên mỏng manh và nhạy cảm. Trong khi đó, tẩy tế bào chết hoá học có chứa nồng độ AHA, BHA quá cao hoặc độ pH quá thấp khiến cho da không kịp thích ứng. Còn tẩy tế bào chết vật lý thì có chứa nhiều hạt tròn, trong quá trình chà xát mạnh sẽ khiến da bị sưng tấy và tổn thương nghiêm trọng hơn. 

Tránh xa một số thực phẩm gây hại

Tránh xa một số thực phẩm gây hại
Tránh xa một số thực phẩm gây hại

Các chuyên gia khuyến cáo một số thực phẩm gây hại trong quá trình hồi phục vết thương trên da như: rau muống, trứng, nếp, thịt gà, hải sản,… Các loại thực phẩm này khiến vết thương lâu lành, thậm chí sưng mủ và hình thành sẹo (đối với kỹ thuật nâng cơ xâm lấn). 

Công nghệ nâng cơ Ultherapy – Bí quyết lưu giữ nét thanh xuân

Hiện nay, có 2 biện pháp nâng cơ chính là nâng cơ xâm lấn và nâng cơ không xâm lấn. Theo thống kê, phương pháp nâng cơ không xâm lấn Ultherapy là giải pháp cho làn da lão hoá được nhiều chị em ưa chuộng nhất. Bởi đây là kỹ thuật nâng cơ không sử dụng dao kéo, không để lại sẹo trên mặt, ít gây ra tác dụng phụ nhưng mang lại hiệu quả tuyệt vời. 

Công nghệ nâng cơ Ultherapy - Bí quyết lưu giữ nét thanh xuân
Công nghệ nâng cơ Ultherapy – Bí quyết lưu giữ nét thanh xuân

Là địa chỉ chăm sóc da cho phái đẹp uy tín hàng đầu Việt Nam, Thẩm mỹ viện Ula đã nhanh chóng ứng dụng công nghệ Ultherapy vượt trội (được FDA Hoa Kỳ chứng nhận) trong việc điều trị làn da nhăn nheo, chùng nhão, chảy xệ, lão hoá. Đến nay, hơn 90% trong số 10.000.000 khách hàng đến với Thẩm mỹ viện Ula đều hài lòng với chất lượng dịch vụ nâng cơ toàn diện tại đây. 

  • Hội tụ đội ngũ chuyên gia, bác sĩ, chuyên viên da liễu giỏi chuyên môn và giàu kinh nghiệm
  • Công nghệ nâng cơ trẻ hóa da tiên tiến được chuyển giao trực tiếp từ Hoa Kỳ
  • Hệ thống máy móc, trang thiết bị được nhập khẩu từ các nước đi đầu trong ngành chăm sóc sắc đẹp như:  Anh, Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc,…
  • Quy trình nâng cơ trẻ hoá da Ultherapy và cách chăm sóc da sau khi nâng cơ bài bản, đạt chuẩn y khoa
  • Sản phẩm chăm sóc da lão hóa cao cấp, được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên và được Bộ Y tế chứng nhận về độ an toàn, hiệu quả cho da
  • Không gian phòng khám, phòng trị liệu thoáng mát, sang trọng, thoảng mùi hương thảo mộc thuần khiết tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng
  • Chế độ tư vấn, cách chăm sóc da sau khi nâng cơ mặt Ultherapy đúng cách, giúp bảo vệ làn da và rút ngắn thời gian phục hồi. 

Trên đây là hướng dẫn cách chăm sóc da sau khi nâng cơ mặt hiệu quả nhất. Việc chăm sóc da đúng cách sẽ giúp duy trì làn da khỏe đẹp dài  lâu, đồng thời tiết kiệm thời gian phục hồi sức khoẻ. Nếu nàng đang tìm kiếm một địa chỉ nâng cơ mặt uy tín, chế độ tư vấn tận tình, chu đáo cả trước và sau khi điều trị nâng cơ, hãy trải nghiệm dịch vụ nâng cơ Ultherapy tại Thẩm mỹ viện Ula nhé!

Nguồn bài viết:

 

https://thammyvienula.vn/cach-cham-soc-da-sau-khi-nang-co/

 

Bình luận

HẾT HẠN

0944 255 226
Mã số : 16623428
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 13/06/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn