Trẻ Hóa Da Mặt Cấy Chỉ Giá Bao Nhiêu?

45 triệu

219-221 Nguyễn Đình Chiểu, P5, Q3, Tphcm

Câu hỏi tư vấn: “Bệnh viện ơi, em muốn hỏi dùm bạn em cấy chỉ giá bao nhiêu để nó gom góp tiền đi làm luôn trong tháng này. Giờ da mặt bạn em nó xuống cấp dữ lắm rồi, vừa nhăn vừa chùng luôn. Em khuyên mãi nó mới chịu đi cấy chỉ căng da mặt đó. Mà không biết giá cả thế nào nên nó còn hơi lo. Có gì Bệnh viện tư vấn báo giá sớm cho em nha. Em cảm ơn Bệnh viện.” (Hồng Thúy – Bình Dương)

Trả lời: Chào chị Hồng Thúy! Đầu tiên, rất cảm ơn chị đã tin tưởng và gửi câu hỏi tư vấn dịch vụ về cho Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Đối với vấn đề cấy chỉ giá bao nhiêu, chúng tôi xin phép được tư vấn như sau:

[​IMG]

TRẺ HÓA DA MẶT CẤY CHỈ GIÁ BAO NHIÊU?

Cấy chỉ giá bao nhiêu, về thắc mắc này chị Thúy cũng như bạn chị và các chị em yên tâm là mức giá dịch vụ cấy chỉ căng da mặt tại Bệnh viện Ngô Mộng Hùng đang được áp dụng vô cùng phải chăng và “vừa túi tiền”. Đặc biệt hơn nữa, trong tháng này Bệnh viện còn dành tặng cho các khách hàng đến cấy chỉ trẻ hóa da mặt một chương trình khuyến mãi giảm giá CỰC S.ỐC. Có thể giúp các nàng tiết kiệm được tối đa chi phí. Hấp dẫn quá phải không nào!

>>> Xem ngay thêm bài viết chia sẻ liên quan chi tiết tại đây: bảng giá cấy chỉ

Tuy nhiên, chương trình chỉ áp dụng với số lượng có hạn. Các chị em hãy nhanh tay đăng ký nhận ưu đãi theo cách thức đơn giản sau đây ngay kẻo lỡ nhé!

Bên cạnh vấn đề cấy chỉ giá bao nhiêu siêu ưu đãi, dịch vụ trẻ hóa da mặt tại Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng còn sở hữu chất lượng cao cấp hàng đầu. Cụ thể hơn chúng tôi sẽ thể hiện trong phần tiếp theo của bài viết.

Xem ngay thêm bài viết liên quan tại: cấy chỉ

[​IMG]

CẤY CHỈ CĂNG DA MẶT TỐT NHẤT TẠI BỆNH VIỆN NGÔ MỘNG HÙNG

Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng ở TP. HCM được bình chọn là Top 03 cơ sở làm đẹp lý tưởng nhất hiện nay. Không những cấy chỉ giá bao nhiêu ở đây hấp dẫn. Mà nơi đây còn hội tụ “hàng tá” ưu điểm vượt trội, “hiếm có khó tìm”. Điển hình như là:

>>> Nắm bắt nhanh ngay xu hướng làm đẹp được ưa chuộng nhất hiện nay xem ngay chi tiết tại đây: căng da mặt bằng chỉ collagen giá bao nhiêu

Bác sĩ Ngô Mộng Hùng – “Bàn tay vàng” trong ngành thẩm mỹ

Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sẽ là người trực tiếp thăm khám, tư vấn và thực hiện cấy chỉ căng da mặt cho các chị em. Bác sĩ Hùng với chuyên môn vững vàng, kỹ thuật khéo léo và kinh nghiệm hơn 20 năm dày dặn. Phối hợp cùng các máy móc công nghệ hiện đại sẽ nhanh chóng giúp các chị em khắc phục được tình trạng da lão hóa, nhăn nheo và chùng nhão một cách hiệu quả. Vì thế, sau khi đã rõ ràng cấy chỉ giá bao nhiêu, các chị em có thể yên tâm đến Bệnh viện gặp Bác sĩ Hùng thực hiện trẻ hóa da mặt.

Chế độ chăm sóc khách hàng tận tâm

Bằng đội ngũ tư vấn viên, y tá, điều dưỡng,…thân thiện, chuyên nghiệp và niềm nở, các chị em khi đến Bệnh viện sẽ nhận được sự chăm sóc cực kì chu đáo, tận tình dù là ở trước, trong hay sau khi cấy chỉ căng da mặt. Những thắc mắc của các nàng về dịch vụ như là cấy chỉ giá bao nhiêu,…cũng sẽ được hỗ trợ tư vấn giải đáp thật nhanh chóng và kĩ càng. Chính điều này đã giúp Bệnh viện “ghi điểm” rất nhiều trong lòng hội chị em.

>>> Tham khảo ngay bệnh viện thẩm mỹ có giá làm đẹp ƯU ĐÃI CỰC HẤP DẪN mới nhất tại: chi phí căng da mặt nội soi

Cơ sở hạ tầng khang trang, chuẩn quốc tế

Bệnh viện Ngô Mộng Hùng được đầu tư xây dựng theo lối kiến trúc “mở” với không gian rộng rãi, thoáng mát. Bên trong là hệ thống các phòng khám, phòng phẫu thuật và phòng nghỉ dưỡng cho khách hàng cũng được thiết kế sang trọng, hiện đại và đầy đủ tiện nghi. Chắc chắn các chị em sẽ cảm thấy thoải mái và vô cùng thư giãn trong suốt khoảng thời gian từ lúc tư vấn cấy chỉ giá bao nhiêu đến khi hoàn thành xong cấy chỉ căng da mặt tại Bệnh viện.

Bình luận

HẾT HẠN

0933 001 300
Mã số : 17308718
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 03/12/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn