Bật Mí Các Phương Pháp Làm Căng Da Mặt Tốt Nhất

45 triệu

219-221 Nguyễn Đình Chiểu, P5, Q3, Tphcm

Ngày nay, để “cứu cánh” cho làn da lão hóa của phái nữ, hàng loạt các phương pháp làm căng da mặt đã ra đời. Tuy nhiên, giữa vô vàn các phương pháp như thế, đâu mới là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho hội chị em? Điều này đã trở thành nỗi băn khoăn chung của không ít phái đẹp. Và trong bài viết hôm nay, chúng ta sẽ cùng nhau làm rõ vấn đề này. Các nàng hãy theo dõi ngay nhé.

[​IMG]

bẬT MÍ CÁC PHƯƠNG PHÁP LÀM CĂNG DA MẶT TỐT NHẤT

Hiện nay, theo các chuyên gia sắc đẹp đánh giá, các phương pháp làm căng da mặt tối ưu nhất chính là phẫu thuật căng da mặt và căng da mặt bằng chỉ sinh học. Trong đó:

Căng da mặt phẫu thuật là một trong các phương pháp căng da mặt mà bác sĩ sẽ thực hiện các thao tác cắt bỏ phần da thừa, chảy xệ và nâng cơ toàn bộ hệ thống da. Khắc phục hiệu quả tình trạng da lão hóa mức độ cao.

>>> Xem ngay thêm bài viết chia sẻ liên quan chi tiết tại đây: serum làm căng da mặt

Căng da mặt bằng chỉ: Đây là phương pháp căng da mặt không cần phẫu thuật, hạn chế tối đa xâm lấn, cắt rạch. Ở phương pháp này, bác sĩ sẽ dùng các loại kim chuyên dụng để “luồn” các sợi chỉ vào bên dưới da. Để tạo thành bộ khung nâng đỡ và kéo căng làn da nhăn nheo, chùng nhão.

Các phương pháp làm trẻ hóa da mặt này hiện đã được ứng dụng phổ biến tại nhiều cơ sở thẩm mỹ ở nước ta, nhất là tại TP. Hồ Chí Minh. Tuy nhiên, có một sự thật là các phương pháp này chỉ phát huy được trọn vẹn tác dụng khi được thực hiện tại các cơ sở làm đẹp uy tín. Và ở Tp. HCM, có một “tọa độ” căng da mặt mà các chị em nhất định không thể bỏ qua. Chúng tôi sẽ hé lộ địa chỉ cụ thể ngay sau đây.

Xem ngay thêm bài viết liên quan tại: phương pháp căng da mặt hiệu quả nhất

[​IMG]

“TỌA ĐỘ VÀNG” CĂNG DA MẶT Ở ĐÂU?

Nói về cơ sở có các phương pháp làm căng da mặt chất lượng nhất, không thể không kể đến bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Nằm tại số 219-221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP. HCM. Không giống như ở một số cơ sở thẩm mỹ khác, dịch vụ căng da mặt tại đây hội tụ “hàng tá” ưu điểm vượt trội, điển hình như là:

>>> Nắm bắt nhanh ngay xu hướng làm đẹp được ưa chuộng nhất hiện nay xem ngay chi tiết tại đây: http://thammyngomonghung.vn/chi-phi-cang-da-mat-noi-soi.html

bác sĩ Ngô Mộng Hùng – “bàn tay vàng” trong ngành thẩm mỹ

Đến với bệnh viện, bác sĩ Hùng sẽ là người trực tiếp thăm khám, tư vấn phương pháp căng da mặt và thực hiện căng da trẻ hóa khuôn mặt cho các chị em. bằng chuyên môn cao, kỹ thuật khéo léo và kinh nghiệm dày dặn hơn 20 năm, bác sĩ Hùng sẽ phối hợp với ekip của mình cùng các trang thiết bị hiện đại. Để mang đến cho các chị em một kết quả thẩm mỹ tốt đẹp nhất.

Dịch vụ chăm sóc khách hàng chuẩn quốc tế

Đội ngũ tư vấn viên, y tá, điều dưỡng,… tại bệnh viện đã được đào tạo chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm. Luôn đặt sự hài lòng của quý khách hàng lên hàng đầu. Dù là ở trước, trong hay sau khi thực hiện các phương pháp làm căng da mặt, các nàng đều sẽ nhận được sự chăm sóc cực kì chu đáo, tận tình. Chắc chắn sẽ giúp các chị em có được khoảng thời gian làm đẹp thoải mái, vui vẻ và thật hạnh phúc.

>>> Tham khảo ngay bệnh viện thẩm mỹ có giá làm đẹp ƯU ĐÃI CỰC HẤP DẪN mới nhất tại: căng da mặt bằng chỉ vàng giá bao nhiêu

Chi phí hấp dẫn với nhiều ưu đãi HOT

Đặc biệt trong tháng này, các phương pháp trẻ hóa da mặt tại bệnh viện Ngô Mộng Hùng sẽ có thêm chương trình khuyến mãi giảm giá SIÊU KHỦNG. Có thể giúp các chị em tiết kiệm tối đa chi phí. Còn gì tuyệt vời hơn nữa. Các nàng hãy nhanh tay đăng ký nhận ưu đãi ngay kẻo lỡ nhé!

Bình luận

HẾT HẠN

0933 001 300
Mã số : 17333985
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 15/12/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn