Sữa Chua Có Làm Trắng Da Mặt Không

45 triệu

219-221 Nguyễn Đình Chiểu, P5, Q3, Tphcm

Ít ai biết rằng sữa chua ngoài tốt cho tiêu hóa còn tác dụng làm đẹp làn da. Thời gian gần đây, phái nữ đang “truyền tai” nhau cách làm đẹp da mặt từ sữa chua. Thậm chí, phương pháp này đã trở nên rầm rộ hơn trên các diễn đàn sắc đẹp. Nhận về rất nhiều bình luận và review của các chị em. Nhưng, liệu rằng sữa chua có làm trắng da mặt không? Và đây có thực sự là lựa chọn tối ưu nhất dành cho phái đẹp? “Tất tần tật” những thắc mắc này, chúng ta sẽ cùng nhau làm rõ trong bài viết hôm nay nhé.

[​IMG]

SỮA CHUA CÓ LÀM TRẮNG DA MẶT KHÔNG? CHIA SẺ TỪ HỘI CHỊ EM

Các diễn đàn làm đẹp gần đây “nhộn nhịp” hơn hẳn nhờ chủ đề sữa chua có làm trắng da mặt không. Hội chị em không ngừng có những chia sẻ xung quanh tác dụng của sữa chua. Trong số đó, nổi bật và nhận được nhiều sự đồng tình nhất có thể kể đến:

Chia sẻ của chị Kim Tuyền (38 tuổi – Long An): “Giờ ai mà hỏi mình sữa chua làm trắng da mặt hay không là mình khuyên đừng làm theo liền đó. Chứ làm cũng không có ích gì cho da đâu. Mình cũng nản quá mà đổi qua đi thẩm căng da mặt rồi. Đợt mình làm ở Bệnh viện Ngô Mộng Hùng trên Sài Gòn ok lắm nha.”

>>> Xem ngay đánh giá của chị em về dịch vụ làm đẹp tại bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng chi tiết tại đây: Có nên căng da mặt tại thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng

Hay như chia sẻ của chị Thúy Hoa (36 tuổi – TP. HCM): “Chị em nào mà giờ còn không biết sữa chua có công dụng trắng da mặt hay không thì mình review cho nè. Mình từng làm theo cách này mấy tháng trời luôn mà không thấy cải thiện gì mấy. Tính ra đi căng da mặt nhanh hơn nhiều đó. Vừa rồi mình làm bên Bệnh viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng nhanh mà đẹp lắm.”

Như vậy, lời giải đáp cho thắc mắc sữa chua có làm trắng da mặt không đã rõ ràng hơn. Hay nói cách khác, hội chị em không đánh giá cao cách làm đẹp da bằng sữa chua. Ngược lại, căng da mặt tại Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng lại được phái đẹp vô cùng ưa chuộng và yêu thích. Điều gì đã giúp cho Bệnh viện thu hút được đông đảo chị em như thế? Chúng ta sẽ tìm hiểu kĩ hơn trong phần tiếp theo nhé.

Xem ngay thêm bài viết liên quan tại: đắp mặt nạ nào làm căng da mặt

[​IMG]

BỆNH VIỆN THẨM MỸ NGÔ MỘNG HÙNG – “TỌA ĐỘ” CĂNG DA MẶT HOÀN HẢO

Mặc dù hiện nay, các cơ sở căng da mặt ở nước ta đang “mọc lên như nấm”. Nhưng đáng chú ý nhất không thể không kể đến Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Ở số 219-221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP. HCM. Đến với Bệnh viện, các chị em sẽ không còn băn khoăn sữa chua có làm trắng da mặt không. Bởi Bệnh viện sẽ đem đến cho các nàng một dịch vụ căng da mặt cao cấp với “hàng tá” ưu điểm vượt trội. Điển hình như là:

>>> Nắm bắt nhanh ngay xu hướng làm đẹp được ưa chuộng nhất hiện nay xem ngay chi tiết tại đây: http://thammyngomonghung.vn/chi-phi-cang-da-mat-noi-soi.html

Bác sĩ Ngô Mộng Hùng – “Bàn tay vàng” trong ngành thẩm mỹ

Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sẽ là người trực tiếp thăm khám, tư vấn và thực hiện căng da mặt cho các chị em. Là một Chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu kiêm Giám đốc Bệnh viện, Bác sĩ Hùng sở hữu chuyên môn giỏi, kỹ thuật khéo léo và kinh nghiệm làm đẹp dày dặn hơn 20 năm. Kết hợp hoàn hảo với các máy móc thiết bị nhập khẩu tiên tiến tại Bệnh viện. Chắc chắn sẽ giúp các chị em khắc phục tình trạng da không đều màu, đen sạm, hay nhăn nheo,…hiệu quả nhanh nhất. Khi đã có Bác sĩ Hùng, các chị em sẽ không cần nghĩ ngợi nhiều về vấn đề sữa chua làm trắng da mặt hay không.

Dịch vụ chăm sóc khách hàng chuẩn quốc tế

Với tiêu chí “Khách hàng là Thượng Đế”, đội ngũ tư vấn viên, y tá, điều dưỡng,…của Bệnh viện lúc nào cũng đặt sự hài lòng của các chị em trên hết. Luôn túc trực hỗ trợ và chăm sóc các chị em ở cả trước, trong và sau khi căng da mặt. Giúp các chị em vừa có thể thoải mái, thư giãn và vui vẻ căng da làm đẹp tại Bệnh viện. Vừa “xua tan” được nỗi lo lắng cho chị em.

>>> Tham khảo ngay bệnh viện thẩm mỹ có giá làm đẹp ƯU ĐÃI CỰC HẤP DẪN mới nhất tại: căng da mặt bằng chỉ vàng giá bao nhiêu

Chi phí hợp “túi tiền” với vô vàn ưu đãi S.ỐC

Trong tháng này khi đến Bệnh viện căng da mặt, các chị em sẽ có thêm cơ hội nhận được ưu đãi giảm giá SIÊU ĐẶC BIỆT. Chương trình khuyến mãi có 1-0-2 lần này có thể giúp các nàng tiết kiệm chi phí tối đa. Còn gì hấp dẫn hơn nữa. Hãy nhanh tay đăng ký nhận ưu đãi ngay kẻo lỡ nhé các chị em.

Bình luận

HẾT HẠN

0933 001 300
Mã số : 17354258
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn