Mẹo Làm Trắng Da Mặt Cho Nam Tại Nhà

45 triệu

219-221 Nguyễn Đình Chiểu, P5, Q3, Tphcm

Không chỉ có phái nữ, việc làm đẹp da mặt cũng là điều cần thiết cho nam giới. Nó sẽ giúp bạn trở nên tự tin và thu hút hơn trong mắt người khác. Và hiện nay, không ít các “cánh mày râu” đã áp dụng các cách làm trắng da mặt cho nam tại nhà với mong muốn có được làn da khỏe khoắn. Đặc biệt là cách đắp mặt nạ làm trắng da mặt cho cánh mày râu tại nhà. Chính vì thế, trong bài viết hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn một công thức mặt nạ làm trắng da đơn giản mà hiệu quả không ngờ. Hãy xem ngay nhé.

[​IMG]

MẸO LÀM TRẮNG DA MẶT CHO NAM TẠI NHÀ CỰC HỮU ÍCH

Có thể nói, mặt nạ làm trắng da mặt cho nam tại nhà bằng chanh và mật ong dễ thực hiện và ít tốn kém chi phí. Sự kết hợp của 2 nguyên liệu thiên nhiên này còn có lợi ích cải thiện sắc tố da gấp đôi. Các chàng trai chỉ cần chuẩn bị 1 muỗng cà phê cốt chanh và 1 muỗng cà phê mật ong. Sau đó, trộn chúng thành hỗn hợp đồng nhất. Thoa đều hỗn hợp đó lên da mặt và nhẹ nhàng massage thư giãn trong khoảng 15-20 phút là có thể rửa mặt lại với nước sạch.

>>> Xem ngay đánh giá của chị em về dịch vụ làm đẹp tại bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng chi tiết tại đây: Có nên căng da mặt tại thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng

Với cách làm trắng da mặt cho nam giới này, các bạn có thể áp dụng thực hiện 2-3 lần/ tuần. Tuy nhiên, để thấy được những thay đổi tích cực ở làn da, đòi hỏi các bạn phải kiên trì thực hiện đều đặn trong thời gian lâu dài. Do đó, việc đắp mặt nạ làm trắng da mặt cho nam giới tại nhà thực sự sẽ không phù hợp với những chàng trai thường xuyên bận rộn với công việc hay đang mong muốn có được làn da sáng mịn một cách nhanh chóng.

Chính vì thế, ngày nay các chuyên gia thẩm mỹ không khuyến cáo lựa chọn làm trắng da mặt cho nam tại nhà. Thay vào đó, các bạn nên thực hiện căng da mặt thẩm mỹ để có được kết quả tốt đẹp nhất. Ở nước ta, các cơ sở căng da mặt cũng đang không ngừng nỗ lực phát triển cả về số lượng lẫn chất lượng dịch vu. Đáng chú ý nhất có thể kể đến địa chỉ sau đây.

Xem ngay thêm bài viết liên quan tại: làm trắng da mặt bằng nước vo gạo

[​IMG]

BẬT MÍ “TỌA ĐỘ VÀNG” CĂNG DA MẶT THẨM MỸ

Nằm tại số 219-221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP. HCM. Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng được biết đến là Top 03 cơ sở căng da mặt uy tín hàng đầu Tp. HCM. Khác với khi làm trắng da mặt nam tại nhà, đến với Bệnh viện, các “đấng mày râu” sẽ được trải nghiệm dịch vụ căng da mặt cao cấp, chuẩn quốc tế cùng nhiều “lợi thế” nổi trội.

>>> Nắm bắt nhanh ngay xu hướng làm đẹp được ưa chuộng nhất hiện nay xem ngay chi tiết tại đây: http://thammyngomonghung.vn/cang-da-mat-bang-chi-collagen-gia-bao-nhieu.html

Cụ thể, các bạn sẽ được đích thân Bác sĩ Ngô Mộng Hùng kiêm Giám đốc Bệnh viện thăm khám, tư vấn và thực hiện căng da mặt. Bác sĩ Hùng với chuyên môn vững vàng, tay nghề khéo léo và kinh nghiệm làm đẹp dày dặn hơn 20 năm. Kết hợp cùng các công nghệ máy móc nhập khẩu tân tiến tại Bệnh viện. Đảm bảo sẽ giúp các bạn nhanh chóng có được làn da khỏe đẹp như ý. Hơn hẳn việc đắp mặt nạ làm trắng da mặt cho cánh mày râu tại nhà.

Không những thế, ở cả trước, trong hay sau khi căng da mặt tại Bệnh viện, các bạn còn nhận được sự chăm sóc cực kì chu đáo và tận tình. Đến từ đội ngũ tư vấn viên, y tá, điều dưỡng,…thân thiện, niềm nở và làm việc chuyên nghiệp. Giờ đây, các bạn sẽ có thể thoải mái và vui vẻ căng da làm đẹp. Mà không cần bận tâm đến các cách làm trắng da mặt cho nam giới tại nhà nữa.

>>> Tham khảo ngay bệnh viện thẩm mỹ có giá làm đẹp ƯU ĐÃI CỰC HẤP DẪN mới nhất tại: căng da mặt bằng chỉ vàng giá bao nhiêu

Chưa dừng lại ở đó, trong tháng này nếu đến Bệnh viện căng da mặt, các bạn còn có cơ hội nhận thêm ưu đãi giảm giá SIÊU HẤP DẪN. Chương trình khuyến mãi có 1-0-2 này, các bạn nhất định không thể bỏ lỡ. Đăng ký liền tay – Nhận ưu đãi ngay nào!

Bình luận

HẾT HẠN

0933 001 300
Mã số : 17356236
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 01/01/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn