Bí Quyết Làm Trắng Da Mặt Cho Nữ Ít Tốn Kém

45 triệu

219-221 Nguyễn Đình Chiểu, P5, Q3, Tphcm

Là phụ nữ không ai mà không mong muốn sở hữu làn da khỏe đẹp không tì vết. Chính vì thế, sự xuất hiện của các phương pháp làm trắng da mặt cho nữ tại nhà luôn nhận được sự quan tâm lớn. Đặc biệt là cách làm trắng da mặt cho nữ bằng mặt nạ cà chua. Vậy cách này được thực hiện thế nào là chuẩn nhất? Và liệu rằng đây có phải là sự lựa chọn làm trắng da mặt tối ưu cho phái nữ không? “Tất tần tật” những băn khoăn này, chúng tôi sẽ giúp các chị em làm rõ trong bài viết hôm nay nhé.

[​IMG]

BÍ QUYẾT LÀM TRẮNG DA MẶT CHO NỮ TỰ NHIÊN ÍT TỐN KÉM

Sở dĩ cà chua có thể làm trắng da mặt cho nữ là do chúng có chứa nhiều thành phần có lợi cho “sức khỏe” làn da như vitamin C, E, Beta – carotene, sắt, kali…Các chị em chỉ cần đem cà chua rửa sạch, bỏ vỏ và hạt. Sau đó, cắt nhỏ và cho vào máy sinh tố xay nhuyễn. Rồi đem trộn đều cùng 1 thìa gel nha đam và 1 thìa dầu ô liu tạo thành hỗn hợp đồng nhất. Tiếp đến, thoa đều lên mặt và để yên thư giãn trong vòng 20 phút là có thể rửa mặt sạch lại bằng nước ấm.

Với cách làm trắng da mặt từ cà chua này, các chị em có thể áp dụng mỗi tuần từ 2-3 lần. Tuy nhiên, để thấy được sự cải thiện sắc tố ở da, đòi hỏi các nàng phải kiên trì thực hiện đều đặn trong thời gian dài lâu. Như vậy, đối với những chị em thường xuyên bận rộn công việc hay muốn có làn da tươi sáng một cách nhanh chóng thì cách này không thực sự phù hợp.

>>> Xem ngay đánh giá của chị em về dịch vụ làm đẹp tại bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng chi tiết tại đây: bác sĩ Ngô Mộng Hùng căng da mặt có tốt không

Ngày nay, để “tân trang” da mặt hiệu quả nhanh nhất, các chuyên gia sắc đẹp khuyên các nàng nên thực hiện căng da mặt thẩm mỹ. Bởi phương pháp này sẽ giúp kích thích collagen và eslatin tự nhiên tăng sinh nuôi dưỡng da từ sâu bên trong. Giúp da trắng hồng, sáng mịn và đàn hồi tốt chỉ trong khoảng thời gian ngắn. Tuy nhiên, để bảo đảm kết quả như ý nhất, các chị em nên ưu tiên lựa chọn các cơ sở thẩm mỹ căng da mặt uy tín, có Bác sĩ tay nghề giỏi,…Điển hình như địa chỉ sau đây.

Xem ngay thêm bài viết liên quan tại: làm trắng da mặt bằng mật ong và chanh

[​IMG]

HÉ LỘ “TỌA ĐỘ” CĂNG DA MẶT CHO NỮ LÝ TƯỞNG NHẤT

Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng từ lâu đã được biết đến là Top 3 cơ sở làm đẹp hàng đầu TP. HCM hiện nay. Và căng da mặt là một trong những dịch vụ thẩm mỹ nổi bật nhất tại đây. Đến đây làm trắng da mặt cho nữ, các chị em sẽ được tận hưởng dịch vụ căng da mặt chất lượng cao cấp với “hàng tá” ưu điểm vượt trội. Có thể kể đến như là:

>>> Nắm bắt nhanh ngay xu hướng làm đẹp được ưa chuộng nhất hiện nay xem ngay chi tiết tại đây: http://thammyngomonghung.vn/cang-da-mat-bang-chi-collagen-gia-bao-nhieu.html

Bác sĩ Ngô Mộng Hùng – “Bàn tay vàng” trong ngành thẩm mỹ

Bác sĩ Ngô Mộng Hùng kiêm Giám đốc Bệnh viện sẽ là người trực tiếp thăm khám, tư vấn và thực hiện căng da mặt cho các chị em. Bằng chuyên môn cao, kỹ thuật khéo léo và kinh nghiệm dày dặn hơn 20 năm, Bác sĩ Hùng sẽ làm trắng da mặt cho nữ hiệu quả, an toàn và nhanh chóng nhất. Giúp các nàng có được làn da tươi sáng như mơ ước.

Công nghệ căng da đẳng cấp quốc tế

Dịch vụ làm trắng da mặt tại Bệnh viện được ứng dụng các công nghệ tiên tiến bậc nhất hiện nay với đầy đủ hệ thống máy móc thiết bị hiện đại. Được Bệnh viện nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài và đạt tiêu chuẩn kiểm định chất lượng cao của Cục FDA (Hoa Kỳ) cũng như Bộ Y tế nước ta.

Chế độ chăm sóc khách hàng tận tâm

Dù là ở trước, trong hay sau khi căng da mặt, đội ngũ tư vấn viên, y tá điều dưỡng,…của Bệnh viện lúc nào cũng túc trực hỗ trợ và chăm sóc ân cần, chu đáo cho các chị em. Chắc chắn sẽ giúp các nàng luôn cảm thấy thoải mái và vui vẻ khi làm đẹp tại Bệnh viện.

>>> Tham khảo ngay bệnh viện thẩm mỹ có giá làm đẹp ƯU ĐÃI CỰC HẤP DẪN mới nhất tại: căng da mặt bằng chỉ vàng giá bao nhiêu

Chi phí siêu hấp dẫn với nhiều ưu đãi KHỦNG

Trong tháng này, khi đến Bệnh viện làm trắng da mặt cho nữ, các chị em còn có cơ hội nhận thêm ưu đãi giảm giá CỰC HOT. Đây là chương trình khuyến mãi có 1-0-2 này, giúp các nàng tiết kiệm được tối đa chi phí. Với số lượng áp dụng có hạn, các chị em hãy nhanh tay đăng ký ngay kẻo lỡ nhé.

Bình luận

HẾT HẠN

0933 001 300
Mã số : 17360326
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 03/01/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn