Mách Nàng Bí Quyết Làm Trắng Da Mặt Bằng Cà Chua

45 triệu

219-221 Nguyễn Đình Chiểu, P5, Q3, Tphcm

Cà chua không còn là nguyên liệu xa lạ đối với chị em phụ nữ trong việc chăm sóc và dưỡng trắng da. Do trong thành phần cà chua có chứa nhiều vitamin C, kẽm, magie,…có công dụng hỗ trợ giảm vết thâm, nám, làm trắng da tốt hơn. Vì vậy, các nàng không có lý do gì có thể bỏ qua công thức làm trắng da mặt bằng cà chua cực đơn giản mà vô cùng hiệu quả trong bài viết hôm nay nhé.

[​IMG]

MÁCH NÀNG BÍ QUYẾT LÀM TRẮNG DA MẶT BẰNG CÀ CHUA

Làm trắng da mặt bằng cà chua luộc chính vừa nhanh gọn, vừa lành tính cho da. Cũng như không mất nhiều thời gian và có thể thực hiện ngay tại nhà. Các chị em chỉ cần mua cà chua về rửa sạch với nước muối. Sau đó, đun sôi nước và cho cà chua vào luộc tầm khoảng 3-5 phút là có thể vớt ra, cho vào cối xay, lọc lấy nước cất.

Sau khi làm sạch mặt và nước cất cà chua đã nguội, các nàng có thể thoa đều nước cà chua lên da và massage trong vòng 5-8 phút rồi rửa mặt lại với nước sạch. Như vậy là chúng ta đã hoàn thành cách làm trắng da mặt bằng cà chua.

>>> Xem ngay đánh giá của chị em về dịch vụ làm đẹp tại bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng chi tiết tại đây: bác sĩ Ngô Mộng Hùng căng da mặt có tốt không

Tuy nhiên, lưu ý khi làm trắng da mặt cà chua, đòi hỏi các chị em phải kiên trì thực hiện đều đặn trong thời gian dài thì mới thấy được sự thay đổi ở làn da. Do đó, cách làm trắng da mặt với cà chua không phù hợp với những quý cô thường xuyên bận rộn công việc hay muốn có làn da tươi sáng một cách nhanh chóng. Ngược lại, căng da mặt thẩm mỹ với cơ chế kích thích sản sinh collagen và eslatin tự nhiên sản sinh nuôi dưỡng da từ sâu bên trong. Có thể giúp các chị em có được làn da khỏe đẹp chỉ trong một khoảng thời gian ngắn.

Chính vì thế, các chị em không cần dùng cách làm trắng da mặt từ cà chua. Thay vào đó, hãy tìm đến các cơ sở căng da mặt thẩm mỹ uy tín, có Bác sĩ tay nghề giỏi,…để “hồi sinh” làn da với kết quả tốt đẹp nhất. Điển hình như địa chỉ thẩm mỹ dưới đây.

Xem ngay thêm bài viết liên quan tại: căng da mặt tự nhiên

[​IMG]

ĐỊA CHỈ CĂNG DA MẶT ẤN TƯỢNG NHẤT Ở ĐÂU?

Tọa lạc tại số 219-221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP. HCM. Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng chính là sự lựa chọn căng da mặt không thể lý tưởng hơn dành cho phái đẹp. Khác với làm trắng da mặt bằng cà chua, căng da mặt tại Bệnh viện “ghi điểm” với nhiều ưu điểm nổi bật và vượt trội. Có thể kể đến như là:

>>> Nắm bắt nhanh ngay xu hướng làm đẹp được ưa chuộng nhất hiện nay xem ngay chi tiết tại đây: http://thammyngomonghung.vn/cang-da-mat-bang-chi-collagen-gia-bao-nhieu.html

Bác sĩ Ngô Mộng Hùng – Chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu

Được mệnh danh là “Bàn tay vàng” trong ngành thẩm mỹ, Bác sĩ Hùng sẽ là người trực tiếp thăm khám, tư vấn và thực hiện căng da mặt cho các chị em. Với chuyên môn giỏi, kỹ thuật khéo léo và kinh nghiệm làm đẹp hơn 20 năm, Bác sĩ Hùng sẽ phối hợp hoàn hảo với các máy móc công nghệ căng da tiên tiến bậc nhất tại Bệnh viện. Để giúp các chị em khắc phục tình trạng da không đều màu, sạm đen, khô ráp,…hiệu quả nhanh nhất. Tuyệt vời hơn hẳn cách dùng cà chua làm trắng da mặt.

Chế độ chăm sóc khách hàng tận tâm

Với tiêu chí “Khách hàng là Thượng Đế”, đội ngũ tư vấn viên, y tá, điều dưỡng,…của Bệnh viện lúc nào cũng bên cạnh sẵn lòng hỗ trợ chăm sóc các chị em một cách thật chu đáo, tận tình. Giúp các chị em cảm nhận được sự thoải mái, vui vẻ và niềm hạnh phúc khi căng da làm đẹp tại đây. Mà không phải đau đầu nghĩ ngợi về cách làm trắng da mặt bằng cà chua nữa.

>>> Tham khảo ngay bệnh viện thẩm mỹ có giá làm đẹp ƯU ĐÃI CỰC HẤP DẪN mới nhất tại: căng da mặt bằng chỉ vàng giá bao nhiêu

Chi phí hợp “túi tiền” với vô vàn ưu đãi S.ỐC

Đặc biệt trong tháng này, dịch vụ căng da mặt tại Bệnh viện Ngô Mộng Hùng sẽ có thêm chương trình khuyến mãi giảm giá CỰC KHỦNG. Đây có thể nói là ưu đãi LỚN NHẤT trong năm. Giúp các chị em tiết kiệm chi phí tối đa. Còn gì hấp dẫn hơn nữa. Hãy nhanh tay đăng ký nhận ưu đãi ngay nào các nàng ơi.

Bình luận

HẾT HẠN

0933 001 300
Mã số : 17364474
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 06/01/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn