Chia Sẻ Bí Quyết Làm Trắng Da Mặt Tại Nhà

45 triệu

219-221 Nguyễn Đình Chiểu, P5, Q3, Tphcm

Thời gian gần đây, các bí quyết làm trắng da mặt tại nhà “lên ngôi” thu hút được rất nhiều sự quan tâm của phái nữ. Tuy nhiên, có một sự thật là không phải chị em nào cũng hiểu rõ “tất tần tật” các phương pháp làm đẹp da tự nhiên tại nhà. Liệu rằng đây có phải là sự lựa chọn lý tưởng cho phái đẹp hay không? Trong bài viết hôm nay, các nàng hãy cùng chúng tôi khám phá công thức làm trắng da tại nhà cực đơn giản và hiệu quả của nó nhé.

[​IMG]

“TRUYỀN TAI” BÍ QUYẾT LÀM TRẮNG DA MẶT TẠI NHÀ

Từ khi xuất hiện, bí quyết làm trắng da mặt tại nhà bằng trứng gà đã tạo nên một “cơn sốt” làm đẹp. Không mất nhiều thời gian thực hiện cũng như chi phí, các chị em chỉ cần tách lòng trắng và lòng đỏ trứng gà ra riêng. Sau đó, đánh mịn lòng trắng trứng rồi trộn với bột yến mạch tạo thành hỗn hợp để đắp mặt nạ. Thư giãn và massage nhẹ nhàng trong khoảng 15-20 phút là các nàng có thể rửa mặt sạch lại với nước ấm.

Tuy nhiên, lưu ý bí quyết làm trắng da mặt này mang lại hiệu quả rất chậm, đòi hỏi các chị em phải kiên trì thực hiện đều đặn trong thời gian dài. Chưa kể, đắp mặt nạ chỉ là hoạt động trên bề mặt da nên sẽ không có khả năng cải thiện được những làn da sạm đen lâu năm hay da xỉn màu bẩm sinh.

>>> Xem ngay đánh giá của chị em về dịch vụ làm đẹp tại bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng chi tiết tại đây: bác sĩ Ngô Mộng Hùng căng da mặt có tốt không

Không giống như căng da mặt thẩm mỹ có thể loại bỏ các hắc sắc tố Melanin và kích thích collagen tự nhiên tăng sinh nuôi dưỡng da từ sâu bên trong. Giúp các chị em có được làn da tươi sáng nhanh chóng như mong muốn. Do đó, thay vì loay hoay với các bí quyết làm trắng da mặt tại nhà, các chị em nên ưu tiên đến các cơ sở làm đẹp uy tín, có Bác sĩ giỏi,…thực hiện căng da mặt nhé.

Xem ngay thêm bài viết liên quan tại: làm trắng da mặt cho nữ

[​IMG]

HÉ LỘ “TỌA ĐỘ” CĂNG DA MẶT ẤN TƯỢNG NHẤT

Tuy ở nước ta nói chung và TP. HCM nói riêng, các cơ sở căng da mặt đang “mọc lên như nấm”. Nhưng có một địa chỉ mà các chị em nhất định không thể bỏ qua. Chính là Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Tại số 219-221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP. HCM. Khác với bí quyết làm trắng da mặt tại nhà, dịch vụ căng da mặt ở Bệnh viện tập hợp “hàng tá” ưu thế nổi bật và vượt trội. Có thể kể đến như là:

>>> Nắm bắt nhanh ngay xu hướng làm đẹp được ưa chuộng nhất hiện nay xem ngay chi tiết tại đây: http://thammyngomonghung.vn/cang-da-mat-bang-chi-collagen-gia-bao-nhieu.html

Bác sĩ Ngô Mộng Hùng – Chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu

Bác sĩ Ngô Mộng Hùng kiêm Giám đốc Bệnh viện sẽ là người trực tiếp thăm khám, tư vấn và thực hiện căng da mặt cho các chị em. Bác sĩ Hùng với chuyên môn cao, “đôi tay vàng” và kinh nghiệm làm đẹp dày dặn hơn 20 năm. Kết hợp “ăn ý” cùng các máy móc công nghệ căng da tân tiến bậc nhất tại Bệnh viện. Đảm bảo ca căng da mặt sẽ diễn ra nhanh chóng, an toàn suôn sẻ và đạt hiệu quả cao hơn gấp nhiều lần so với các bí quyết làm trắng da mặt.

Dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, chuẩn quốc tế

Với tiêu chí “Khách hàng là Thượng Đế”, đội ngũ y tá, điều dưỡng, tư vấn viên,…của Bệnh viện lúc nào cũng có mặt bên cạnh sẵn sàng hỗ trợ chăm sóc các chị em thật chu đáo, tận tình kể cả là trước, trong hay sau khi căng da mặt. Giúp quý khách hàng cảm nhận được sự thoải mái, vui vẻ và niềm hạnh phúc khi căng da làm đẹp tại đây. Mà không phải bận tâm về các bí quyết làm trắng da mặt nữa.

>>> Tham khảo ngay bệnh viện thẩm mỹ có giá làm đẹp ƯU ĐÃI CỰC HẤP DẪN mới nhất tại: căng da mặt bằng chỉ vàng giá bao nhiêu

Chi phí siêu hấp dẫn với nhiều ưu đãi KHỦNG

Trong tháng này, đặc biệt dịch vụ căng da mặt của Bệnh viện sẽ có thêm chương trình khuyến mãi giảm giá tri ân khách hàng CỰC HOT. Đây có thể nói là ưu đãi LỚN NHẤT trong năm, giúp các chị em tiết kiệm chi phí căng da tối đa. Đăng ký liền tay – Nhận ưu đãi ngay nào!

Bình luận

HẾT HẠN

0933 001 300
Mã số : 17365988
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 07/01/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn