Bí Quyết Làm Trắng Da Mặt Bằng Lòng Đỏ Trứng Gà

45 triệu

219-221 Nguyễn Đình Chiểu, P5, Q3, Tphcm

Xu hướng làm đẹp da từ các nguyên liệu tự nhiên đang ngày càng trở nên phổ biến hơn trong những năm gần đây. Đặc biệt là dùng lòng đỏ trứng gà để làm trắng cho da mặt. Tuy nhiên, đến hiện tại vẫn còn không ít chị em hoài nghi về hiệu quả thực tế của việc làm trắng da mặt bằng lòng đỏ trứng gà. Liệu rằng đây có phải là sự lựa chọn tối ưu nhất không? Trong bài viết hôm nay, các nàng hãy cùng chúng tôi khám phá “tất tần tật” về phương pháp này nhé.

[​IMG]

BÍ QUYẾT LÀM TRẮNG DA MẶT BẰNG LÒNG ĐỎ TRỨNG GÀ TẠI NHÀ

Làm trắng da mặt bằng lòng đỏ trứng gà và bột nghệ cực kì đơn giản, lành tính cũng như không mất nhiều chi phí. Các nàng trước hết cần chuẩn bị sẵn 01 lòng đỏ trứng gà và 05 thìa bột nghệ. Sau đó, đánh đều lòng đỏ trứng gà và trộn với bột nghệ để thu về hỗn hợp đồng nhất có dạng sệt. Dùng hỗn hợp này thoa lên da mặt đã được làm sạch với một lớp vừa đủ. Để yên thư giãn cho đến khi mặt nạ khô tự nhiên là có thể nhẹ nhàng rửa mặt sạch lại bằng nước ấm.

Song, lưu ý làm trắng da mặt bằng cách này hiệu quả thực tế thường rất chậm. Muốn thấy được sự thay đổi ở làn da, đòi hỏi các chị em phải kiên trì thực hiện đều đặn trong thời gian lâu dài. Do đó, đối với những nàng thường xuyên bận rộn công việc hay muốn có làn da sáng đẹp thật nhanh chóng. Thì cách này không phải là sự lựa chọn đúng đắn.

>>> Xem ngay đánh giá của chị em về dịch vụ làm đẹp tại bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng chi tiết tại đây: http://tamsudaokeo.org/thread/co-nen-cang-da-mat-tai-tham-my-vien-ngo-mong-hung

Ngày nay, thay vì làm trắng da mặt bằng lòng đỏ trứng gà, cách “tân trang” da mặt hiệu quả nhanh nhất theo các chuyên gia thẩm mỹ chia sẻ là căng da mặt bằng chỉ. Phương pháp này không chỉ giúp da trắng mịn, hồng hào. Mà còn xóa nhăn, trẻ hóa da mặt. Ở nước ta nói chung và TP. HCM nói riêng, căng chỉ da mặt đã trở thành dịch vụ “con cưng” của nhiều cơ sở thẩm mỹ. Tuy nhiên, giữa vô vàn cơ sở như thế, đâu mới là cơ sở lý tưởng nhất? Lời giải đáp sẽ có ngay trong phần tiếp theo nhé.

Xem ngay thêm bài viết liên quan tại: làm căng da mặt bằng trứng gà

[​IMG]

LÀM TRẮNG DA MẶT BẰNG LÒNG ĐỎ TRỨNG GÀ – Ở ĐÂU CĂNG DA MẶT HOÀN HẢO?

Mặc dù hiện nay, các cơ sở căng da mặt “mọc lên như nấm”. Nhưng nổi bật nhất trong số đó phải kể đến Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Tọa lạc tại số 219-221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP. HCM. Khác với làm trắng da mặt bằng lòng đỏ trứng gà, dịch vụ căng da mặt của Bệnh viện “ghi điểm” với hàng loạt ưu điểm “vàng”. Điển hình như là:

>>> Nắm bắt nhanh ngay xu hướng làm đẹp được ưa chuộng nhất hiện nay xem ngay chi tiết tại đây: http://thammyngomonghung.vn/cang-da-mat-bang-chi-collagen-gia-bao-nhieu.html

Bác sĩ Ngô Mộng Hùng – Chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu

Với chuyên môn cao, tay nghề khéo léo và kinh nghiệm làm đẹp dày dặn hơn 20 năm, Bác sĩ Hùng kiêm Giám đốc Bệnh viện sẽ là người trực tiếp thăm khám, tư vấn và thực hiện căng da mặt cho các chị em. Cộng thêm sự hỗ trợ đắc lực từ phía các trang thiết bị nhập khẩu tân tiến bậc nhất tại Bệnh viện. Bảo đảm sẽ đem đến cho các nàng “thành quả” thẩm mỹ tốt đẹp hơn gấp nhiều lần so với dùng lòng đỏ trứng gà để trắng da mặt.

Chế độ chăm sóc khách hàng tận tâm

Với tiêu chí “Khách hàng là Thượng Đế”, Bệnh viện luôn bố trí các nhân viên tư vấn, y tá, điều dưỡng,…túc trực bên cạnh sẵn sàng hỗ trợ và chăm sóc tận tình, chu đáo cho các chị em. Để các chị em có được những giờ phút căng da làm đẹp thoải mái, thư giãn và vui vẻ nhất. Cũng như không còn phải đau đầu suy nghĩ về cách dùng lòng đỏ trứng gà để trắng da mặt nữa.

>>> Tham khảo ngay bệnh viện thẩm mỹ có giá làm đẹp ƯU ĐÃI CỰC HẤP DẪN mới nhất tại: http://thammyngomonghung.vn/cang-da-mat-duoc-bao-lau.html

Chi phí siêu “hạt dẻ” với nhiều ưu đãi HOT

Nhằm tri ân khách hàng, trong tháng này dịch vụ căng da mặt của Bệnh viện đặc biệt sẽ có thêm chương trình khuyến mãi giảm giá CỰC S.ỐC. Đây có thể nói là ưu đãi LỚN NHẤT trong năm. Giúp các nàng tiết kiệm được chi phí căng da tối đa. Cơ hội làm đẹp có 1-0-2 này, các chị em hãy nhanh tay đăng ký ngay kẻo lỡ nhé.

Bình luận

HẾT HẠN

0933 001 300
Mã số : 17375300
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 13/01/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn