Chuối Có Làm Trắng Da Mặt Không

45 triệu

219-221 Nguyễn Đình Chiểu, P5, Q3, Tphcm

Được biết, chuối là một trong những loại trái cây cung cấp kali và chất xơ rất tốt cho sức khỏe. Tuy nhiên, không dừng lại ở đó, thành phần của chuối còn vượt ra ngoài lĩnh vực thẩm mỹ, có tác dụng cả trong việc làm đẹp da cho phái nữ. Song, thực tế chuối có làm trắng da mặt hay không? Hôm nay, các nàng hãy cùng chúng tôi tìm hiểu “tất tần tật” về công thức làm trắng da mặt từ chuối cũng như hiệu quả của nó nhé.

[​IMG]

CHUỐI CÓ LÀM TRẮNG DA MẶT – MẸO HAY LÀM ĐẸP DA VỚI CHUỐI NGAY TẠI NHÀ

Chuối có làm trắng da mặt không, trước hết thời gian gần đây, cách đắp mặt nạ từ chuối, mật ong và dầu ô liu đang rất rầm rộ trên các diễn đàn làm đẹp. Với công thức đơn giản, các nàng chỉ cần chuẩn bị 1 quả chuối chín, 1 muỗng canh mật ong và 1 muỗng cà phê dầu ô liu. Sau đó:

Thái chuối thành từng lát nhỏ, nghiền nhuyễn;
Cho thêm mật ong và dầu ô liu vào trộn đều;
Đắp hỗn hợp này lên da mặt và để yên trong khoảng 10 phút.
Rửa mặt lại bằng nước ấm.

>>> Xem ngay đánh giá của chị em về dịch vụ làm đẹp tại bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng chi tiết tại đây: http://tamsudaokeo.org/thread/bac-si-ngo-mong-hung-cang-da-mat-co-tot-khong

Nếu có thể kiên trì thực hiện đều đặn công thức này trong thời gian lâu dài. Các chị em sẽ dần thấy được sự thay đổi ở làn da. Nhưng lưu ý, hoạt động đắp mặt nạ chuối chỉ có tác dụng chăm sóc trên bề mặt da. Do đó, hiệu quả trắng da là không đáng kể. Đây cũng chính là lời giải đáp cho thắc mắc làm trắng da mặt tại nhà bằng chuối có hiệu quả không.

Khác với phương pháp căng da mặt bằng chỉ có cơ chế kích thích collagen và eslatin tự nhiên tăng sinh nuôi dưỡng da từ sâu bên trong. Vừa giúp xóa nhăn, vừa giúp da trắng hồng và đàn hồi tốt hơn nhanh chóng. Cho nên, thay vì đau đầu về chuyện chuối có làm trắng da mặt không. Các chị em nên tìm đến các cơ sở căng chỉ da mặt uy tín để “tân trang” làn da với kết quả tốt nhất nhé.

Xem ngay thêm bài viết liên quan tại: công thức làm sáng da mặt

[​IMG]

CHUỐI CÓ LÀM TRẮNG DA MẶT – “ĐỊA CHỈ VÀNG” CĂNG DA MẶT Ở ĐÂU?

Mặc dù hiện nay, các cơ sở căng da mặt bằng chỉ “mọc lên như vũ bão”. Nhưng đáng chú ý nhất trong số đó không thể không kể đến Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Nằm nổi bật tại số 219-221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP. HCM. Đến đây, các chị em sẽ không phải suy nghĩ chuối có làm trắng da mặt không. Bởi Bệnh viện sẽ đem đến cho các nàng những trải nghiệm căng da làm đẹp chuẩn quốc tế với “hàng tá” ưu điểm vượt trội.

>>> Tham khảo ngay bệnh viện thẩm mỹ có giá căng da mặt với ƯU ĐÃI CỰC HẤP DẪN mới nhất tại: căng da mặt bằng chỉ vàng giá bao nhiêu

Theo đó, khi đến với Bệnh viện, các nàng sẽ được Bác sĩ Ngô Mộng Hùng, Giám đốc Bệnh viện cũng là Chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu TP. HCM, trực tiếp thăm khám, tư vấn và thực hiện căng da mặt. Bác sĩ Hùng với kỹ thuật khéo léo, chuyên môn giỏi và kinh nghiệm làm đẹp hơn 20 năm. Cộng thêm sự hỗ trợ đắc lực từ phía các máy móc thiết bị tân tiến bậc nhất. Chắc chắn sẽ mang lại cho các chị em một “thành quả” thẩm mỹ trên cả tuyệt vời. Mà không cần lo nghĩ nhiều về vấn đề chuối có làm trắng da mặt không nữa.

Không những thế, Bệnh viện còn “ghi điểm” trong lòng phái đẹp với chế độ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, tận tâm. Dù là ở trước, trong hay sau khi căng da mặt, đội ngũ tư vấn viên, y tá, điều dưỡng,…của Bệnh viện lúc nào cũng túc trực bên cạnh sẵn sàng hỗ trợ và chăm sóc cho các chị em thật chu đáo. Giờ đây, thay vì bận lòng về chuyện chuối có làm trắng da mặt không. Các chị em cảm nhận được sự thoải mái, vui vẻ và niềm hạnh phúc khi căng da làm đẹp tại Bệnh viện.

>>> Nắm bắt nhanh ngay xu hướng làm đẹp được ưa chuộng nhất hiện nay xem ngay chi tiết tại đây: http://thammyngomonghung.vn/cang-da-mat-gia-bao-nhieu.html

Bình luận

HẾT HẠN

0933 001 300
Mã số : 17380823
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 17/01/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn