Chia Sẻ Bí Quyết Làm Trắng Da Mặt Từ Bột Nghệ

45 triệu

219-221 Nguyễn Đình Chiểu, P5, Q3, Tphcm

Với những ưu điểm như đơn giản, dễ thực hiện, ít tốn kém,….các cách làm trắng da mặt từ nguyên liệu thiên nhiên luôn thu hút sự chú ý của phái đẹp. Điển hình là cách làm trắng da mặt từ bột nghệ. Nhưng, liệu rằng đây có phải là sự lựa chọn đúng đắn của hội chị em không? Làm trắng da mặt từ nghệ có mang lại hiệu quả như ý hay không? “Tất tần tật” những băn khoăn nay, chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu kĩ hơn trong bài viết hôm nay nhé.

>>> Xem ngay đánh giá của chị em về dịch vụ làm đẹp tại bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng chi tiết tại đây: http://tamsudaokeo.org/thread/bac-si-ngo-mong-hung-cang-da-mat-co-tot-khong

[​IMG]

BÍ QUYẾT LÀM TRẮNG DA MẶT TỪ BỘT NGHỆ

Để làm trắng da mặt từ bột nghệ, các chị em chỉ cần chuẩn bị 3 muỗng cà phê tinh bột nghệ và 15ml nước ấm. Sau đó, cho lượng bột nghệ trên vào chén. Và đổ từ từ nước ấm vào, khuấy đều sao cho hỗn hợp đồng nhất, sánh mịn. Rồi dùng hỗn hợp này thoa lên da mặt đã làm sạch một lớp mỏng vừa đủ. Cuối cùng, thư giãn với mặt nạ bột nghệ trong khoảng 15-20 phút là có thể rửa mặt lại bằng nước ấm.

>>> Tham khảo ngay bệnh viện thẩm mỹ có giá căng da mặt với ƯU ĐÃI CỰC HẤP DẪN mới nhất tại: http://thammyngomonghung.vn/cang-da-mat-bang-chi-collagen-gia-bao-nhieu.html

Tuy nhiên, lưu ý với cách làm trắng sáng da mặt bằng nghệ, để thấy được hiệu quả đòi hỏi các chị em phải kiên trì thực hiện đều đặn trong thời gian lâu dài. Như vậy, đối với những chị em thường xuyên bận rộn công việc hay mong muốn có được làn da sáng mịn thật nhanh chóng thì làm trắng da mặt bằng bột nghệ không phải là sự lựa chọn phù hợp. Câu hỏi đặt ra lúc này là chị em phải làm thế nào để “tân trang” làn da của mình hiệu quả nhanh chóng nhất? Lời giải đáp sẽ có ngay sau đây nhé.

Xem ngay thêm bài viết liên quan tại: làm trắng da mặt bằng vitamin e

[​IMG]

LÀM TRẮNG DA MẶT TỪ BỘT NGHỆ – TIẾT LỘ GIẢI PHÁP “HỒI SINH” LÀN DA NHANH NHẤT

So với làm trắng da mặt từ bột nghệ, các chuyên gia thẩm mỹ đánh giá rất cao phương pháp căng da mặt bằng chỉ. Đây là phương pháp làm đẹp da không cần phẫu thuật, thời gian thực hiện và hồi phục nhanh chóng.

Ở phương pháp này, khi thực hiện Bác sĩ sẽ sử dụng bộ dụng cụ kim chuyên dụng “luồn” các sợi chỉ (chỉ collagen, chỉ vàng,…) vào bên dưới bề mặt da. Để chúng liên kết lại với nhau tạo thành một “mạng lưới” vững chắc. Vừa giúp kéo căng da mặt, xóa nhăn. Vừa kích thích collagen và eslatin tự nhiên tăng sinh. Mang đến cho các nàng một làn da khỏe đẹp, trắng sáng hơn hẳn làm trắng da mặt bằng bột nghệ.

Bằng những tác dụng ấn tượng này, căng chỉ da mặt đã trở thành dịch vụ “con cưng” và được ưa chuộng tại nhiều cơ sở thẩm mỹ. Tuy nhiên, để đảm bảo kết quả tốt nhất, các chị em nên ưu tiên lựa chọn địa chỉ làm đẹp uy tín, có Bác sĩ tay nghề cao, cơ sở vật chất hiện đại,…Điển hình như địa chỉ dưới đây.

“THIÊN ĐƯỜNG” CĂNG DA MẶT LÝ TƯỞNG NHẤT Ở ĐÂU?

Tọa lạc tại số 219-221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP. HCM. Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng được biết đến là 1 trong 3 cơ sở trẻ hóa da mặt hàng đầu TP. HCM hiện nay. Không giống như làm trắng da mặt từ bột nghệ, dịch vụ căng da mặt của Bệnh viện “chinh phục” phái đẹp với chất lượng chuẩn quốc tế cùng vô vàn “lợi thế” nổi trội.

>>> Nắm bắt nhanh ngay xu hướng làm đẹp được ưa chuộng nhất hiện nay xem ngay chi tiết tại đây: thẩm mỹ viện căng da mặt

Khi đến Bệnh viện, các chị em sẽ được Bác sĩ Ngô Mộng Hùng, Giám đốc Bệnh viện trực tiếp thăm khám, tư vấn và thực hiện căng da mặt. Sự kết hợp hoàn hảo giữa “đôi tay vàng” của Bác sĩ Hùng và các máy móc thiết bị tiên tiến, được Bệnh viện nhập khẩu chính hãng từ nước ngoài. Chắc chắn sẽ giúp cho các chị em có được làn da khỏe đẹp “vạn người mê” và trắng mịn không tì vết chỉ trong một khoảng thời gian ngắn. Khác biệt hoàn toàn so với làm trắng da mặt từ bột nghệ tại nhà.

Bình luận

HẾT HẠN

0933 001 300
Mã số : 17398694
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 01/02/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn