Nám Là Gì. Chúng Ta Cùng Tìm Hiểu Rõ Hơn Qua Bài Viết Dưới Đây.

1 triệu

Tân Phú

Nám da là một tình trạng da lành tính phổ thông, nếu duy trì được kem dưỡng da trị nám thường xuyên thì những mảng da đổi màu sẫm màu trên mặt và ngực sẽ được giảm bới. Nám chủ yếu ảnh hưởng đến môi trên, sống mũi, trán, má và thường đối xứng ở hai bên khuôn mặt. Nám da (chloasma) còn được gọi là mặt nạ thai kỳ vì nó thúc đẩy đến khoảng 15-50% phụ nữ mang thai. Nhìn chung, 1,5-33% dân số nói chung bị nám và phổ thông nhất ở phụ nữ trong độ tuổi từ 20 đến 40.

Nám thường xuất hiện trên mặt nhưng cũng có thể xuất hiện ở vùng cẳng tay, cổ và vai. nói chung, khi nó xuất hiện ở các phòng ban khác của cơ thể, đó là ở những vùng tiếp xúc nhiều với ánh nắng mặt trời. các bệnh nhân may mắn đã tìm được kem trị nám hiệu quả và ưng ý với cơ địa của mình thì nám sẽ giảm hơn. ngoài ra chả hạn như những người gốc Latinh/Tây Ban Nha, châu Phi, Địa Trung Hải hoặc Trung Đông, có nhiều khả năng bị nám hơn về mặt thống kê. các bệnh nhân có tông màu da sáng hơn có thể bị nám, nhưng tình trạng này thường ít được lưu ý hơn so với các bệnh nhân có loại da và tông màu da sẫm màu hơn, đặc trưngnhững bệnh nhân có làn da nâu. Điều này là do thực tiễn là có nồng độ tế bào hắc tố cao hơn ở vùng da sẫm màu. Tế bào hắc tố là những tế bào da chịu trách nhiệm tạo ra melanin, sắc đẹp tố tạo nên màu dung nhan cho da. Khi những khía cạnh góp phần khác nhau kích hoạt tế bào hắc tố, chúng sẽ tạo ra dung nhan tố dư thừa có thể dẫn đến nám.

https://cdn.vatgia.com/pictures/thumb/0x0/2024/04/1713409842-igi.jpg

mặc dù nám chẳng phải là tình trạng gây hại cho da và ko nhất định khiến bệnh nhân có nguy cơ mắc ung nhọt da cao hơn nhưng dạng sắc tố này có thể khiến bệnh nhân cảm thấy tự ti về màu da của mình, làm giảm đáng kể chất lượng cuộc sống của bệnh nhân. Có nhiều chọn lọc điều trị khác nhau có thể được sử dụng kem transino để làm giảm sự xuất hiện của nám trên bề mặt da. những chọn lựa điều trị khác có khả năng vô tình làm trầm trọng thêm tình trạng nám ở những loại da sẫm màu hơn, làm tình trạng đổi màu da trở nên trầm trọng hơn. Vì lý do này, điều quan trọng là phải kiểm tra chu đáo tình trạng da của bạn bởi chuyên gia chăm chút sức khỏe chuyên về da liễu được hội đồng chứng nhận trước khi thực hành bất kỳ chọn lựa điều trị tái hiện bề mặt da nào, chẳng hạn như điều trị bằng laser hoặc lột da hóa học sâu. Nếu bạn không kiên cố liệu vùng tăng dung nhan tố có phải là nám hay tác động đến tình trạng da khác hay ko, tốt nhất bạn nên xem thêm những bài review kem trị nám lên lịch tham mưu với bác sĩ da liễu có kinh nghiệm, người có thể đưa ra lời khuyên tốt nhất. điều trị bất kể nguyên nhân tăng dung nhan tố của bạn là gì.

Bình luận

0985 828 982
Mã số : 17503533
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 18/05/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn