Có Thể Làm Gì Để Ngăn Phòng Ngừa Nám?

3 triệu

Tân Phú

Trong khi những phương pháp điều trị bằng ánh sáng và laser nhắm trực tiếp vào sắc tố và những tế bào sản sinh ra chúng, thì cách thức điều trị bằng phương pháp lăn kim tần số vô tuyến nhằm mục tiêu thông thường hóa mạng lưới mạch máu bị viêm và hoạt động quá mức ở vùng da bị nám, phục hồi những đặc điểm của làn da khỏe mạnh.

những phương pháp điều trị này cũng có khả năng tạo ra các kênh vi mô trợ thì để sử dụng những sản phẩm bôi kem trị nám da ngoài da chống oxy hóa và chống sắc tố.”

Nếu bạn đang cân nhắc những cách thức điều trị theo toa bằng đường uống như viên nén axit tranexamic uống được, hãy thận trọng.

“Nghe có vẻ đơn giản; ngoài ra, các thứ này được đưa vào thân thể và có thể liên quan đến những hệ thống khác của cơ thể, bởi vậy, nó chỉ nên được coi xét trong thời kì ngắn với sự giám sát,”

Có thể làm gì để ngăn phòng ngừa nám?

một thực tế đáng nuối tiếc về nám là hiện nay chưa có cách nào ngăn đề phòng nám. tuy nhiên, có thể kiểm soát tình trạng này bằng cách chăm nom bằng kem trị nám tàn nhang dài hạn hàng hôm trước, trong và sau khi điều trị tại phòng khám.

Dưới đây là khuyến nghị của chúng tôi:

kỹ lưỡng sử dụng kem chống nắng phổ rộng SPF 50+ tại chỗ: Nên xoa một thìa cà phê (khoảng 5ml) kem chống nắng 2 lần 1 ngày lên mặt, cổ và ngực (vùng ngực).

o Sản phẩm bạn có thể thử: Heliocare 360 Gel Oil-Free Sunscreen Dry Touch SPF50 High (oil-free) hoặc Skinceuticals Sheer Physical or Physical Fusion (kem chống nắng vật lý dành cho da nhạy cảm)

• Bao gồm những chất chống oxy hóa tại chỗ với vitamin C và E, axit ferulic và phloretin: các chất này giúp bảo vệ chống lại tia UV và tia hồng ngoại.

o Sản phẩm bạn có thể thử: Skinceuticals Phloretin C hoặc Skinceuticals CE Ferulic serum

kg nhắc sử dụng sản phẩm điều chỉnh dung nhan tố tại chỗ như Cysteamine Cream® - đây là một sản phẩm điều chỉnh dung nhan tố mới cho các vấn đề về tăng nhan sắc tố. Hiện diện ngẫu nhiên trong tế bào người, Cysteamine làm giảm melanin trong lớp biểu so bì da, loại bỏ hiệu quả các nám tàn hương đốm nâu, giảm vết sắc đẹp tố và tạo ra làn da sáng và đồng đều.

hài hòa các chất chống oxy hóa đường uống trong thói quen hàng ngày của bạn: các chất bổ sung này, khi được sử dụng cùng với kem chống nắng bôi ngoài da, có thể giúp bảo vệ làn da của bạn hơn nữa chống lại những tia UV gây hại.

• Tránh tắm nước nóng, xông hơi khô hoặc xông tương đối khô, tập yoga nóng vì có thể gây viêm da quá mức, vì vậy tốt nhất bạn nên giảm thiểu những thứ này ở mức tối thiểu nếu bạn bị nám.

• Đội mũ rộng vành khi ra ngoài - bạn vừa bảo vệ làn da vừa trông vô cùng thời trang.

các phương pháp điều trị thăng bằng nội tiết tố có thể được yêu cầu đối với những bệnh nhân gặp phải sự chao đảo nội tiết tố trong thời kỳ mãn kinh và đối với những bệnh nhân đang điều trị bằng nội tiết tố (ví như: thuốc tránh thai đường uống) và điều này cần được đàm luận với bác sĩ của chúng tôi.

Có thể mất vài tháng để thấy sự cải thiện, bởi vậy điều quan trọng là phải theo dõi sự săn sóc của nhân viên trông nom da của chúng tôi và tuân thủ quy trình chăm sóc tại nhà được khuyến nghị để tối đa hóa lợi ích từ việc điều trị nám tại phòng khám của chúng tôi.

tuy nhiên, các y tá và thầy thuốc giàu kinh nghiệm có thể giới thiệu những loại mỹ phẩm kem trị nám nhật chất lượng không gây ra nám.

Nếu bạn đang phải đối mặt với nám và hiện đang kiếm tìm 1 chương trình dài hạn hiệu quả để kiểm soát chứng rối loàn da này

Bình luận

0985 828 982
Mã số : 17525378
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 13/06/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn