Tiệm Làm Nail Bình Tân, Phun Xăm Đẹp Quận Bình Tân

10.000

5E, Đường 5F, P.bình Hưng Hòa A, Q.bình Tân

NAIL DIỄM PHƯƠNG

Đ/c: 5E, Đường 5F, P.Bình Hưng Hòa A, Q.Bình Tân

Website: http://naildiemphuong.com/

Fanpage: Nail Diễm Phương

Tel: 0931234933 

Làm đẹp móng tay, móng chân được xem là đặc quyền của phái đẹp. Bởi thế, ngại gì mà mỗi tuần bạn lại không dành chút thời gian để đi làm đẹp, trở nên tự tin với vẻ ngoài đẹp toàn diện?

 

Nail Diễm Phương tọa lạc tại số 5E Đường 5F, P. Bình Hưng Hòa A, Q. Bình Tân. Với Nail Diễm Phương các chị em có nhiều cơ hội để tìm đến vẻ đẹp hoàn mĩ hơn, bạn có thể sở hữu một số dịch vụ về nail chất lượng và uy tín như chăm sóc, sơn vẽ, đính đá, đắp gel, trang trí móng hình 3D... hay dịch vụ phun xăm thẩm mỹ với mức giá vô cùng hữu nghị.

ĐÀO TẠO HỌC VIÊN CHUYÊN NGHIỆP

NHẬN HỌC VIÊN HẰNG NGÀY
CẤP BẰNG SAU KHOÁ HỌC

Năm 2020 này sẻ thay đổi toàn bộ giáo trình học và cập Nhật xu hướng mới nhất
Khóa học TRỌN GÓI CHUYÊN NGHIỆP 2020 là 25.000.000 NHƯNG Học phí giảm chỉ còn 15.000.000đ VNĐ.
Những môn sẽ được học
Chăm sóc móng : cắt da, Sơn thường, Sơn Gel.
Vẽ cọ nét
Vẽ Gel
Vẽ REN
Vẽ cọ bản 3D chuyên nghiệp
Cọ bản tròn gel
Vẽ Hoa Nổi
Vẽ màu nước
Vẽ hoạt hình
Vẽ Chibi
Đắp bột chuyên nghiệp
Đắp GEL chuyên nghiệp
Vẽ gel loang
 Ẩn Gel kim tuyến/xà cừ/hoa khô/sticker
Khóa bột nhúng kỉ thuật chuẩn salon
Khóa đính đá salon
Làm FANTASY

RẤT NHIỀU KHOÁ LẺ KHÁC CÁC BẠN CÓ THỂ TỚI TIỆM ĐỂ TRỰC TIẾP THAM KHẢO NHÉ

- Các bạn nhanh tay Đăng ký để có thể tạo cho mình cái nghề vững chắc tương lai. Kiếm tiền chân chính lương thiện lại nhẹ nhàng nhé. Nghề nail & phun xăm là nghề làm đẹp đang HOT nhất hiện nay.
- Lưu ý: không giảm giá cho các bạn học lẻ từng môn nhé.
- Giáo viên dạy từ 9g sáng đến 10g tối. Thích hợp với các bạn vừa đi làm chiều 5-6g về ghé học.
- Thời gian học không gò bó. Không bị quy định thời gian. Cần tư vấn rõ hơn về khoá học cứ inbox trực tiếp 
qua: 
Fanpage: Nail Diễm Phương

Với việc sở hữu hơn 400 màu sơn của những nhãn hiệu lớn, đồng thời luôn cập nhật màu sơn mới, Nail Diễm Phương đủ sức đáp ứng mọi gam màu, làm mềm lòng bất cứ quý cô ưa sơn vẽ nào. 

Nail Diễm Phương luôn sử dụng các sản phẩm chăm sóc móng đạt chất lượng và không chứa chất độc hại nên bạn hoàn toàn yên tâm khi làm móng tại đây, đến Nail Diễm Phương bạn được duy trì móng khỏe mạnh tự nhiên.

Điểm mạnh nhất của Nail Diễm Phương là trang trí móng theo phong cách sang trọng với nghệ thuật đính đá, đính pha lê công phu. Tuy nhiên điểm cốt yếu khiến nơi này trở thành địa chỉ làm đẹp tủ của nhiều chị em lại nằm ở sự chịu khó update phong cách và xu hướng mới mẻ, sáng tạo luôn mang lại những giải pháp hoàn hảo với dịch vụ toàn diện nhất.

Từng ngón tay, ngón chân thon của bạn sẽ đẹp hơn, lung linh hơn khi khoác lên mình một lớp áo mới đầy màu sắc. Những nét vẽ điệu nghệ trên móng được thực hiện bởi những nhân viên lành nghề của Nail Diễm Phương sẽ mang lại cho bạn một vẻ đẹp mới mẻ, ấn tượng. 

Nhờ có sự phát triển "như vũ bão" của công nghệ phun xăm hiện đại ngày nay mà giờ đây, không phải mất nhiều thời gian trang điểm, bạn vẫn có thể sở hữu đôi mắt quyến rũ cùng làn môi gợi cảm đầy thu hút. 

Nail Diễm Phương sử dụng công nghệ phun xăm thẩm mỹ đến từ Châu Âu, khắc phục các nhược điểm của các phương pháp cũ, đồng thời mang lại hiệu ứng thẩm mỹ vượt trội hơn. 

Công nghệ phun xăm mới giảm thiểu xâm lấn tối đa, kim phun chỉ lướt nhẹ trên bề mặt da. Mỗi khách hàng sẽ được sử dụng 01 bộ kim phun riêng, quy trình phun đảm bảo các nguyên tắc vô trùng nên an toàn tuyệt đối.

Trước khi phun, khách sẽ được ủ tê nên không cảm thấy đau đớn trong suốt thời gian phun. Công nghệ phun xăm mới cũng giảm thiểu tối đa tình trạng sưng sau phun, bạn có thể sinh hoạt bình thường không cần nghỉ dưỡng sau khi về nhà.

Bên cạnh đó, công nghệ phun xăm mới sử dụng màu thuốc mực chuẩn Hàn Quốc, cho lên màu chuẩn, hiệu ứng đẹp tự nhiên, mắt to tròn, môi căng bóng. Công nghệ phun xăm thẩm mỹ tại Nail Diễm Phương sẽ giúp bạn có một đôi chân mày sắc nét, đôi mắt to tròn long lanh và một bờ môi quyến rũ như ý.  

Ngoài ra, với mong muốn đào tạo nên nguồn nhân lực chuyên nghiệp Nail Diễm Phương còn nhận đào tạo học viên mỗi ngày, các bạn yêu thích nghề nail phun xăm hãy nhanh chân đăng kí để được nâng cao tay nghề. Nơi đây sẽ là cầu nối bắt nên nhịp cầu chinh phục ước mơ về cái đẹp. 

DIỄM PHƯƠNG ACADEMY

NHẬN ĐÀO TẠO HỌC VIÊN PHUN XĂM
Mở khoá học cho các bạn học viên có đam mê về phun xăm. Khoá học này sẻ đc tặng 1 cốp đồ nghề cơ bản. Bao kiến thức trọn đời. 
- Cập nhật kỉ thuật mới nhất về phun xăm - ĐIÊU KHẮC.
- Cách vẽ chân mày 1 cách chính xác nhất. Tỉ lệ vàng.
KHOÁ HỌC TẶNG ĐỒ NGHỀ.
CẤP BẰNG SAU KHOÁ HỌC.
Học Phí: 20.000.000đ
- Còn chờ gì nữa. Cơ hội k đến nhiều lần nhé.
- nhận 5 Học viên đầu tiên là TẶNG CỐP ĐỒ NGHỀ TRỊ GIÁ 8 TRIỆU.
- CƠ HỘI CÓ 1 không 2 nhé.
- Nhanh ĐK nào.
- Cốp đồ nghề đã coi như gần đủ để làm khách trước tiên nhé. Cơ hội tốt các bạn ơi.
- Địa chỉ TPHCM: 5E. Đường số 5F. P.Bình Hưng Hoà A. Q.Bình tân. Tphcm
-  Call: 093.1234.933 (Phương)

Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên của tiệm được đào tạo bài bản, có tay nghề kinh nghiệm, không chỉ lấy được cảm tình của khách bằng sự thân thiện, nhiệt tình mà còn làm hài lòng khách bởi sự chuyên nghiệp và chăm chút trong từng sản phẩm. 

Mùa hè đến đồng nghĩa với việc các bạn trẻ bị cuốn vào những kì nghỉ dài, những chuyến du lịch hay những cuộc dã ngoại đầy thú vị. Một cái nắm tay, hay một cái ôm nhẹ nhàng từ đôi bàn tay trắng nõn ngọc ngà "biết nói" sẽ tô điểm thêm sắc màu tự tin cho những buổi gặp gỡ. Hãy đến Nail Diễm Phương  ngay để "tân trang" lại bộ móng hay đôi môi, chân mày của mình nhé! 

NAIL DIỄM PHƯƠNG

Đ/c: 5E, Đường 5F, P.Bình Hưng Hòa A, Q.Bình Tân

Tel: 0931234933 

https://diachilamdep.net/

Bình luận

HẾT HẠN

0931 234 933
Mã số : 16095315
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 24/10/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn