Bán Sỉ Bình Ổn Lâu Dài Các Loại Cà Phê Rang Mộc Tại Đồng Tháp

85.000

Gò Vấp, Hồ Chí Minh

Lamcaphe.com -  Là công ty sản xuất cà phê lâu năm tại Việt Nam cũng như tiên quyết chọn phân khúc cà phê hạt giá bình dân cung ứng cho thị trường.  Hiện nay công ty chúng tôi chỉ sản xuất và Bán sỉ bình ổn lâu dài các loại cà phê rang mộc tại Đồng Tháp.

 

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2021/08/1629294655-faw.jpg

 

- Mục đích sau chót là cung ứng cho người tiêu dùng những  sản phẩm chất lượng cao, tốt cho sức khỏe.Vì thế chúng tôi tuyệt đối nói không với hóa chất, hương liệu tạo mùi hương, hương cà phê chất lượng thấp, tạp chất là một trong những nguyên nhân gây bệnh cho người tiêu dùng.

- Nhằm phổ biến và nâng cao nhận thức cho ngươi tiêu dùng cũng như mở rộng thị trường, đặc biệt các tỉnh phía Bắc, Miền Trung và chính mảnh đất Tây Nguyên hùng vĩ. Người dân sống ở vùng Địa Đạo của Cà Phê nhưng mấy ai được uống cà phê chính thống, cà phê sạch và đúng vị Cà Phê.

- Cần tìm đối tác thiện chí kinh doanh sản phẩm cà phê sạch tại Đồng Tháp và các tỉnh Miền Đồng Bằng Sông Cửu Long để phân phối sản phẩm, đem lại nguồn kinh tế cho cá nhân , tập thể, mà còn góp phần để 100% người Việt được dùng cà phê sạch, Cà phê Nguyên vị Việt Nam.

-----------------------------

Liên hệ phòng kinh doanh công ty sản xuất cà phê rang mộc Gò Vấp:

#phone/zalo: 090.468.4089

#email:giaiphapquancaphe@gmail.com

#Mua cà phê rang mộc: https://lamcaphe.com/sanpham/ca-phe-ban-chay-nhat/

Bình luận

HẾT HẠN

0904 684 089
Mã số : 14804361
Địa điểm : Đồng Tháp
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 09/12/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn