Nhượng Quyền - Hỗ Trợ Mở Trung Tâm Tiếng Anh Theo Mô Hình Có Sẵn

600 triệu

36 Chi Lăng, Hải Châu, Tp. Đà Nẵng

6 LÝ DO BẠN NÊN CHỌN NHƯỢNG QUYỀN THƯƠNG HIỆU CHÚNG TÔI?

Nhượng quuyền thương hiệu có lợi gì đối với người nhận nhượng quyền?

Bất kỳ ai khi tham gia mô hình kinh doanh lĩnh vực giáo dục và đào tạo hay bất kì lĩnh vực nào cũng lựa chọn thương hiệu chất lượng, nổi tiếng. Bạn nhận được quyền sử dụng thương hiệu, sản phẩm/dịch vụ đã được tạo dựng để kinh doanh. Bạn sẽ không phải mất quá nhiều công sức, thời gian để đưa thương hiệu đến với người tiêu dùng. Và dưới đây là những lý do mà bạn nên chọn trở thành đối tác của chúng tôi.

Thương hiệu nổi tiếng: Với thương hiệu tiếng Anh uy tín tại Việt Nam được rất nhiều phụ huynh và học sinh tin tưởng và yêu thích. Và đã trải qua 16 năm kinh nghiệm và phát triển đã có hơn 100 chi nhánh trên toàn quốc và 30.000 học viên theo học trên toàn hệ thống

Hỗ trợ đào tạo: Cung cấp một chương trình đào tạo chi tiết và toàn diện cho các đối tác nhượng quyền. Chương trình này bao gồm các khóa học về phương pháp giảng dạy, quản lý và vận hành trung tâm, cùng với các hỗ trợ về marketing, tuyển dụng và phát triển trung tâm. Điều này sẽ giúp cho trung tâm của đối tác mới có thể nhanh chóng vận hành tốt nhờ vào kinh nghiệm và quy trình của chúng tôi.

Giáo trình và phương pháp giảng dạy: Với 16 năm kinh nghiệm giảng dạy Tiếng Anh mầm non, tiểu học tại Việt Nam chúng tôi sử dụng giáo trình tiếng Anh hiện đại và đa dạng, kết hợp với các phương pháp giảng dạy tiên tiến để giúp học viên học mà chơi với tiếng Anh một cách hào hứng và say mê. Các đối tác nhượng quyền của chúng tôi cũng sẽ được hỗ trợ và đào tạo để có thể sử dụng giáo trình và phương pháp này một cách hiệu quả nhất.

Chia sẽ kinh nghiệm: Chúng tôi không chỉ hỗ trợ đối tác nhượng quyền trong quá trình khởi động và vận hành trung tâm, mà còn chia sẻ kinh nghiệm và kỹ năng để giúp cho các đối tác mới có thể phát triển nhanh chóng và hạn chế tối đa các rủi ro.

Đội ngũ nhân viên và giáo viên chất lượng: Cúng tôi có đội ngũ nhân viên và giáo viên chất lượng, đối tác sẽ được hỗ trợ đào tạo nhân sự trong suốt quá trình hợp tác để đảm bảo cho việc giảng dạy và vận hành trung tâm diễn ra một cách chuyên nghiệp.

Tiềm năng phát triển: Với sự phát triển nhanh chóng của thị trường giáo dục tiếng Anh trẻ em tại Việt Nam, việc nhượng quyền thương hiệu chúng tôi sẽ giúp cho các đối tác bước những bước đi an toàn và hiệu quả.

Quý đối tác quan tâm và mong muốn mở Trung tâm Tiếng Anh vui lòng liên hệ

TẦM NHÌN THƯƠNG HIỆU CHÚNG TÔI TẠI VIỆT NAM - XÂY DỰNG HỆ THỐNG ANH NGỮ TRẺ EM SỐ MỘT TẠI VIỆT NAM - ĐỒNG HÀNH CÙNG TRẺ EM VIỆT

PHÒNG PHÁT TIỂN THƯƠNG HIỆU

HỖ TRỢ MỞ TRUNG TÂM MÔ THEO MÔ HÌNH CHÚNG TÔI CÓ SẴN

Hotline: 0901612510 - Ms Thảo (Chuyên viên phát triển thương hiệu giáo dục số một tại Việt Nam)

Bình luận

HẾT HẠN

0901 612 510
Mã số : 17192309
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 14/08/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn