Tìm Đối Tác, Nhà Phân Phối, Đại Lý Sản Phẩm Nước Bổ Dưỡng Ginsena Hàn Quốc

Liên hệ

Châu Khê Từ Sơn


Mr: Bắc  0966 636 986


Email: tranbac91@gmail.com











Giới thiệu công ty

Công ty Cổ Phần Xuất Nhập Khẩu Việt Nam Korea chuyên phân phối các ngành hàng thực phẩm tiêu dùng,có một hệ thống phân phối chuyên nghiệp.
 



Là công ty phân phối Độc Quyền tại miền Bắc ,với đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động chuyên nghiệp chỉ sau thời gian ngắn các sản phẩm của Công ty đã có mặt khắp các tỉnh thành trong cả nước, được sự thành công trên là nhờ có sự đoàn kết và sự năng nổ của toàn thể nhân viên trong công ty, sự tin tưởng của khách hàng đối với sản phẩm, uy tín và phục vụ tận tình của công ty.
Công ty chúng tôi sẽ không ngừng phát triển ,cải thiện sự đa dạng của sản phẩm và cung cách phục vụ, với phương châm CHẤT LƯỢNG, UY TÍN, PHỤC VỤ TẬN TÌNH sẽ mang lại sự hài lòng và thoải mái nhất cho quí khách hàng.

NƯỚC UỐNG BỔ DƯỠNG GINSENA

Nước uống Hồng Sâm


Đặc điểm của nguyên liệu chính

Nhân sâm Hàn Quốc được biết tới là loại nhân sâm có công hiệu tốt nhất trong các loại nhân sâm. Từ hàng ngàn năm trước đây nó nổi tiếng với tác động chống đỡ các loại độc tố ngăn cản các chất độc tới gan, ngăn chặn các bệnh tiểu đường, máu nhiễm mỡ, giúp tăng đường sức đề kháng của cơ thể và đặc biệt hồng sâm Hàn Quốc đã được công nhận là dược liệu không gây ra bất cứ tác dụng phụ nào đối với cơ thể con người. Hồng sâm là sản phẩm làm chín sâm tươi bằng chưng cất sau đó sấy khô. Trong quá trình đó hình thành nên các ginsenoside: Rb1, Rb2, Rc, Rd, ... Rg3, Rg2 dẫn đến những công dụng dược tính quý giá. Nhiều kết quả nghiên cứu trên thế giới đã công nhận nó có tác dụng đối với hệ thần kinh trung ương làm tăng trí nhớ và tăng khả năng học tập, tăng khả năng miễn dịch và khả năng chống ung thư, kháng tiểu đường, giải độc gan, kháng xơ cứng động mạch và chuyển hóa choleterol. Nó đề kháng với stress và kiệt sức.
Sản phẩm nước uống hồng sâm của công ty được sản xuất từ chiết xuất hồng sâm của Hàn Quốc có các dạng: chai pet với dung tích 340ml được đóng 24 chai trong một thùng carton và dạng lon với dung tích 180ml, được đóng 15 lon trong một thùng quà tặng và 30 lon trong một thùng carton. Hạn sử dụng của sản phẩm là 24 tháng kể từ ngày sản xuất.


Thành phần chính gồm


Chiết xuất hồng sâm cô đặc 0,150%, vitamin C, vitamin B2, đường tinh luyện, nước tinh khiết....


Công dụng


Bồi bổ và tăng cường sức khỏe cho cơ thế, giảm mệt mỏi và duy trì sức bền trong thể thao, có thể coi là thuốc tăng lực làm từ nhân sâm. Thích hợp cho những người lao động nặng nhọc, làm việc trí óc căng thẳng, người cần bồi bổ sau khi ốm dậy, các vận động viên thể thao, ...
[IMG][/IMG]

Giá: 15K/lon ( Mua 6 tặng 1 nha các bác )

Nước uống Đông Trùng Hạ Thảo
[IMG][/IMG]

Đặc điểm của nguyên liệu chính


Từ xa xưa y học cổ truyền của Trung Quốc đã coi Đông trùng hạ thảo là một thần dược làm bổ phế, ích thận, hộ dưỡng tạng phủ không hề có tác dụng phụ được vua chúa tin dùng. Ngày nay nhiều kết quả nghiên cứu khoa học đã thừa nhận trong sinh khối đông trùng hạ thảo có nhiều chất hoạt tính sinh học có giá trị dược liệu thần kỳ như: Cordiceptic acid, andernosine, nhóm hoạt chất HEAA, .... Có tác dụng bảo vệ thận đối với người sử dụng thuốc tây lâu dài, hạ huyết áp ở người cao huyết áp, ổn định nhịp tim, tăng cường miễn dịch không đặc hiệu, làm chậm quá trình lão hóa, nâng cao năng lực chống ung thư, tăng cường chức năng tiêu hóa, xúc tiến tác dụng của các nội tiết tố, chống liệt dương, làm dịu các chứng bệnh về đường hô hấp như viêm phế quản mãn tính.
Thông thường người ta chiết xuất đông trùng hạ thảo để lấy dung dịch chiết xuất điều chế ra các loại thực phẩm chức năng góp phần hỗ trợ cho những bệnh nhân có bệnh ở trên.
Hiện nay công ty dùng chiết xuất đông trùng hạ thảo nhập khẩu từ Hàn Quốc để sản xuất nước uống Đông trùng hạ thảo mang nhãn hiệu Ginsena. Sản phẩm được đóng vào chai pet có dung tích 240ml và 30 chai một thùng carton. Hạn sử dụng của sản phâm là 24 tháng kể từ ngày sản xuất.



Thành phần chính gồm


Chiết xuất đông trùng hạ thảo 7%, chiết xuất táo, thiên cung, đường tinh luyện, nước tinh khiết, ...


Công dụng


Bổ khí, cân bằng âm dương, hỗ trợ miễn dịch, chống lão hóa và chống stress, thích hợp với những người trung niên và những người cao tuổi, người bị bệnh hen suyễn, dùng thuốc tây lâu ngày, thận yếu, ....

[IMG][/IMG]
Giá: 11K/chai ( Mua 6 tặng 1 nha các bác )

Nước uống bổ gan
[IMG][/IMG]
Đặc điểm nguyên liệu chính

Hovenia Dulcis Thunb là cây sống được ở cả Nhật Bản và Trung Quốc (ta quen gọi là cây Khúng Khiếng), nhưng ở Hàn Quốc cây này được gọi là Hotkenamu có dược tính mạnh và tốt hơn, vì thế để phân biệt cây này với các cây ở các nước trên người ta gọi nó là Hovenia Dulcis Var.Koreana. Độ lớn của quả và màu của hoa cũng khác hơn.
Từ lâu dược tính của chiết xuất quả cây Hotkenamu đã được thừa nhận là có công hiệu rất tốt hỗ trợ cho cơ thể giải rượu, chống lại các hiện tượng như nôn, đau đầu gây ra do rượu bởi tác dụng chuyển hóa cồn thành nước. Nó giải trừ độc tố trong gan giúp gan khỏe mạnh vì nó làm tăng sức thải trừ các chất độc hại trong gan và phục hồi các nhu mô gan bị tổn thương.
Ngoài ra, chiết xuất của quả cây này còn tăng cường miễn dịch cho cơ thể và chống lại các bệnh do virus gây ra, làm hết mụn chứng gan, chống lão hóa sớm do uống rượu, và đặc biệt không có tác dụng phụ đối với cơ thể người.
Hiện nay công ty đang nhập chiết xuất Hotkenamu của Hàn Quốc để sản xuất nước uống giải rượu bổ gan mang nhãn hiệu Ginsena. Sản phẩm được đóng vào chai pet dung tích 240ml, 30 chai một thùng carton. Sản phẩm có thời gian sử dụng là 24 tháng kể từ ngày sản xuất.


Thành phần chính bao gồm


Chiết xuất quả cây Hotkenamu Hàn Quốc 15%, đường tinh luyện, nước tinh khiết, ...


Công dụng


Thanh nhiệt, giải độc gan, ngộ độc rượu, tiểu tiện khó, giảm buồn nôn và đau đầu do bia rượu. Cần cho những người hay phải tiếp khách
[IMG][/IMG]

Giá: 10,5K/chai ( Mua 6 tặng 1 nha các bác )

Nước uống Linh Chi
[IMG][/IMG]


Đặc điểm của nguyên liệu chính

Trong American Herbal Pharmacopoeia chuyên nghiên cứu về nấm linh chi đã xếp linh chi vào hạng nhất về độ an toàn của dược thảo, không có phản ứng phụ kể cả khi sử dụng nó lâu dài. Ở Trung Quốc trên 4000 năm nay đã coi linh chi là thần dược, chỉ dùng cho vua chúa và các đại thần. Vì thế nấm linh chi còn có các tên gọi khác: Thần tiên thảo, bất lão thảo, vạn niên thảo, nấm thần linh, ....
Các kết quả nghiên cứu đã thừa nhận thành phần cơ bản trong nấm linh chi gồm: Polysaccharisdes, dễ hòa tan trong nước, có tác dụng chống ung thư, cao huyết áp, rối loạn miễn dịch. Ngoài ra còn có Triterpenes còn được gọi là ganoderic acids làm giảm các dị ứng bằng cách ức chế sự phóng thích histamin E của cơ thể, đẩy mạnh sự hấp thụ oxy và tăng cường hoạt động của gan làm hạ cholesterol.
Ngoài ra, chất gennanium trong nấm còn có tác dụng ngăn chặn và kìm hãm sự tăng trưởng của tế bào ung thư, sản sinh các loại vitamin và chất khoáng làm tăng sức đề kháng cho cơ thể. Nấm linh chi còn giúp làm sạch ruột, chống táo bón mãn, chống béo phì, nó còn thúc đẩy quá trình tiết insulin của cơ thể loại trừ cholesterol trong máu, phòng ngừa được bệnh đái đường. Nhóm sterois giúp giải độc gan, bảo vệ gan ngừng tổng hợp cholesterol, trung hòa virus, ức chế nhiều loại vi khuẩn gây bệnh về gan, mật như: viêm gan, xơ gan và gan nhiễm mỡ.
Như vậy có thể nói đối với hệ tuần hoàn, hệ tiêu hóa và chống ung thư thì nấm linh chi là một sản phẩm rất cần thiết

Sản phẩm nước uống linh chi Ginsena của công ty chúng tôi được sản từ chiết xuất nấm linh chi Hàn Quốc 100% được đóng vào chai pet có dung tích 240 ml và một thùng có 30 chai. Hạn sử dụng 24 tháng kể từ ngày sản xuất.

Thành phần chính gồm

Chiết xuất nấm linh chi Hàn Quốc 16%, mật ong, đường tinh luyện, nước tinh khiết ...

Công dụng

Giúp ngăn ngừa mỡ máu, giảm cholesterol, điều chỉnh huyết áp, chống ung thư, tiểu đường, bảo vệ gan, giảm mụn chứng cá, nám da, chống lão hóa. Phù hợp với mọi người, nhất là những người có máu nhiễm mỡ, có nguy cơ mắc bệnh tim mạch, tiểu đường và nóng trong người, da chưa đẹp.
[IMG][/IMG]

Giá: 12K/chai ( Mua 6 tặng 1 nha các bác )

Trà râu ngô
[IMG][/IMG]
Thành phần chính

Nước ngô chiết xuất 74.82% (độ cô đặc là 1 Brix), nước lúa mạch chiết xuất: 24.94%....

Công dụng

Tăng bài tiết mật, bồi bổ cơ thể, lợi tiểu, thanh nhiệt, mát gan, giải độc, hỗ trợ điều trị mụn nhọt, mẩn ngứa.

Cách sử dụng

Lắc đều trước khi uống. Ngon hơn khi uống lạnh. Uống hàng ngày

Giá: 9,5K/chai ( Mua 6 tặng 1 nha các bác )

Trà khoai lang
[IMG][/IMG]
Thành phần chính

Chiết xuất khoai lang đỏ cô đặc 0.5%, đường hoa quả dạng nước: 7%...

Công dụng

Bồi bổ cơ thể, cân bằng lượng đường trong máu, rất tốt cho bộ máy tiêu hóa và phòng chống bệnh tiểu đường, chống lão hóa. Giúp nhuận tràng.

Cách sử dụng

Lắc đều trước khi uống. Ngon hơn khi để lạnh. Uống hàng ngày

Giá: 11K/chai ( Mua 6 tặng 1 nha các bác )

Rất mong anh chị nào có nhu cầu món quá ý nghĩa này xin liên hệ em:
Mr: Bắc  0966 636 986


Email: tranbac91@gmail.com

Cty em có nhiều chương trình hấp dẫn,quà tặng và chiết khấu cao cho cửa hàng,đại lý nhanh tay đăng ký nhất...




Bình luận

HẾT HẠN

0966 636 986
Mã số : 6474911
Địa điểm : Bắc Ninh
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 22/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn