Lắp Đặt Bị Máy Định Vị Gps Trên Xe Cho Thuê

990.000

Số 9, Ngõ 92 Nguyễn Khánh Toàn, Q. Cầu Giấy, Hà Nội 

Không chỉ ở nước ngoài, dịch vụ cho thuê ô tô và xe máy tự lái tại Việt Nam đang rất phát triển. Dịch vụ đã phục vụ cho nhu cầu của nhiều người muốn thuê xe để dùng với nhiều mục đích khác nhau. Để bảo vệ cho tài sản của mình, tất cả các đơn vị kinh doanh dịch vụ này đều lắp máy định vị GPS cho xe.

Vậy, sản phẩm này được lắp đặt như thế nào để không bị phát hiện? Nó có thực sự hữu ích trong những tình huống khẩn cấp (xe bị chiếm đoạt, ăn cắp xe,...) hay không? Hãy cùng VIETTECH phân tích những lợi ích mà sản phẩm này mang lại nhé

máy định vị, thiết bị định vị, thiết bị định vị ô tô xe máy,
Có máy định vị gps - quản lý xe trở nên thật dễ dàng

I. Tại sao cần trang bị máy định vị gps trên xe cho thuê?

Máy định vị là một trong những sản phẩm được ứng dụng và sử dụng rộng rãi trong rất nhiều lĩnh vực hiện nay. Nó ngày càng chứng minh được công dụng của mình và mang lại nhiều lợi ích cho con người.

Với những đơn vị kinh doanh xe cho thuê, lợi ích thiết bị định vị mang lại là:

Chủ xe biết xe có được sử dụng đúng mục đích không

Nhu cầu thuê xe tự lái rất cao: về quê, du lịch,... Bởi thế thị trường dịch vụ cho thuê ô tô xe máy tự lái cũng ngày càng phát triển. Khách hàng cũng đa dạng và dùng xe cho nhiều mục đích khác nhau.

Ngay khi hợp đồng được ký kết, mục đích sử dụng cũng được trình bày rõ ràng và được cam kết. Tuy nhiện, khách hàng có trung thực và thực hiện đúng mục đích hay không thì ta không thể biết chính xác được.

Không ít trường hợp khi nhận xe lại đơn vị kinh doanh mới phát hiện xe bị sử dụng sai mục đích. Ví dụ: Khách hàng thuê xe về quê, nhưng thực chất là sử dụng xe đi phượt, leo đèo leo núi. Việc này góp phần ảnh hưởng tới động cơ và làm giảm tuổi thọ của xe.

Nếu gắn định vị ô tô xe máy, đơn vị kinh doanh đó sẽ biết được khách hàng sử dụng xe làm gì, đi đâu,... Nếu khách hàng sử dụng sai mục đích cam kết, ta có thể yêu cầu bồi thường.

1. Bảo vệ tài sản trước kẻ gian

định vị gps chống trộm, thiết bị định vị chống trộm

Trong số vô vàn khách hàng thuê xe tự lái, ta cũng không thể loại trừ khả năng có kẻ gian. Chúng lợi dụng các công ty dịch vụ này để chuộc lợi về cho mình.

Những người này có thể thuê xe để cầm đồ hoặc bán luôn. Mặc dù trong hợp đồng có đầy đủ căn cước và giấy tờ. Tuy nhiên, giấy tờ này cũng có thể là giấy tờ giả. Khi hợp đồng chấm dứt, khách hàng không đem trả lại phương tiện. Lúc này các đơn vị kinh doanh cũng khó có thể truy hồi tài sản được

Để bảo vệ những phương tiện này trước kẻ gian, việc lắp đặt định vị ô tô xe máy là cần thiết. Khi khách hàng không trả xe đúng hạn hoặc xe có dấu hiệu bị đánh cắp, cầm cố, ta có thể trình báo với cơ quan chức năng. Đồng thời xác định được vị trí chính xác của phương tiện để có biện pháp kịp thời.

2. Biết được trạng thái xe trong quá trình khách sử dụng

Với nỗi lo lắng khi cho thuê xe: không biết khách hàng có sử dụng cẩn thận không? Có phóng nhanh vượt ẩu, lạng lách, va quẹt gây hỏng hóc gì không? Đừng để đến khi nhận lại xe bạn mới nhận ra được những lỗi này. Hãy để thiết bị định vị ô tô xe máy giúp bạn:

  • Biết xe dừng đỗ ở đâu
  • Vận tốc vận hành xe
  • Xe chạy quá tốc độ, số lần đi quá tốc độ
  • Tổng km xe đi trong ngày và trong cả quá trình thuê xe

Đây sẽ là những thông tin hữu ích trong trường hợp có va chạm hay hỏng hóc xe. Khi đó, ta có thể yêu cầu khách hàng bồi thường hoặc chịu trách nhiệm về lỗi mà mình gây ra.

II. Máy định vị GPS – người bạn đồng hành giúp đơn vị kinh doanh hoạt động hiệu quả

Định vị ô tô xe máy là thiết bị cần thiết cho các đơn vị kinh doanh xe tự lái. Tuy nhiên, không phải thiết bị nào cũng hoạt động hiệu quả.

Để tìm được thiết bị định vị chất lượng, ta phải tìm mua từ các nhà cung cấp định vị uy tín trên thị trường. Không chỉ về thiết bị, nhưng còn về phần mềm xem định vị nữa.

Một bộ định vị GPS chất lượng sẽ hợp quy chuẩn của bộ GTVT, đưa ra thông số định vị chính xác. Định vị hàng nhái thì không thể kể đến chất lượng sản phẩm, sai số cao hoặc không chính xác. Có khi chỉ sử dụng được một thời gian ngắn.

Trên thị trường hiện nay, có nhiều đơn vị cung cấp sản phẩm này với mẫu mã đa dạng, giá cả cũng khác nhau. Tuy nhiên, chất lượng sản phẩm cũng khó mà kiểm chứng được. Vì thế, bạn cần lưu ý tìm một đối tác uy tín cung cấp sản phẩm định vị uy tín.

Chi tiết liên hệ: Công ty TNHH Thiết bị công nghệ và dịch vụ toàn cầu VIỆT TECH

VPHN: Số 9, Ngõ 92 Nguyễn Khánh Toàn, Q. Cầu Giấy, Hà Nội

VPHCM: Số 22C Ngô Đức Kế, P.12, Q.Bình Thạnh, TP HCM

Hotline: 0975883811 – 0902247699

Website: https://dinhvitoancau.net/

Thời gian làm việc: Thứ 2 – thứ 7 (8h – 17h30)

Bình luận

HẾT HẠN

0975 883 811
Mã số : 16092251
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 22/10/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn