Thuê Xe 29 Chỗ Giá Rẻ , Thuê Xe Huyndai County 29 Chỗ Đi Sầm Sơn, Đồ Sơn, Cửa Lò, Thiên Cầm, Bãi Lữ, Hạ Long, Cát Bà, Trà Cổ - Móng Cái ...

Liên hệ

Số 10, Tập Thể Thiết Bị Ii, Vĩnh Quỳnh, Thanh Trì


Mrs Dương : 098.435.9999  <--- Click để xem chi tiết hình xe 29 chỗ và giá thuê xe tại website công ty Tùng Dương

http://xetulaimrpooh.com <--- XE TỰ LÁI xem báo giá và hình ảnh chi tiết xe , nội thất tại đây !

http://facebook.com/xetulaiMrPooH  <--- mời các bạn vào trao đổi trực tiếp tại Facebook của công ty Tùng Dương

Các bạn vào like Fan Page để được cộng thêm 50km khống chế và khuyến mại không tính phí lưu đêm, và thường xuyên cập nhật được những khuyến mại theo mùa vụ

http://www.youtube.com/watch?feature...&v=Sfk3jcnJmx8 <---- Click để xem Video xe mui trần đỏ Lexus IS250c đi đón dâu cùng dàn xe Mercedes E280, Mer C250

http://www.youtube.com/watch?feature...&v=9CMtlhXb320 <---- Ckick để xem Video xe mui trần Lexus IS250c màu trắng đi đón dâu tại hà nội



Bạn cần thuê xe đi du lịch , đi chơi , thăm quan , nghỉ mát , vui lòng click vào website : , để có báo giá chi tiết cho hành trình của bạn chỉ bằng 1 cái nhấp chuột !

Hướng dẫn cách xem báo giá trên website :

Bạn truy cập vào website :- góc trên cùng bên trái có ô tìm nhanh ( giống hình minh họa phía dưới )




Trong ô tìm nhanh . có 2 mục cần chọn lựa , Trong ô Loại xe các bạn chọn loại xe cần thuê ( Ví dụ xe 4 chỗ , xe 7 chỗ , xe 16 chỗ , xe 24 chỗ , xe 29 chỗ , xe 35 chỗ , xe 45 chỗ ) , Trong ô điểm đến các bạn chọn địa danh mà mình muốn đi ( Ví dụ tam đảo , tây thiên , sầm sơn , đồ sơn , cửa lò , hạ long , trà cổ móng cái , thiên cầm , nhật lệ , bãi lữ , du lịch sơn tây ... ) sau đó các bạn click vào nút tìm xe !







Sau khi click vào nút tìm xe , hệ thống sẽ đưa ra chủng loại xe và giá cả theo thông số mà bạn đã chọn lựa , bạn hãy click thẳng vào hình xe , hoặc nút chi tiết để xem thông tin chi tiết cho lộ trình mà bạn đã chọn !



Trong mục thông tin chi tiết có 2 chi tiết để các bạn tham khảo thêm như giá cả các loại xe khác đi đến điểm mà bạn chọn lựa ( Hệ thống sẽ đưa ra bảng so sánh giá tất cả các loại xe đi đến điểm mà bạn chọn lựa ) , hoặc chi tiết hình xe , nội thất , đời xe , màu xe khi bạn click vào nút xem chi tiết hình ảnh xe !



Cuối cùng , các bạn click vào nút đặt thuê nằm ở phía dưới hình ảnh minh họa xe , điền đầy đủ thông tin và gửi cho Công ty TÙNG DƯƠNG , chúng tôi sẽ liên lạc ngay khi nhận được thông tin đặt xe của bạn !



Sau khi điền đầy đủ thông tin đặt thuê và gửi cho công ty TÙNG DƯƠNG , mời các bạn làm theo các bước sau đây để hoàn tất thủ tục đặt thuê xe !

- Các bạn pm nick : tungduong_company hoặc gọi ĐT : 0937.444.444 - 04.2239.9999 để check xe xem ngày các bạn cần đặt còn loại xe đó không

Chọn xe tại    : www.canthuexe.com

Chọn Hoa tại  : www.hoacuoitungduong.com

- Sau đó , các bạn chuyển khoản 50% giá trị hợp đồng vào tài khoản sau :

          Ngân hàng ngoại thương vietcombank chi nhánh Thăng Long
                                      
                                        Chủ TK : Nguyễn Lâm Tùng

                                        Số TK   : 049.1001.444.444


- Sau đó các bạn gửi các thông tin cụ thể sau qua Mail , Tin nhắn ĐT , Fax :

                             - Thông tin ngày đặt xe ( Ví dụ : Đặt 1 xe S500 màu đen ngày 25/11 )
                             - Thời gian sử dụng xe ( Ví dụ : Từ 13h - 19h )
                             - Nội dung thuê xe ( Ví dụ : Thuê xe cưới ,thuê xe ăn hỏi, thuê xe đi sân bay , thuê xe đi city , thuê xe đi làm việc , về quê ... )
                             - Lịch trình cụ thể ( Ví dụ : 13h làm hoa tại số 8 ngõ 116 phố nhân hoà , xong đến nhà trai : số 10 khu tập thể thiết bị 2 vĩnh quỳnh thanh trì hà nội - nhà gái ngã tư sở , chờ ăn tại nhà hàng vạn tuế 21 thái thịnh , kết thúc đưa cô dâu chú rể về lại nhà trai ... )
                             - Ghi số giao dịch chuyển khoản ( cách xem số giao dịch chuyển khoản ! )
                             - Yêu cầu nhân viên công ty Tùng Dương xác nhận lại thông tin đặt xe.Thông tin đặt xe có hiệu lực khi có xác nhận của nhân viên Công ty cụ thể như sau , nếu gửi qua mail phải có reply xác nhận mail ( tungduong_company@yahoo.com ) và phải có xác nhận forward lại tin nhắn của 1 trong 2 số ĐT sau : 0937.444.444 - 098.435.9999 ( chỉ có xác nhận của 1 trong 2 số ĐT này hợp đồng đặt xe mới có hiệu lực ) , nếu ký hợp đồng qua fax phải có fax xác nhận đặt xe của công ty , có dấu tròn của công ty TNHH Vận Tải và Du Lịch Tùng Dương  và phải có xác nhận forward lại tin nhắn của 1 trong 2 số ĐT sau : 0937.444.444 - 098.435.9999 mới có hiệu lực !
                             - Nếu các bạn đặt hoa cưới , vẫn các bước như trên , yêu cầu ghi rõ mã số hoa hoặc các yêu cầu riêng !
                             - Để thuận tiện , các bạn có thể đặt xe trực tuyến ( ở dưới mỗi thông tin của mỗi loại xe , mỗi mẫu hoa trong website : www.canthuexe.com và  www.hoacuoitungduong.com đều có nút đặt thuê và đặt hoa ) các bạn điền đầy đủ thông tin và gửi cho chúng tôi , nhân viên công ty sẽ xử lý thông tin và liên lạc lại trong 24h , xác nhận lịch và yêu cầu chuyển khoản !

- Công Ty TNHH Vận Tải và Du Lịch Tùng Dương chịu trách nhiệm về tin nhắn xác nhận của 2 số Điện Thoại di động 0937.444.444 , 098.435.9999 và văn bản trả lời qua Fax có dấu tròn của Công Ty TNHH Vận Tải và Du Lịch Tùng Dương như 1 hợp đồng kinh tế khi có đủ các điều kiện như trên !

Thương hiệu là VÀNG - Khách hàng là ÂN NHÂN


Bình luận

HẾT HẠN

0937 444 444
Mã số : 3182385
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 24/09/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn