Chuyên Phuc Hồi Dữ Liệu Đầu Thu Kỹ Thuật Số Ðâu Kts 4 Kênh Kpd672 , Avc792D , Avc792 , Ðâu Kts 8 Kênh Avc715 , Ðâu Kts 8 Kênh Avc796 ..

300.000

178 Hoang Van Thu Q.pn


Chuyên Phuc hồi dữ liệu đầu thu kỹ thuật số Ðâu KTS 4 Kênh KPD672 , AVC792D , AVC792 , Ðâu KTS 8 Kênh AVC715 , Ðâu KTS 8 Kênh AVC796 ..



TRUNG TÂM CẤP CỨU DỮ LIỆU.COM
VIỆN MÁY TÍNH VIỆT NAM
178-180 Hoàng Văn Thụ, Q.Phú Nhuận, Thành Phố Hồ Chí Minh
ĐT : 08 3844 2008 - 3844 2011 - 3918 3278 - 3844 6442 -
 Bản đồ






Ðâu KTS 4 Kênh KPD672



Ðâu KTS 4 Kênh AVC792D



Ðâu KTS 4 Kênh AVC792



Ðâu KTS 8 Kênh AVC715



Ðâu KTS 8 Kênh AVC796






Chúng tôi chuyên khôi phục thành công video của AVtech bị cắm sang computer, convert, ghi đè, đã bị xóa dữ liệu, hoặc các thợ vi tính đã thao tác sai, mất hình ảnh,…

DD của AVD/AVTECH có thể bị lỗi gây nên việc không truy cập được, tuy nhiên không hẳn là mất hết dữ liệu. Cách tốt nhất để xử lý lỗi là gọi ngay cho một Công ty chuyên nghiệp phục hồi dữ liệu để đánh giá và phục hồi.

 

Viện Máy Tính là một công ty chuyên nghiệp trong lĩnh vực phục hồi dữ liệu cho tất cả các thiết bị AVTech/AVD…và bao gồm cả các đầu thu lưu trữ dữ liệu kỹ thuật số AVD, AVC… và có thể xử lý các cấu hình, hệ điều hành, hay nền tảng của RAID. VIỆN với đội ngũ các chuyên gia chuyên nghiệp phục hồi dữ liệu hoàn toàn có thể khôi phục dữ liệu của bạn trên tất cả các phương tiện khác. Phục hồi dữ liệu AVD là một trong những quá trình phục hồi phức tạp nhất.

 

Tình huống lỗi AVD



  • Những nguyên nhân gây ra lỗi:


  •  Lỗi mạch điều khiển


  •  Mất cấu hình


  •  Vô tình làm lại cấu hình


  •  Vô tình khởi động lại RAID


  •  Lỗi nhiều ổ đĩa


  •  Mất phân vùng


  •  Định dạng lại phân vùng


  •  Virus xâm nhập


  •  Vô tình hay cố ý xóa dữ liệu


  •  Không nhận diện

 

Quy trình phục hồi

Một khi các máy chủ hoặc ổ đĩa được gửi đến phòng thí nghiệm của VIỆN, chuyên gia sẽ đánh giá chúng và tìm hiểu các vấn đề cụ thể. Trong quá trình thẩm định, chuyên gia sẽ xác định xem AVD bị mã hóa hay hỏng, lỗi trong cơ cấu logic mảng, hoặc ổ đĩa có bị hư vật lý.

 

Trong trường hợp mã hóa hay hỏng logic, các chuyên gia của VIỆN sẽ tái tạo một hình ảnh thô lên thiết bị lưu trữ và sau đó đánh dấu từng Array bằng cách sử dụng các công cụ chuyên dụng (cả phần mềm và phần cứng). Quá trình này có thể được lặp đi lặp lại nhiều lần để cải thiện kết quả.

 

Trong trường hợp hư ổ đĩa vật lý, mỗi ổ đĩa sẽ được đưa đến phòng chân không và sửa chữa, sau đó hình ảnh gốc và từng Array sẽ được thực hiện…

 

Lời khuyên 

Ngay cả khi một người am hiểu kỹ thuật, nhưng không phải là một chuyên gia phục hồi dữ liệu cố gắng phục hồi lại hệ thống sẽ gây mất dữ liệu vĩnh viễn. Bạn không nên tự làm trong bất kỳ trường hợp phục hồi nào, điều này rất nguy hiểm  gây ra khó khăn và giảm tỉ lệ phục hồi thành công dữ liệu. 

 

Tại sao chọn Viện Máy Tính?  



  • Miễn phí kiểm tra ổ cứng, băng từ, thiết bị ghi hình khác..của AVTech,..


  •  Miễn phí báo giá và giám định thời gian cần khôi phục video, ghi ra DVD


  •  Miễn phí tư vấn và cho lời khuyên


  •  Miễn phí vận chuyển phục hồi dữ liệu


  •  Miễn phí gọi điện thoại cấp cứu dữ liệu 24h / 7 ngày


  •  Phục hồi thành công dữ liệu 100% như bạn yêu cầu


  •  Không dữ liệu không tính phí!


  •  Chi phí thấp hơn những công ty khác!


  •  Tập trung các chuyên gia kinh nghiệm lâu năm


  •  Công nghệ  kỹ thuật hiện đại tiên tiến


  •  Xử lý nhanh chóng và nhiệt tình!

Sự an tâm của khách hàng là sứ mạng của chúng tôi”.

 

Hân hạnh được phục vụ quý khách!

 

Làm thế nào để liên lạc với Viện? 

Hãy gọi Điện thoại: 08 3844 2008 để nói chuyện với các nhân viên có kiến thức và thân thiện của chúng tôi. Viện Máy Tính rất hân hạnh được giúp đỡ bạn và trả lời bất cứ câu hỏi nào mà bạn thắc mắc. Tùy chọn hỗ trợ cho các dịch vụ bao gồm các trường hợp tư vấn và hỗ trợ trực tuyến điện thoại, và các dịch vụ online trực tiếp. Hiểu biết về tình trạng mất dữ liệu của bạn là khá quan trọng, đây là lý do tại sao chúng tôi khuyên bạn nên liên hệ để sử dụng các dịch vụ của VIỆN.

Ngoài ra chúng tôi chuyên phục hồi và sửa chữa các dạng đầu ghi camera chuyên nghiệp tại Việt Nam

 





Ðâu Ghi IP Camera

KNR-100



NR 7401



Ðâu Ghi IP Camera

 KNR 400

www.capcuudulieu.com

 

data recovery , hard drive recovery , drive recovery , hard disk recovery , hard drive data recovery , disk recovery , hard disk data recovery , RAID data recovery , exchange data recovery , tape data recovery , email recovery , file recovery , disaster recovery , restore data , recover data , undelete file , data recovery software , diagnostic software , data recovery freeware , lost data , data loss, phuchoidulieu , phdl , khoiphucdulieu , khoi phuc du lieu , sua chua may tinh ,  cuu du lieu ,  phuc hoi du lieu ,  sua chua may tinh ,  sua chua laptop , sua may tinh xach tay ,  sua laptop ,  sua o cung , Remove password ,  password remove ,  benh vien may tinh , giai ma password ,  phan mem phuc hoi du lieu ,  giaimapassword ,  password CMOS ,  an ninh mang ,  benh vien laptop ,  cap cuu du lieu , cuu data sau format ,  cuu data xoa nham , sua man hinh LCD ,  sua may apple , mainboard laptop ,  thaypinlaptop ,  trung tam laptop , benh vien mtxt,  diet spyware , trung tam xu ly su co ,  diet virus , password , Sua o cung , phuc hoi du lieu , sua hdd , cuu data xoa nham , khoi phuc hdd ,  bao mat du lieu



Bình luận

HẾT HẠN

0838 446 442
Mã số : 1420795
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn