Lớp Học Tiếng Anh Cơ Bản Tại Hà Nội

Liên hệ

224, Xa Dan Street, Hanoi, Vietnam -Tel : (00 844) 3572 0245


TIẾNG ANH TỔNG QUÁT

Lịch học: 2, 4, 6 hoặc 3, 5, CN. Giờ học:  8h30-10h;  14h-15.30;  18h-19h30;  19h30-21h

Học phí: 2.000.000đ/ khóa 2 tháng. Giáo trình: Adventure có 5 cấp độ tương ứng với 5 trình độ. 10% Giáo viên bản ngữ.

Tiếng Anh Tổng Quát (General English hay còn gọi tắt là GE) là khóa học tiếng Anh nền tảng, có đặc tính tạo một nền tảng và các kỹ năng tiếng Anh rất TOÀN DIỆN và CHẮC CHẮN, khiến học viên có thể tự tin sử dụng tiếng Anh trong các hoạt động giao tiếp Xã Hội cũng như Học Thuật.

Tiếng Anh Tổng Quát đặc biệt hữu ích trước khi học viên đi vào các chương trình học mang tính chuyên ngành cao như IELTS và TOEFL. Nội dung khóa học Tiếng Anh Tổng Quát dành cho lứa tuổi từ 13 trở lên.

Lợi ích Học viên 


  • Phát triển toàn diện kỹ năng giao tiếp một cách lưu loát, đặc biệt chuyên sâu vào kỹ năng nghe giỏi, nói thông và phát âm chuẩn.Tăng độ chính xác trong cách sử dụng từ vựng và ngữ pháp, văn phong theo đúng chuẩn văn phong Mỹ.
  • Tăng cường vốn từ vựng về nhiều lĩnh vực khác nhau, mở rộng kiến thức hiểu biết thông qua các chủ đề học trên lớp (điện ảnh, môi trường, khoa học….)
  • Trang bị những “kỹ năng mềm” (phỏng vấn xin việc, viết email, thuyết trình…) để các bạn học tập và làm việc hiệu quả hơn.
  • Tạo nền tảng vững chắc để đi lên các lớp cao hơn như: TOEIC, TOEFL, IELTS,…
  • Tham gia nhiều hoạt động ngoại khóa đa dạng và hữu ích, như Câu Lạc Bộ Nghe Nói, Câu Lạc Bộ Điện Ảnh, Đọc Sách.

   Nếu bạn cũng muốn phát triển tiếng Anh một cách chắc chắn như thế này, xin nhấn

   Nội dung khóa học tiếng anh tổng quát 


  • Bộ giáo trình chính là Adventure: Nội dung các bài học thể hiện nền văn hóa, phong cách sống, phong tục tập quán của nhiều nơi trên thế giới, được thiết kế phù hợp cho các cấp độ từ Sơ Cấp cho đến Cao Cấp.
  • Học viên sẽ được học từ mới, cách phát âm chuẩn xác, hoàn thiện các kỹ năng nghe nói thông qua các hoạt động thực hành giao tiếp trên lớp và một lượng tài liệu đọc phong phú bao gồm những mẫu tin trên báo chí, các tài liệu từ các kênh truyền hình nổi tiếng như Discovery, National Geographic, BBC.
  • Các chủ đề về nhiều lĩnh vực thú vị, những câu chuyện, các câu hỏi thi vấn đáp và thư tín được kết hợp chặt chẽ trong suốt khóa học.
  • Nhưng điểm quan trọng nhất của Tiếng Anh Tổng Quát chính là sự kết hợp Giáo Trình chính và Giáo Trình Nâng Cao của Londonedu.vn, được soạn thảo và thực hiện song song, tương hỗ lẫn nhau. Qua đó, học viên được học thông qua rất nhiều công cụ trực quan khác nhau như Video, phim, internet, cũng như tương tác trực tiếp.

       Những nội dung này sẽ giúp cho học viên gia tăng hứng thú trong học tập cũng như dễ dàng ứng dụng kỹ năng tiếng Anh trong thực tế.

Ý kiến học viên

 

 Anh Phạm Đăng Huy (Nhân viên Kinh doanh công ty Bất Động Sản) – Học viên lớp GE3:

Trong môi trường làm việc hiện đại, rất khó khăn để thành công và thăng tiến nếu khả năng tiếng Anh không tốt. Nhưng nếu đầu tư học Anh văn không đúng chỗ, bạn sẽ phí thời gian và tiền bạc. Tôi đã tìm được một nơi học tập chuyên nghiệp, thân thiện – Londonedu.vn. Bây giờ, tôi luôn sẵn sàng khi gặp gỡ những đối tác nước ngoài và bắt tay vào những công việc cần đến tiếng Anh”.

 

Bạn Nguyễn Kim Vy – Học viên lớp GE3:

“Giáo viên bản ngữ và đội ngũ nhân viên của Londonedu.vn là điều mình cảm thấy hài lòng nhất khi theo học tiếng Anh tại đây. Mình luôn được quan tâm, hỗ trợ nhiệt tình và tức thời. Mình chỉ vắng 1 buổi là nhân viên chăm sóc học viên đã gọi điện nhắc nhở ngay. Hệ thống cơ sở vật chất tại Londonedu.vn thì khỏi chê, Londonedu.vn được lắp đặt các thiết bị hiện đại, tối tân, giúp mình cảm thấy thoải mái và hứng thú, nhất là rạp chiếu phim 3D Movie Learn với các bộ phim luôn cập nhật mới. Thầy Hugh rất tử tế và luôn chỉ bảo mình nhiệt tình. Giờ đây thì mình đã có thể tự tin nói chuyện với bạn của mình bằng tiếng Anh rồi. Cám ơn Londonedu.vn nhiều nhé."

 

Bạn Nguyễn Bảo Ngân – Học viên lớp GE 4-2:

“Tại Londonedu.vn, mình được học lớp của thầy Chaz, thầy rất hài hước và có những ví dụ sinh động, giúp mình luôn dễ dàng hiểu được bài học và còn nhớ lâu nữa. Chưa bao giờ mình thấy học tiếng Anh lại dễ đến thế. Mình đã biết được phương pháp học tiếng Anh thế nào là hiệu quả để có thể chuẩn bị hành trang cho công việc sắp tới của mình.


Bình luận

HẾT HẠN

0435 720 245
Mã số : 10522292
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn