Học Tiếng Anh Giao Tiếp Ở Đâu Tốt Nhất Hà Nội?

Liên hệ

224, Xa Dan Street, Hanoi, Vietnam -Tel : (00 844) 3572 0245


Học tiếng Anh giao tiếp ở đâu tốt nhất Hà Nội” là một câu hỏi mà rất nhiều người đặt ra. Nhưng không phải ai cũng tìm được một câu trả lời phù hợp. Vậy chúng ta hãy cùng đi tìm câu trả lời cho câu hỏi này nhé!

Học tiếng Anh giao tiếp để làm gì?

Trước tiên, chúng ta phải xác định học tiếng Anh giao tiếp để làm gì? Hẳn nhiều người sẽ tặc lưỡi cho qua bởi ai chẳng biết học tiếng Anh giao tiếp là để giao tiếp. Thật ra, điều đó chưa đủ, cái chúng ta cần là sau khi học xong sẽ giao tiếp ở đâu? Giao tiếp hàng ngày với gia đình, bạn bè? Không, sẽ là không hoàn thiện nếu chúng ta thiếu đi một mục tiêu quan trọng: học tiếng Anh để giao tiếp và làm việc trong môi trường làm việc quốc tế, tức học tiếng Anh giao tiếp công việc – tiếng Anh cho người đi làm.
 

Khác với tiếng Anh giao tiếp chung chung, tiếng Anh cho người đi làm sẽ cung cấp cho bạn những kiến thức đầy đủ nhất để làm việc trong môi trường quốc tế, mà ở đó, mọi hoạt động của bạn từ giao tiếp đến làm việc đều cần sử dụng tiếng Anh. Đó mới thực sự là mục tiêu của mỗi người cần đạt đến khi học tiếng Anh giao tiếp, chứ không phải chỉ để chào hỏi mấy câu xã giao, hay đi chơi, tán gẫu với bè bạn. Sau đó mới tính đến câu hỏi "Học tiếng Anh giao tiếp ở đâu tốt nhất Hà Nội?".

Nên học tiếng Anh giao tiếp – tiếng Anh cho người đi làm như thế nào cho hiệu quả?

Chúng ta có vô vàn các phương pháp học, các khoá học tiếng Anh. Nhưng Tiếng Anh cho người đi làm lại khác, các bạn cần học một cách bài bản và chuyên nghiệp. Bởi bản thân cụm từ “Tiếng Anh giao tiếp công việc” đã mang ý nghĩa chuyên nghiệp. Bạn muốn làm việc với người nước ngoài, với một mức lương cao, bạn phải hoàn toàn hoà nhập với môi trường làm việc của họ, phải biết cách ứng xử trong công việc, biết trả lời 1 cuộc điện thoại, một bức email của khách hàng bằng tiếng Anh… Và những điều này thì các khoá tiếng Anh giao tiếp thông thường lại không hề dạy bạn. Vậy, cái chúng ta cần hướng đến ở đây là gì?

Có một điều mà rất ít người biết đến khi muốn học tiếng Anh giao tiếp. Đó chính là học TOEIC. Chúng ta vẫn thường tìm đến TOEIC như một tấm bằng để làm đẹp CV, như một điều bắt buộc phải có khi xin việc. Cái mà mọi người thường vô tình bỏ qua đó chính là tính ứng dụng tuyệt vời của TOEIC trong môi trường làm việc. Đó là lí do các nhà tuyển dụng tại hàng trăm quốc gia trên thế giới lại mỉm cười khi nhìn thấy một bản CV có số điểm TOEIC cao. Trên thực tế, IELTS hay TOEFL lại không được chào đón như vậy khi bạn chuẩn bị đi làm. Bởi những bằng tiếng Anh mang tính học thuật đó thường dành cho học sinh, sinh viên muốn đi du học.

Bạn vẫn băn khoăn tiếp ư, hãy từ từ để bài viết này giải thích nhé! Tại sao TOEIC lại là con đường đúng đắn nhất khi bạn muốn học tiếng Anh giao tiếp cho công việc? TOEIC có 4 kỹ năng: Nghe, Nói, Đọc, Viết. Đó là những kĩ năng đầy đủ của bất kì một ngôn ngữ nào.

Nếu TOEIC Reading và Listening cung cấp cho bạn khả năng nghe, đọc hiểu các văn bản trong công việc thì TOEIC Speaking và Writing lại giúp bạn cách viết 1 bức email, cách nói chuyện với sếp, đưa ra, giải quyết vấn đề, thuyết trình… Đó chính là những kĩ năng cực kì cần thiết trong công việc. Một điều quan trọng khiến TOEIC trở nên phổ biến là bởi tất cả kiến thức trong bài thi TOEIC đều liên quan đến các vấn đề trong công việc, các lĩnh vực kinh tế, tài chính, ngân hàng… Chắc chắn là một lựa chọn tuyệt vời cho những người muốn làm việc trong môi trường quốc tế và một mức lương cũng rất “quốc tế”.
 

Vậy học tiếng Anh giao tiếp ở đâu tốt nhất Hà Nội?
 

Câu hỏi này đồng nghĩa với việc đặt ra câu hỏi học TOEIC ở đâuluyện thi TOEIC  ở đâu uy tín, chất lượng. Khó có thể đánh giá được ở đâu là tốt nhất, bởi có hàng ngàn trung tâm, hàng ngàn địa chỉ học tiếng Anh tại Hà Nội. Những địa chỉ học tiếng Anh giao tiếp ở Hà Nội không thể đếm hết. Tuy nhiên, chúng ta sẽ dễ dàng hơn khi lọc ra một số địa chỉ học toeic đáng tin cậy. Vì khi đã xác định được chính là học TOEIC, chúng ta đã thu hẹp được phạm vi tìm kiếm rất nhiều.

 

Đặc biệt phải nhấn mạnh ở đây là chúng ta phải tìm những trung tâm có giảng dạy Tiếng Anh giao tiếp theo format TOEIC Speaking và Writing. TOEIC Speaking và Writing đã khá phổ biến tại Hồ Chí Minh nhưng ở Hà Nội thì con số này cực ít. Và điều đó sắp được giải quyết bởi Londonedu.vn – một đơn vị luyện thi uy tín nhất nhì Hà Nội sắp mở khoá học Tiếng Anh giao tiếp cho người đi làm theo format TOEIC Speaking – Writing. Cùng chờ đợi khoá học này nhé. Nhưng trước hết, bạn cũng cần chinh phục được TOEIC Reading và Listening nữa.

Địa chỉ học tập: 224 Phố Xã Đàn; Tel: 35720245


Bình luận

HẾT HẠN

0435 720 245
Mã số : 10564977
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn