Phương Pháp Học Tiếng Anh Giao Tiếp Hiệu Quả

Liên hệ

224 Phố Xã Đàn

Londonedu.vn, Phương pháp học tiếng Anh giao tiếp hiệu quả

Londonedu.vn 224 Phố Xã Đàn, Tel: 35720245 Giúp bạn tự tin hơn khi giao tiếp và thuyết trình bằng tiếng Anh.

Bạn đang cảm thấy chán nản vì đã học tiếng Anh suốt nhiều năm nhưng vẫn không thể nói tiếng Anh một cách dễ dàng?

Bạn đang quyết tâm cải thiện kỹ năng giao tiếp tiếng Anh nhưng không biết bắt đầu từ đâu, học với tài liệu gì và phương pháp nào ?

Và bạn đang cảm thấy mình đã lãng phí quá nhiều thời gian mà vốn tiếng Anh của bạn chẳng tiến bộ bao nhiêu ?

Bạn không phải là người duy nhất, rất nhiều người trong đó có tôi cũng đã gặp phải những vấn đề mà bạn đang gặp, điều quan trọng ở đây là PHƯƠNG PHÁP, chúng ta học tiếng Anh rất nhiều năm nhưng vẫn không thể nói được tiếng Anh không phải là do chúng ta không cố gắng mà là vì học sai phương pháp. Ngược lại, một khi bạn học đúng cách, bạn sẽ thấy tiếng Anh cũng không quá khó và bạn hoàn toàn có thể làm chủ được nó chỉ trong vòng vài tháng.

Vậy, bí quyết nào để học tốt tiếng Anh?

Học ngữ pháp tiếng Anh là một quá trình không khó, rất nhiều người Việt học ngữ pháp tiếng Anh giỏi- thậm chí giỏi hơn cả nhiều người bản ngữ nhưng giao tiếp tiếng Anh lại kém. Để nói được tiếng Anh lưu loát  bạn cần có phương pháp học phù hợp và môi trường thực hành giao tiếp. Bạn nghĩ mình có đang học tiếng Anh theo một thói quen “nghe tiếng Anh rồi dịch sang tiếng Việt để hiểu? Nghĩ tiếng Việt rồi dịch sang tiếng Anh để nói? Đó chính là rào cản cho khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh của bạn.
Với chương trình tiếng Anh giao tiếp tổng quát tại Londonedu.vn bạn sẽ dần hình thành được khả năng phản xạ tiếng Anh của mình và không còn đi theo lối tư duy cũ nữa. Tại Londonedu.vn, học viên sẽ được học tiếng Anh qua hình ảnh, qua các tình huống thực tế để vận dụng vốn từ vựng và ngữ pháp đã được học vào giao tiếp thực tế dần dần giúp học viên quên đi khái niệm dịch nghĩa câu, từ tiếng Anh trong giao tiếp.
Tham gia chương trình Tiếng Anh giao tiếp tổng quát các bạn sẽ được:
 Học giao tiếp tiếng Anh với 100% giáo viên nước ngoài giàu kinh nghiệm có nghiệp vụ sư phạm vững vàng
·
 Vận dụng ngay kiến thức được học vào trong giao tiếp tiếng Anh theo phương châm của Londonedu.vn “Học là Phải Dùng Được”
·
 Tập trung phát triển các kỹ năng thuyết trình, kỹ năng phỏng vấn, kỹ năng nói trước đám đông bằng tiếng Anh cho đối tượng người đi làm 
·

Bình luận

HẾT HẠN

0435 720 245
Mã số : 10581457
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn