Thắc Mắc Tiếng Anh Giao Tiếp Online 2001

Liên hệ

Nội Thất Dung Thủy

Thắc mắc tiếng Anh giao tiếp online 2001
Rất nhiều người đang bế tắc khi không thể tập trung được khi học giao tiếp tiếng Anh online. Dưới đây là phương pháp học tiếng Anh giao tiếp online cho người đi làm hiệu quả mà TEL Academy muốn gửi dành cho các bạn.



1. Ưu, nhược điểm khi học tiếng Anh giao tiếp online cho người đi làm:
1.1. Ưu điểm:
• Nâng cao khả năng tương tác tiếng Anh giao tiếp cho người bận rộn.
• Giáo trình học tiếng Anh cho người đi làm và lộ trình cụ thể
• Linh hoạt về thời gian và không gian.
1.2. Nhược điểm
• Tốn chi phí nếu bạn thực sự muốn việc học hiệu quả
• Đòi hỏi tính tự giác cao ở mỗi cá nhân, nhất là nếu bạn muốn học tiếng Anh cấp tốc cho người đi làm.
• Các ứng dụng học tiếng Anh cho người đi làm Online
2. Các phần mềm, website học Anh văn giao tiếp online phổ biến:
2.1. Tell Me More English
• Tell Me More English là một phần mềm học tiếng Anh cho người đi làm online được thiết kế riêng cho những bạn muốn học thiên về tiếng Anh giao tiếp. Với Tell Me More English, bạn sẽ tùy biến lựa chọn 1 trong 10 cấp độ được thiết kế sẵn từ mức cơ bản cho tới nâng cao. Mỗi cấp độ sẽ được thiết kế các bài học cho kỹ năng nghe, nói, đọc và viết phù hợp.
• Ứng dụng học tiếng Anh giao tiếp trên máy tính này được đánh giá cao bởi phần mềm tích hợp công nghệ hiện đại giúp phát hiện và nhận dạng giọng nói. Không những thế, dựa trên trình độ của từng học viên, chương trình sẽ giúp cá nhân hóa khóa học và đưa ra cho học viên giáo trình học tương ứng. Các bài giảng cũng được thiết kế phong phú nhằm tạo hứng thú cho học viên khi tham gia khóa học.
• Với hơn 20 năm nghiên cứu và phát triển, Tell Me More English được đánh giá là một trong những phần mềm dạy giao tiếp tiếng Anh online tốt nhất hiện nay.
2.2. Phần mềm Duolingo
• Duolingo là một phần mềm học tiếng Anh giao tiếp trực tuyến rất thú vị. Duolingo được thiết kế như một game về tiếng Anh với các chủ đề thú vị. Chương trình được thiết kế từ những tình huống cơ bản cho tới những câu hỏi mang tính học thuật cao ở các mức level trên. Các câu hỏi được xoay quanh các kỹ năng của tiếng Anh: nghe, nói, đọc và viết. Bên cạnh đó Duolingo sẽ chấm điểm và chỉ ra lỗi sai của bạn ngay khi gặp phải. Nhờ đó, giúp bạn cải thiện tiếng Anh nhanh chóng, trách lặp lại lỗi sai đã gặp.
• Ngoài ra mỗi khi vượt qua được một câu hỏi, Duolingo sẽ khuyến khích bạn bằng cách tặng bạn một lượngdùng để mua các vật phẩm có trên phần mềm. Còn gì thú vị hơn việc vừa học vừa chơi phải không nào? Theo nghiên cứu trên một số ứng viên tham gia, 34 giờ học trên Duolingo sẽ tương ứng với một học kỳ tại bậc đại học. Qua kết quả này chúng ta đã phần nào nhận thấy chất lượng của phần mềm Duolingo. Đừng bỏ lỡ ứng dụng giao tiếp tiếng Anh cho người lớn này nhé!
2.3. Ứng dụng học trực tuyến Italki
• Italki là một ứng dụng học gia sư trực tuyến. Không chỉ với ngôn ngữ tiếng Anh, bạn có thể học rất nhiều các ngôn ngữ khác trên Italki. Trên nền tảng Italki, bạn sẽ có thể tự lựa chọn giáo viên mình yêu thích thông qua các video tự giới thiệu về bản thân của các giáo viên. Bên cạnh đó, những đánh giá và nhận xét từ những người đã từng theo học sẽ giúp bạn có thể lựa chọn được giáo viên phù hợp nhất. Italki cũng cung cấp những lịch trình học theo từng khung giờ. Nhờ đó, bạn có thể dễ dàng bố trí thời gian học phù hợp với bản thân. Sau khi đã lựa chọn được giáo viên và giờ học, bạn và giáo viên của mình sẽ bắt đầu học thông qua các phần mềm chat Video.
• Với Italki, bạn sẽ phải trả chi phí cho mỗi bài học. Tuy nhiên, với việc 1 kèm 1 chắc chắn mức chi phí sẽ chẳng là gì so với những kiến thức bạn nhận được. Nếu bạn đang phân vân khi lựa chọn cho mình một phần mềm giao tiếp với người nước ngoài hãy tham khảo thêm Italki nhé!
3. Học tiếng Anh giao tiếp online cho người đi làm ở đâu tốt?
Hiện nay, các trung tâm tiếng Anh mọc lên như nấm sau cơn mưa. Tuy số lượng nhiều nhưng những trung tâm thực sự đảm bảo chất lượng dạy và học chỉ chiếm một phần nhỏ. Đã từng có những bạn có ác cảm với các trung tâm tiếng Anh giao tiếp. Lý do là họ đã từng học qua một trung tâm thiếu chất lượng. Và họ quy chụp tất cả các trung tâm tiếng Anh đều kém. Đây là một học giao tiếp tiếng Anh hàng ngày
nhận định rất chủ quan. Vậy làm sao để bạn có thể lựa chọn cho mình một trung tâm có chất lượng? Hãy cùng tham khảo những lưu cách học giao tiếp tiếng Anh tại nhà
• ý khi lựa chọn trung tâm tiếng Anh nhé!
• [​IMG]

• Minh bạch về thông tin, có website chính thức.
• Cung cấp giấy tờ chứng minh dạy học hợp pháp và bằng cấp của giáo viên nếu học viên có yêu cầu.
• Giới thiệu chi tiết về chương trình học. Đồng thời cam kết chất lượng dạy và học.
• Kiểm tra đầu vào để phân lớp phù hợp trình độ cho từng học viên.

Bình luận

HẾT HẠN

0967 465 594
Mã số : 16520506
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 06/03/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn