Lớp Tiếng Anh Toàn Diện Online/Trực Tiếp

150.000

Số 100 Đường Tl08, P.thạnh Lộc, Quận 12

Kính gửi quý phụ huynh và học sinh,

·       Giới thiệu về tôi: Tôi tên là Minh Văn.

·      Tôi hiện là giáo viên tiếng Anh, giảng dạy môn tiếng Anh tại Nhạc viện Thành phố Hồ Chí Minh. Nhạc viện được coi là một trong những học viện Âm nhạc lớn nhất ở Việt Nam và là học viện lớn nhất ở miền nam Việt Nam. Sau khi tốt nghiệp trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn Thành phố Hồ Chí Minh (USSH), với tấm bằng Cử nhân Ngôn ngữ học và Văn học Anh, tôi tiếp tục bắt tay vào nghiên cứu và bắt đầu sự nghiệp giảng dạy của mình.

·      Tôi đã sống và học tập tại Đại Học Cộng Đồng Portland (PCC), Cơ sở Rock Creek, Bang Oregon, Hoa Kỳ trước khi trở lại Việt Nam vào năm 2003.

·       Về trình độ chuyên môn của tôi: cùng với Bằng Cử nhân Ngôn ngữ học và Văn học Anh, tôi còn có Chứng chỉ Giảng dạy Tiếng Anh cho Người nói Ngôn ngữ Khác của Hoa Kỳ (TESOL), được chấp thuận và hợp pháp theo luật pháp Hoa Kỳ, và được công nhận trên toàn cầu.

·       Về Phương pháp của tôi: Tôi sử dụng kết hợp nhiều cách khác nhau trong giảng dạy bao gồm các phương pháp áp dụng chủ yếu từ sách dành cho giáo viên do Đại học OxfordĐại học Cambridge phát hành, phương pháp đúc kết từ kinh nghiệm bản thân tôi và các sách dành cho giáo viên khác trên thế giới để tham khảo.

·       Tôi có 20 năm kinh nghiệm giảng dạy cho trẻ em Việt Nam, người lớn người, và nước ngoài. Tôi rất vui khi được giảng dạy cho trẻ em, (vì chơi với trẻ con rất vui).

·       Tôi nhận hướng dẫn Anh Văn theo sách chương trình của Bộ Giáo Dục và Đào Tạo Việt Nam (tiếng Anh từ mẫu giáo (3 tuổi) đến lớp 12) và luyện thi Đại Học, Luyện thi đầu vào lớp 1, luyện thì chuyển cấp

·       Song Song đó, tôi còn hướng dẫn cho thanh thiếu niên, và người lớn từ trình độ cơ bản đến nâng cao đi sâu vào các chuyên mục cụ thể được chia thành tiếng Anh tổng quát (ESL), tiếng Anh học thuật, tiếng Anh Thương mại theo ngành, Tiếng Anh di dân đi định cư, và tiếng Anh do các tổ khảo thí thực hiện gồm (STARTER, MOVER, FLYER, KET, PET, FCE , IELTS, TOEIC, TOEFL, v.v.) Toàn bộ những chương trình học trên đều được dựa trên giáo trình của Đại học Oxford và Đại học Cambridge Anh Quốc.

·       Kết Luận:

·      Gặp tôi trong các khóa học tiếng Anh của quý phụ huynh-học sinh, tôi sẽ mang đến cho quý vị những ứng dụng tiếng Anh tối đa nhất (những ứng dụng đó là gì? Tôi sẽ chia sẽ cụ thể khi gặp trực tiếp quý phụ huynh-học sinh).

·      Ngoài ra nếu muốn, học viên học với tôi có thể trở thành một giáo viên tiếng Anh được công nhận toàn cầu với các chứng chỉ giảng dạy quốc tế do Đại học Cambridge cấp.

·      Tôi sẵn sàng lắng nghe, chia sẻ và giải đáp mọi thắc mắc của quý vị liên quan đến tiếng Anh.

·      Tùy vào nhu cầu của quý vị, Vui lòng liên hệ trực tiếp với tôi nói tiếng Anh hoặc tiếng Việt qua số điện thoại của tôi: 0903-003-774 (Zalo/Viber/WhatApps/Telegram)

 

Trân trọng,

Minh Văn

 

DỊCH

Dear Sirs,

My name is Minh Văn.

 

I am writing this letter to you because I would very much like to be an English teacher for your organization!

 

About me:

I am now an English teacher at Ho Chi Minh City Conservatory of Music. The conservatory is considered one of the biggest Music institutes in Vietnam, and the official biggest institute in southern Vietnam. After graduating from the University of Social Sciences and Humanities of  Ho Chi Minh City (USSH), holding a Bachelor's Degree in English Linguistics and Literature, I keep taking action on doing my research and starting my teaching career.

I lived and studied at Portland Community College (PCC), Rock Creek Campus, Oregon State, USA before returning to Vietnam in 2003.

Regarding my qualifications: together with my Bachelor's Degree in English Linguistics and Literature, I am also possessing an American Teaching English to Speakers of Other Languages Certificate (TESOL), which is approved and legal under United States law, and is globally recognized.

According to my Methodology: I have been using a combination of different ways in my teaching including the application methods mainly from teacher books at Oxford University, and Cambridge University, my heart-teaching tactics, and other teacher books around the world for reference.

I have 20 years of experience teaching Vietnamese, foreign children, and adults. I am very happy to give lessons to kids because I have a lot of fun playing with them, and to give adults lessons from basic to advanced levels going deep into specific categories that are divided into general English (ESL), academic English, Business English, and examining English (STARTER, MOVER, FLYER, KET, PET, FCE, IELTS, TOEIC, TOEFL, etc.,) based on textbooks from Oxford University, and Cambridge University.

In conclusion, Meeting with me in your English courses, I will bring you the maximum uses of English such as basically joining well conversations, higher use that you can initiate your own presentations, discuss at meetings, conduct your own research, and even become an English teacher that is globally recognized with international certificates given by Cambridge English - Cambridge University depending on what contexts you are interested in. I am willing to listen, share, and answer your English questions.

Sincerely,

Minh Văn

  

Bình luận

HẾT HẠN

0903 003 774
Mã số : 17051272
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 08/04/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn