Gia Sư Tiếng Anh Cho Trẻ Em Chất Lượng Uy Tính Tại Hồ Chí Minh

Liên hệ

Gia sư tiếng Anh cho trẻ em – Địa chỉ uy tín và chất lượng tại Việt Nam

Bạn đang muốn tìm một gia sư tiếng Anh cho trẻ em có kinh nghiệm và chuyên môn cao. Nhưng bạn lo lắng vì thị trường gia sư tiếng Anh tại nhà cho trẻ em quá đa dạng và không đảm bảo chất lượng. Trung tâm anh ngữ I – Learning sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này bằng những lý do sau đây vì sao bạn nên chọn học gia sư tiếng Anh cho trẻ mầm non tại trung tâm I – Learning. Hãy cùng xem qua bài viết dưới đây nhé

Tầm quan trọng của việc học tiếng Anh với sự hỗ trợ của gia sư cho trẻ em

Nhiều chuyên gia cho rằng trẻ em là độ tuổi dễ tiếp thu và ghi nhớ ngôn ngữ mới nhất. Nếu được học đúng chuẩn và theo bài bản ở độ tuổi này thì quá trình học và phát triển môn tiếng Anh sẽ rất tươi sáng. Tuy nhiên, điều này không có nghĩa là người lớn và người đi làm không thể học tiếng Anh tốt. Chỉ cần có nghị lực và sự hỗ trợ của gia sư dạy kèm tiếng Anh giỏi thì không gì có thể cản bước được.

Tại sau nên chọn gia sư tiếng Anh cho trẻ em ngay Tại nhà 

Có nhiều lý do để phụ huynh tìm gia sư tiếng Anh cho trẻ em tại nhà. Một trong số đó là việc có thể theo dõi quá trình học của con và đánh giá hiệu quả, chất lượng dạy học của gia sư. Ngoài ra, việc học tại nhà còn giúp phụ huynh có thể sắp xếp thời gian học linh hoạt cho con mà không cần lo lắng về việc trễ giờ. Hơn nữa, không cần tốn thời gian chở đi và đón về, phụ huynh sẽ có thêm thời gian để nghỉ ngơi và làm những công việc khác

 

Khi tìm gia sư tiếng Anh tại nhà cho trẻ em, có một số lưu ý quan trọng mà phụ huynh cần chú ý

Khi tìm gia sư tiếng Anh cho trẻ mầm non, có một số lưu ý quan trọng mà phụ huynh cần chú ý. 

Đầu tiên, nên lựa chọn gia sư tiếng Anh tại các trung tâm uy tín và có nhiều đánh giá tốt . Khi chọn gia sư tiếng Anh cho trẻ em ngay tại nhà, các gia đình cần lưu ý đến khả năng và trình độ của gia sư. Gia sư tiếng Anh cần có chuyên môn tốt và có nghiệp vụ sư phạm . Điều này giúp cho các gia sư có thể xây dựng các lộ trình và phương pháp dạy học phù hợp cho từng bé, nắm bắt tâm lý của trẻ đồng thời giúp trẻ tiếp thu tiếng Anh một cách hiệu quả .

Việc lựa chọn đúng gia sư tiếng Anh tại nhà cho trẻ em là điều vô cùng cần thiết vì giáo viên dạy tiếng Anh tại nhà đóng vai trò quan trọng trong việc phát triển của con sau này. Để lựa chọn đúng gia sư tiếng Anh tại nhà cho trẻ em, quý phụ huynh nên lựa chọn tại các trung tâm uy tín .  Ngoài ra, nên lựa chọn các trung tâm có đội ngũ gia sư tiếng Anh có các chứng chỉ quốc tế cao và có đội ngũ gia sư tiếng Anh bản ngữ để giúp con phát triển khả năng giao tiếp.

Nguyên tắc chọn gia sư tiếng Anh tại nhà cho trẻ em


    • Đầu tiên, nên lựa chọn gia sư tiếng Anh tại các trung tâm uy tín và chất lượng cao. Về trình độ chuyên môn, một gia sư tiếng Anh cho trẻ em có chuyên môn sẽ tốt hơn cho những học viên của mình. Nếu phụ huynh muốn chọn gia sư là giáo viên, hãy ưu tiên những người có ít nhất 2 năm kinh nghiệm giảng dạy hoặc tốt nghiệp với bằng cử nhân khá trở lên trong các chuyên ngành đào tạo tiếng Anh.

Một gia sư tiếng Anh cho trẻ em là sinh viên giỏi tiếng Anh sẽ mang lại cảm giác gần gũi và tận tình cho học viên tiểu học. Nếu phụ huynh muốn chọn gia sư là sinh viên, hãy cân nhắc những người đang theo học từ năm thứ 3 trở lên, có kinh nghiệm dạy tiếng Anh và có chứng chỉ IELTS hoặc TOEIC.

Ngoài ra, phụ huynh cũng có thể ưu tiên những sinh viên đang học Sư phạm tiếng Anh hoặc các chuyên ngành ngôn ngữ Anh tại các trường Đại học. Điều này sẽ đảm bảo về mặt trình độ và giúp phụ huynh an tâm khi gửi gắm con em mình


    • Thứ hai, nên lựa chọn các trung tâm có gia sư nhiều kinh nhiệm và đánh giá tốt.  Về tác phong, một gia sư cần phải có thái độ chuyên nghiệp và chững chạc. Họ là người bạn đồng hành và theo sát con em của bạn, vì vậy lối sống và cử chỉ của họ cần phải đáng noi gương. Một gia sư nên có giọng nói to và rõ ràng, trang phục lịch sự và tóc tai gọn gàng. Đây là những đặc điểm cần thiết cho một gia sư
    • Thứ ba, nên lựa chọn các trung tâm có đội ngũ gia sư tiếng Anh có các chứng chỉ quốc tế cao . Về lộ trình và phương pháp học, sự phù hợp giữa gia sư tiếng Anh cho trẻ mầm non và học viên còn được quyết định bởi lộ trình và phương pháp giảng dạy của gia sư. Khi trao đổi với gia sư, phụ huynh nên thẳng thắn về trình độ hiện tại của con mình và lắng nghe những góp ý để thống nhất chương trình học sao cho bài bản nhất.

Một gia sư tiếng Anh cho trẻ em giỏi sẽ có khả năng thấu hiểu và linh hoạt xây dựng lộ trình học tối ưu nhất cho từng đối tượng học viên. Sau khi trao đổi và bắt đầu dạy, phụ huynh cũng có thể yêu cầu ngồi kế con trong buổi học đầu tiên để biết rõ hơn về khả năng truyền đạt và sự phù hợp giữa hai bên.

Ưu điểm của việc chọn I – learning khi tìm gia sư tiếng Anh

Trung tâm anh ngữ I – learning tự hào là địa chỉ đáng tin cậy để phụ huynh gửi gắm con em. Với hơn 100 gia sư tiếng Anh tại Hà Nội và Hồ Chí Minh, chúng tôi cung cấp đa dạng dịch vụ cho mọi lứa tuổi từ trẻ em đến người lớn. Lộ trình học tập được thiết kế riêng biệt cho từng đối tượng và học viên, giúp cải thiện toàn diện 4 kỹ năng: nghe, nói, đọc và viết. Hãy đến với I – learning để trải nghiệm sự khác biệt và sẽ :

. Tại Trung tâm anh ngữ I – Learning : bạn không cần lo lắng về trình độ của gia sư. Đội ngũ giáo viên tại đây đều có chứng chỉ TOEIC trên 900, IELTS trên 7.0 và TOEFL trên 95 điểm. Hầu hết đều là cựu du học sinh và có kinh nghiệm làm việc tại các tổ chức quốc tế. 

. Thời gian và chi phí học tập linh hoạt do gia sư sắp xếp theo lịch trình của học viên. Dù học online hay offline đều đảm bảo chất lượng và tiết kiệm chi phí nhất cho mỗi học viên. 

. Trung tâm anh ngữ I – Learning tự tin giúp học viên làm chủ tiếng Anh từ mất gốc với tỷ lệ hài lòng 100%.

Trung tâm anh ngữ I – Learning là lựa chọn lý tưởng cho quý phụ huynh tìm kiếm gia sư tiếng Anh cho trẻ em online. Với một đội ngũ giáo viên trẻ tại đây có kỹ năng ứng xử chuẩn mực, sử dụng tiếng Anh lưu loát và có khả năng truyền đạt tốt. 

Họ đều có kinh nghiệm giảng dạy trên 2 năm và sở hữu chứng chỉ IELTS từ 7.0 đến 8.0, TOEFL trên 95 và TOEIC trên 900. Mỗi Giáo viên tại Trung tâm anh ngữ I – Learning phải trải qua nhiều vòng phỏng vấn và bài kiểm tra để được vị trí giản dạy tại trung tâm. 

Ngoài ra, giáo viên tại I Learning còn giảng dạy tại các trường và trung tâm tiếng Anh uy tín tại Hà Nội, Hồ Chí Minh và là cựu du học sinh tốt nghiệp tại Anh, Mỹ và Úc. I – Learning cam kết chất lượng giảng dạy bảo đảm quý phụ huynh yên tâm khi gửi gắm con em cho trung tâm.

Trình độ gia sư đang giảng dạy tại I Learning:


    • Phải có kinh nghiệm giảng dạy tiếng Anh từ 3 – 10 năm.
    • Phải có trình độ IELTS >7.0, TOEIC >920
    • Phải tốt nghiệp các trường đại học hàng đầu trong và ngoài nước.
    • Phải có CV, bằng cấp đều được kiểm tra rõ ràng.
    • 80% đội ngũ giáo viên dạy kèm tại I Learning đều có thời gian học tập tiếng Anh tại nước ngoài và kĩ năng phát âm tiếng Anh chuẩn.
    • 100% giáo viên đều trải qua vòng hồ sơ, làm bài test tiếng Anh, kỹ năng sư phạm, phỏng vấn trực tiếp trước khi làm việc tại trung tâm.

Làm thế nào để đăng ký học gia sư tiếng Anh cho học sinh trung học

Để có thể có được sự hỗ trợ tốt nhất trong việc đặt lịch học và sắp xếp chương trình học, I – Learning sẽ hướng dẫn bạn từng bước đăng ký học gia sư trực tuyến, tại nhà như sau:

Bước 1: Liên hệ trực tiếp hoặc đăng ký online để chọn khoá học, mục tiêu, địa điểm học tập.

Bước 2: Chuyên viên tư vấn sẽ đến gặp và trao đổi trực tiếp hoặc online về các yêu cầu học tập của phụ huynh/người học và đánh giá trình độ.

Bước 3: Học thử. Giáo viên sẽ kiểm tra, đánh giá trình độ của người học và đưa ra lộ trình, phương pháp học tập hiệu quả.

Bước 4: Ký hợp đồng, thanh toán học phí và bắt đầu học.

Nhiều phụ huynh đang lựa chọn gia sư dạy kèm tiếng Anh tại nhà cho con. Lợi ích của việc này rất lớn, nhưng cũng có một nhược điểm là phải tìm được giáo viên giỏi. Trung tâm gia sư tiếng Anh I-Learning là một địa chỉ quen thuộc để tìm gia sư. Kết quả học viên tại đây đã được chứng minh qua nhiều học viên tốt nghiệp chứng chỉ giỏi. 


    • Thời gian học linh hoạt và học viên có thể lựa chọn khung giờ học. 
    • Trung tâm cung cấp lớp học thử để đánh giá trình độ và đưa ra gợi ý lộ trình học tập phù hợp. 
    • Ngoài lớp ra trung I-Learning còn có gia sư 1 kèm 1, I-Learning cũng có thể tổ chức lớp gia sư cho nhóm tối đa 4 người với chương trình được thiết kế riêng nhầm đáp ứng phù hợp khả năng của mỗi người.

Trung tâm gia sư tiếng Anh I-Learning là một trong những đơn vị chất lượng hàng đầu tại Việt Nam giảng dạy theo mô hình gia sư Tiếng Anh 1 kèm 1, tiếng anh tại nhà, gia sư online. Đội ngũ gia sư tại I-Learning có  trình độ cao và dày dặn kinh nghiệm, bao gồm du học sinh nước ngoài và giảng viên tốt nghiệp từ các trường đại học danh tiếng. Nếu cần tư vấn thêm về khoá học, quý phụ huynh/học viên có thể liên hệ trực tiếp với I-Learning để được hỗ trợ.

Trung Tâm Anh Ngữ I – Learning

Địa chỉ :

– Hồ Chí Minh: 323A Lê Quang Định, Phường 5, Quận bình Thạnh, TP. HCM

– Hà Nội: Km 25, Quốc lộ 6, Phú Nghĩa, Chương Mỹ, Hà Nội

https://chungchianhngu.com/gia-su-tieng-anh-cho-tre-em/

Tìm hiểu thêm:gia sư cambridgegia sư tiếng anh onlineTiếng anh bản ngữielts 1 kèm 1gia sư tiếng anh giao tiếpgia sư igcsehọc igcse ở đâutiếng anh cho doanh nghiệpchứng chỉ tiếng anhgia sư quốc tếgia sư luyện thi lớp 10tiếng anh luyện thi lớp 10, học tiếng anh cấp tốc cho người định cưtiếng anh cấp tốcgia sư ielts 1-1ielts 1-1đào tạo tiếng anh doanh nghiệpgia sư tiếng anh cho người mất gốctiếng anh cho người mất gốchọc a level ở đâutuyển gia sư tiếng anh tphcmtuyển gia sư toeictiếng anh cho người lớn tuổigia sư ielts onlinegia sư luyện thi tiếng anh vào lớp 10chương trình igcsechứng chỉ anh ngữ,

Bình luận

HẾT HẠN

0359 901 110
Mã số : 17136761
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 08/06/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn