Gia Sư Tiếng Anh Cho Người Lớn Tại Hồ Chí Minh

Liên hệ

 

Học tiếng Anh là nhu cầu của nhiều người lớn tuổi vì nhiều lý do khác nhau. Có thể là để du lịch, đọc sách, thay đổi công việc hay giao lưu với bạn bè. Học tiếng Anh cũng có lợi cho sức khỏe trí não và cuộc sống của người lớn tuổi. Tuy nhiên, học tiếng Anh ở độ tuổi này không phải là dễ dàng vì có nhiều khó khăn và thách thức.

Vậy làm sao để người lớn tuổi có thể học tiếng Anh một cách nhanh chóng và hiệu quả? Một trong những giải pháp tốt nhất là tìm một gia sư tiếng Anh cho người lớn tuổi uy tín và chất lượng. Một gia sư tiếng Anh sẽ giúp bạn:

  • Học theo mục tiêu và kế hoạch rõ ràng, phù hợp với trình độ và nhu cầu của bạn.
  • Hướng dẫn bạn cách học tiếng Anh một cách khoa học và hiệu quả, từ ngữ pháp, từ vựng, phát âm đến giao tiếp.
  • Tạo điều kiện cho bạn thực hành nhiều, rèn luyện kỹ năng giao tiếp và phản xạ bằng tiếng Anh.
  • Hỗ trợ bạn giải quyết các vấn đề và khó khăn khi học tiếng Anh.
  • Khuyến khích và động viên bạn duy trì sự hứng thú và niềm đam mê với tiếng Anh.

Nếu bạn đang tìm kiếm một gia sư tiếng Anh cho người lớn tuổi chất lượng cao hàng đầu tại Việt Nam, hãy liên hệ với chúng tôi. Chúng tôi có đội ngũ gia sư tiếng Anh chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm và yêu thích công việc. Chúng tôi sẽ giúp bạn học tiếng Anh một cách vui vẻ và hiệu quả



Chương trình gia sư tiếng anh cho người lớn tuổiChương trình gia sư tiếng anh cho người lớn tuổi





Dưới đây là một số phương pháp học tiếng Anh dành cho người lớn tuổi:

  • Tạo thói quen học hằng ngày:

Một quan niệm sai lầm thường thấy mà nhiều người lớn tuổi thường cho là họ sẽ kém nhạy bén hơn và khó có thể tiếp thu kiến thức mới khi học thêm cái gì đó ở lứa tuổi lớn của mình. Tuy nhiên, thực tế lại cho thấy rằng người lớn tuổi thường có tính cẩn thận rất cao và rất tỉ mỉ hơn nhiều so với giới trẻ, Vì có kinh nghiệm sống nên người lớn tuổi chú ý đến nhiều chi tiết thậm chí là chi tiết nhỏ. Vì vậy, người lớn tuổi  hãy tận dụng thế mạnh này để thường xuyên làm các bài tập cũng như kết hợp học tiếng anh với gia sư tiếng anh cho người lớn sẽ là điều vô cùng có lợi . Càng làm bài tập nhiều càng tốt vì sự rèn luyện sẽ giúp chúng ta nhớ lâu hơn và tiến bộ nhiều hơn trong quá trình học. Một mẹo nhỏ để  có thể giúp người lớn nhớ lâu hơn là hãy sắm cho chính mình một quyển sổ tay tiếng Anh nhỏ gọn để luôn mang theo bên mình. Những lúc rảnh rỗi có thể đọc lại để củng cố kiến thức đã học. Đừng quên rằng khi học bất cứ điều gì, việc có một người  giỏi tiếng Anh hoặc một gia sư tiếng Anh cho người lớn để kiểm tra kết quả đúng sai trong bài tập của bạn là vô cùng quan trọng

  • Học phương pháp tắm ngôn ngữ

Phương pháp tắm ngôn ngữ là một phương pháp học tiếng Anh hiệu quả cao . Đây là phương pháp giúp người lớn  tiếp xúc nhiều với ngôn ngữ mà mình cần học đó mà không cần hiểu. Bạn có thể nghe radio, tin tức Thời sự, xem phim, nghe nhạc hoặc nghe người khác giao tiếp với nhau. Tắm ngôn ngữ yêu cầu bạn tối thiểu 2 tiếng mỗi ngày. Bạn có thể nghe khi nấu cơm, khi ăn cơm, khi ngồi đợi tàu xe hoặc khi di chuyển

  • Tìm bạn đồng hàng học cùng và Tìm một gia sư tiếng anh cho người lớn:

Việc tìm một người đồng hàng cùng học  tiếng Anh cùng với người lớn tuổi là cấp thiết vì sẽ có người cùng mình trao dồi kỹ năng khi học, người lớn tuổi có thể học hỏi được nhiều phương pháp học hiệu quả từ người cùng học với mình, có thể kết hợp học cùng với người trẻ tuổi . Giới trẻ không chỉ có những mẹo học tiếng Anh hay, sáng tạo và dễ nhớ mà còn giúp người lớn tuổi có thêm đam mê và hứng thú trong việc học tiếng Anh. Họ cũng là những người bạn đồng hành nhiệt tình giúp người lớn tuổi tiến bộ nhanh hơn. Để học ngoại ngữ tốt, bạn cần tìm một người thực hành tốt cho bản thân. Nếu chưa tìm được một người bạn đồng hành, bạn có thể tìm một gia sư, có thể là gia sư tại nhà hoặc gia sư trực tuyến online





Chương trình gia sư tiếng anh cho người lớn tuổi tại trung tâm anh ngữ I – Learning

Trung tâm anh ngữ I Learning là nơi uy tính chất lượng đồng hành với nhiều học sinh qua việc cung cấp gia sư tiếng anh. Gia sư tiếng anh cho người lớn tại trung tâm còn là những giáo viên đang trực tiếp giảng dạy tại các trường và các trung tâm gia sư tiếng Anh có uy tín tại Hà Nội, Tp hcm. Ngoài ra, gia sư còn là những du học sinh tốt nghiệp tại các trường Đại học tại Anh, Mỹ, Úc và hiện đang làm việc tại các công ty, tổ chức quốc tế tại Hà Nội, tp. hcm. Với nhiều năm giảng dạy và nhiệt tình truyền đạt kiến thức cho các bé từ tiểu học đến các phụ huynh lớn tuổi, người đang đi làm.

Đến với trung tâm các bạn sẽ dc tiếp xúc đến cách giảng dạy tiên tiến cam kết giáo trình học đảm bảo anh chị có thể hoàn thành 4 kỹ năng của học anh văn là nghe – nói – đọc – viết. Thời gian học linh động sắp xếp theo yêu cầu của học viên. Có thể học 1 kèm 1 ngay tại nhà, học tại trung tâm, howcj chương trình gia sư tiếng cho người lớn học online, giúp mợi người linh động hơn về thời gian học

Chương trình gia sư tiếng anh cho người lớn tuổi
Chương trình gia sư tiếng anh cho người lớn tuổi

Làm thế nào để đăng ký gia sư tiếng anh cho người lớn tuổi tại học viện I – Learning

Để có thể có được sự hỗ trợ tốt nhất trong việc đặt lịch học và sắp xếp chương trình học, I – Learning sẽ hướng dẫn bạn từng bước đăng ký học gia sư trực tuyến ngay tại nhà như sau:

Bước 1: Liên hệ trực tiếp qua số điện thoại hoặc đăng ký online qua website để chọn khoá học, mục tiêu, địa điểm học tập.

Bước 2: Chuyên viên tư vấn sẽ đến gặp và trao đổi trực tiếp hoặc online về các yêu cầu học tập của phụ huynh/người học và đánh giá trình độ.

Bước 3: Học thử. Giáo viên sẽ kiểm tra, đánh giá trình độ của người học và đưa ra lộ trình, phương pháp học tập hiệu quả.

Bước 4: Ký hợp đồng, thanh toán học phí và bắt đầu học.

Trung tâm gia sư tiếng Anh I-Learning là một trong những đơn vị chất lượng hàng đầu tại Việt Nam giảng dạy theo mô hình gia sư Tiếng Anh 1 kèm 1, tiếng anh tại nhà, gia sư online. Đội ngũ gia sư tại I-Learning có  trình độ cao và dày dặn kinh nghiệm, bao gồm du học sinh nước ngoài và giảng viên tốt nghiệp từ các trường đại học danh tiếng. Nếu cần tư vấn thêm về khoá học, quý phụ huynh/học viên có thể liên hệ trực tiếp với I-Learning để được hỗ trợ.

Trung Tâm Anh Ngữ I – Learning

Địa chỉ :

– Hồ Chí Minh: 323A Lê Quang Định, Phường 5, Quận bình Thạnh, TP. HCM

– Hà Nội: Km 25, Quốc lộ 6, Phú Nghĩa, Chương Mỹ, Hà Nội

https://chungchianhngu.com/gia-su-tieng-anh-cho-nguoi-lon-tuoi/

Tag: rong sụn khô


Bình luận

HẾT HẠN

0399 680 009
Mã số : 17136792
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 08/06/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn