Vnnp _ Học Tiếng Anh Giao Tiếp Ở Đâu Tốt Nhất

Liên hệ

16/40/260 Cầu Giấy


BẠN ĐÃ MẤT RẤT NHIỀU THỜI GIAN VÀ CÔNG SỨC ĐỂ HỌC TIẾNG ANH NHƯNG HIỆU QUẢ LẠI RẤT HẠN CHẾ, NGUYÊN NHÂN VÌ SAO???
- Do các lớp học ngoại ngữ có số lượng người học quá đông, người học ít có thời gian thực hành với nhau và với giáo viên.
- Học viên học một cách thụ động, không tham gia vào các hoạt động trong lớp.
- Giáo viên sử dụng phương pháp dạy truyền thống, bị động, chưa mang tính thực tiễn cao, chưa phù hợp với mục tiêu sử dụng của học viên.

GIẢI PHÁP NÀO DÀNH CHO BẠN???

Với 14 năm kinh nghiệm,
TALK PRO CENTER đã nghiên cứu và đưa ra phương pháp giảng dạy mới, đặc biệt để giúp học viên có nền tảng và phát triển khả năng giao tiếp nhanh nhất, chuyên nghiệp nhất..

“HÃY ĐẦU TƯ HÔM NAY – CHO CƠ HỘI NGÀY MAI”



Với phương châm:
HỌC TIẾNG ANH LÀ PHẢI GIAO TIẾP ĐƯỢC BẰNG TIẾNG ANH trong mọi hoàn cảnh, mọi tình huống.
TALK PRO CENTER xin giới thiệu chương trình TIẾNG ANH GIAO TIẾP TỔNG QUÁTCHẮC CHẮN SẼ THAY ĐỔI 100% ỨNG DỤNG GIAO TIẾP TIẾNG ANH CHO CÔNG VIỆC, CUỘC SỐNG CỦA BẠN SAU NÀY.

TALK PRO CENTER  đã nghiên cứu và đưa ra được các khóa học mang tính thực tiễn cao giúp bạn học mà như đang tham gia giao tiếp tiếng Anh thực sự.
- Tổ chức lớp học ít học viên (không quá 20 người)
- Sử dụng đội ngũ giáo viên/giảng viên chuyên nghiệp và có kinh nghiệm
- Sử dụng phương pháp giảng dạy ứng dụng và thực hành, không mang tính học thuật
- Tổ chức lớp học đan xen, lồng ghép các hoạt động ứng dụng ngôn ngữ trong chính bài giảng
- Sử dụng giáo trình có nội dung và quy trình dạy và học phù hợp với mục đích sử dụng của người học
- Mỗi giai đoạn học được kết hợp giáo trình gốc với bộ đĩa CD, VCD có nội dung mang tính giáo dục cao và có khả năng hỗ trợ cho việc học

NGOÀI RA HỌC VIÊN ĐƯỢC

- Phòng học thoáng mát với nhiều trang thiết bị nghe nhìn hiện đại
- Tham gia các buổi seminar, worksop, về giảng dạy tiếng Anh và cung cấp thông tin về các kỳ thi Quốc tế
- Tham gia các chuyến dã ngoại nhằm luyện tập khả năng giao tiếp của bản thân
- Đánh giá kết quả học tập thường xuyên
- Tham gia thi, cấp chứng chỉ đào tạo và nhận học bổng.

Đặc biệt
: khi tham gia khoá học, các bạn có cơ nói tiếng Anh và thảo luận các chủ đề bạn quan tâm bằng tiếng Anh với các thành viên CLB, giảng viên Công ty và những người bản ngữ.
Thời gian khai giảng : Tất cả các ngày (cả chủ nhật)
Giờ học: 8h – 9h30, 14h – 15h30, 17h50 - 19h20, 19h30 – 21h

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Ms Ngọc
Công ty cổ phần giải pháp VNNP Việt Nam

Trụ sở: 16/40/260, Cầu giấy, Hà nội
Điện thoại: (04)3 767 3385 (máy lẻ 123)/ Hotline: 0904884915
Website: www.giaiphapvnnp.com
E_mail: phongdaotao7vnnp@gmail.com


Bình luận

Nguyễn Bích Ngọc

BẠN LÀ DÂN KINH DOANH – MARKETING ->Bạn nhanh nhẹn, sắc sảo, có khả năng đàm phán, thích công việc đi lại nhiều: Bạn nên làm theo nghề mình đã học. Tuy nhiên, để phát triển tốt công việc kinh doanh bạn nên học thêm Nghề kế toán, giúp bạn hoạch định chính xác chiến lược kinh doanh hiệu quả hoặc có thêm cơ hội mới. ->Bạn trầm tính, cẩn thận, ngại đi lại và muốn một công việc ổn định hãy chọn các Nghề kế toán; Hành chính- nhân sự; Trợ lý – Thư ký giám đốc. ->Đầu tiên bạn hãy học khóa “Tập huấn kinh nghiệm kinh doanh – Marketing” sau đó học “ Nghề kế toán AZ” hoặc nghề khác mà bạn thích. BẠN LÀ DÂN LUẬT ->Nếu bạn muốn làm nghề luật: Bạn phải có tố chất như: Chất giọng khi nói có thuyết phục và trọng lượng không?; Phong cách của bạn có chững chạc không? Bạn có tự tin trước đám đông không?...........Các DN hiện nay rất cần đến các dịch vụ luật và bạn muốn tư vấn tốt cho các DN bạn phải hiểu sâu sắc về các hoạt động liên quan đến kinh doanh thực tế, để bổ trợ cho nghề của...

Nguyễn Bích Ngọc

KHÔNG PHẢI BẠN HỌC GÌ RA LÀ PHẢI LẬP NGHIỆP NGHỀ ĐÓ MÀ HÃY LỰA CHỌN THẬT KỸ LƯỠNG TỪ VIỆC XEM XÉT ĐIỂM MẠNH, ĐIỂM YẾU CỦA BẢN THÂN ĐỂ CHỌN CHO MÌNH MỘT NGHỀ LẬP NGHIỆP NHANH NHẤT. “CÁC DN THỰC TẾ CHỈ CẦN BẠN LÀM TỐT ĐƯỢC VIỆC CHO HỌ KỂ CẢ BẠN KHÔNG CÓ BẰNG CẤP VỀ NÓ” HÃY LỰA CHỌN THẬT KỸ VÌ NÓ LÀ SỰ NGHIỆP CẢ ĐỜI CỦA BẠN! BẠN LÀ DÂN KẾ TOÁN – TÀI CHÍNH – NGÂN HÀNG. ->Bạn nhanh nhẹn, sắc sảo, có khả năng bao quát, nói có sức thuyết phục, thích công việc sôi nổi: Bạn có thể làm kế toán, ngân hàng, hành chính- nhân sự, kinh doanh, trợ lý – thư ký giám đốc........ ->Bạn trầm tính, cẩn thận, ngại giao tiếp, thích ổn định: Bạn có thể làm kế toán; Hành chính – nhân sự. ->Đầu tiên bạn hãy học khóa “ Tập huấn kinh nghiệm và thực tập sinh nghề kế toán” sau đó hãy lựa chọn một khóa học khác mà bạn thích.

Nguyễn Bích Ngọc

UPPPPPPPPPPPPPPPPPPPPPP

Nguyễn Bích Ngọc

TALK PRO CENTER - HỌC TIẾNG ANH LÀ PHẢI GIAO TIẾP ĐƯỢC BẰNG TIẾNG ANH

Nguyễn Bích Ngọc

Tiếng anh giao tiếp tổng quát với người bản ngữ 4 HP: 1.800.000 giáo viên: Việt Kiều hoặc người nước ngoài. thời gian: 10 buổi giáo trình: * Giáo trình giao tiếp tổng hợp 4 (Đồng nghiệp, công việc...). Học tiếng Anh giao tiếp cả năm 6.500.000 Việt Kiều + Nước ngoài 12 Tháng * Giáo trình tổng hợp Học tiếng Anh giao tiếp cả năm 4.500.000 Việt Nam + Việt Kiều 12 tháng * Giáo trình tổng hợp Học tiếng Anh giao tiếp cả năm 1.500.000 Việt Nam 12 tháng * Giáo trình tổng hợp

HẾT HẠN

0904 884 915
Mã số : 5386807
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 20/09/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn