Học Thêm Toán Tiếng Anh

Liên hệ

Đhbkhn


Học thêm Toán Tiếng Anh

 

Trong những năm gần đây đã có nhiều trường quốc tế được lập ra ở Việt Nam, vấn đề tiếng Anh được sử dụng trong tất cả các môn học được phổ biến rộng rãi, trong đó có môn Toán. Việc tiếp cận với môn học này sẽ là rất khó khăn đối với học sinh vừa yếu Toán lại vừa yếu cả tiếng Anh.

Để tìm một giáo viên dạy Toán bằng tiếng Anh chất lượng thật không phải điều dễ dàng vì đội ngũ này hiện nay còn rất hạn chế, chưa đáp ứng đủ nhu cầu.

Thấu hiểu được những băn khoăn này của Quý Phụ huynh, học sinh. Thầy giáo Nguyễn Văn An – Giảng viên trường Đại học Bách Khoa Hà Nội sẽ giúp cho Quý vị.

Thầy giáo Nguyễn Văn An với nhiều năm kinh nghiệm dạy kèm Toán tại nhà cho học sinh đang theo học các trường quốc tế với trình độ chuyên môn cao, khả năng tổng hợp và hệ thống kiến thức nhanh gọn, dạy theo phương pháp tư duy, dễ hiểu, sẽ giúp học sinh mau tiến bộ...

Đối tượng học viên:

-         HV là học sinh các trường cấp 2, 3 đang theo học tại các trường quốc tế ở Việt Nam

-         HV là học sinh chuẩn bị đi du học ở nước ngoài (Mỹ, Anh, Úc, Canada, Singapore,…) theo học các chương trình: SAT, A-O LEVEL (AQA, OCR, Edxcel, MEI, CIE, IB,…), GMAT, ASEAN, ASTAR,…

-         HV là học sinh, sinh viên ở nước ngoài về Việt Nam để củng cố và hệ thống hóa kiến thức Toán.

Hình thức học:

-         Học viên hoàn toàn được lựa chọn hình thức học riêng lẻ hay học nhóm nhằm giúp các em tiết kiệm tối đa chi phí và thời gian.

-         Các bậc phụ Huynh chỉ cần cho chúng tôi biết tên của trường phổ thông hoặc Đại học mà bạn đang theo học hoặc muốn học, chúng tôi sẽ giảng dạy đúng theo chương trình đang được sử dụng của trường.   

 

Để biết thêm thông tin về học phí và thủ tục, Qúy phụ huynh và học viên có nhu cầu xin vui lòng liên hệ:


Thầy giáo:  Nguyễn Văn An

Giảng viên trường Đại học Bách Khoa Hà Nội

 

Mobile phone: 0915.380.009

Gmail: annguyenvanbk@gmail.com

           

 


Bình luận

HẾT HẠN

0915 380 009
Mã số : 8445633
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 20/09/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn