Bạn Muốn Học Tốt Tiếng Anh???Học Tiếng Anh Ở Đâu Tốt

2 triệu


                                                         

                                             Trung tâm tiếng Anh ESS

                                                Chuyên đào tạo :

                                                Tiếng anh tổng quát

                                               Tiếng anh giao tiếp 100% giáo viên bản ngữ

                                               Luyện thi IELTS, TOEIC cam kết đạt điểm mục tiêu

 

                      English''s so simple - Remove language barriers & Master your future

                                                         

Ngày nay, việc học Tiếng anh đã trở thành một nhu cầu tất yếu với mọi cá nhân, tập thể.


Nắm bắt yêu cầu đó, ESS English Centre được hình thành với mong muốn phục vụ tốt nhất nhu cầu học tập cũng như sử dụng tiếng anh của tất cả mọi người. Bằng nỗ lực và nhiệt huyết của những người sáng lập trẻ tuổi, ESS English Center hướng tới xây dựng một môi trường đào tạo chuyên nghiệp, thân thiện và cởi mở, giúp học viên có thể trau dồi kiến thức, thực hành và hoàn thiện 4 kĩ năng tiếng Anh một cách thành thục và tự tin nhất, đồng thời đạt kết quả cao nhất trong các kì thi quốc tế, cũng như mở ra những cơ hội phát triển nghề nghiệp mới cho học viên.

Toàn bộ đội ngũ giáo viên bản ngữ tại ESS đều là các giáo viên giàu kinh nghiệm chuyên môn đến từ các trường đại học hàng đầu của Anh, Mỹ, Canada, Úc và đều có chứng chỉ sư phạm giảng dạy Tiếng Anh theo tiêu chuẩn quốc tế. Với nhiều năm kinh nghiệm đứng lớp, nắm bắt được tâm lí cũng như những điểm mạnh, điểm yếu của học viên Việt Nam, các thấy cô luôn có những phương pháp dạy học phù hợp, đảm bảo cho học viên có phát âm chuẩn xác nhất, khả năng tiếp thu kiến thức tốt nhất, cũng như cung cấp cho học viên những lời khuyên thực tế và kĩ năng làm bài hiệu quả nhất, giúp học viên đạt được mục tiêu của mình trong các kỳ thi chứng chỉ quốc tế như: IELTS, TOEFL, TOEIC.

 

                                                     

 

(Hot girl Quynh Anh shyn trong 1 giờ học của ESS )

 

  

 

 

 

(1 giờ học thú ví ở ESS)

 


Bên cạnh đó, đội ngũ giáo viên người Việt trẻ trung, nhiệt tình, đến từ các trường Đại học đào tạo ngoại ngữ uy tín như Đại học Ngoại Thương, Đại học Hà Nội, Đại học Ngoại ngữ, hứa hẹn mang tới cho ESS những màu sắc rất riêng trong tác phong giảng dạy cũng như môi trường học tập. Chất lượng giảng viên đảm bảo với các các giáo viên được tuyển chọn kĩ càng, đáp ứng đủ các yêu cầu về kiến thức như IELTS từ 8,0 trở lên, TOEFL 110 trở lên, bằng giáo viên quốc tế TESOL; yêu cầu về kinh nghiệm đứng lớp thực tế cũng như các kĩ năng xã hội như tham gia công tác tại các tổ chức quốc tế và phi Chinh phủ.



ESS đồng thời chú trọng quản lí hoạt động và tác phong của đội ngũ nhân viên văn phòng và tư vấn viên trực tuyến. Với phương châm thân thiện- nhiệt tình, tận tụy với công việc, lịch sự với học viên, chuyên nghiệp trong thực hiện, ESS luôn muốn mang đến cho các học viên sự phục vụ tốt nhất và kịp thời nhất, giải đáp các khúc mắc, đồng thời tư vấn và sắp xếp học viên vào các lớp có trình độ phù hợp.

 


Đến với ESS, ngoài cơ sở vật chất đầy đủ, học viên còn được tiếp cận trang thiết bị hiện đại và môi trường học tập thân thiện, hiệu quả. Với thư viện tài liệu phong phú, giáo trình tiêu chuẩn quốc tế, sĩ số lớp học không vượt quá 15 người, kết hợp với sự quan tâm sát sao của giáo viên giảng dạy với từng cá nhân học viên, ESS cam kết đem lại cho học viên những giờ học chát lượng, lý thú, hiệu quả.

 

 

 

 

Chính sách cam kết và hỗ trợ học viên duy nhất chỉ có tại ESS: 


- Nếu học viên tham gia khóa học mà cuối khóa không vượt qua được bài  

test hoặc không đạt được điểm mục tiêu thì sẽ được học lại MIỄN PHÍ.

- Học viên nào quá kém hoặc không theo kịp sẽ được bố trí gia sư dậy kèm miễn phí đến khi theo được lớp học.

- Học viên sẽ được tham gia miễn phí ESS Club cũng như các hoạt động ngoại khóa giúp rèn luyện kỹ năng nghe nói và các kỹ năng mềm.


Facebook : http://www.facebook.com/ess.edu.vn 

Website : http://www.ess.edu.vn/ 

 

Trung tâm tiếng Anh ESS – Địa chỉ : 579 Kim Ngưu , Quận Hai Bà Trưng , Hà Nội


Để được tư vấn và hỗ trợ trực tiếp , xin liên hệ Ms Nhung : 097 4645 174 hoặc hotline : 04 6294783 


Bình luận

HẾT HẠN

0462 947 83
Mã số : 8478530
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn