Khóa Học Tiếng Anh Giao Tiếp Cấp Tốc Cho Người Đi Làm/ 0904852732

Liên hệ

Số 16 Ngách 40 Ngõ 260 Đường Cầu Giấy, Quan Hoa, Hà Nội


Bí quyết học tiếng Anh giao tiếp dành riêng cho người đi làm

Tiếng Anh đã trở thành một công cụ thiết yếu trong công việc hàng ngày, dù công việc thế nào, lĩnh vực gì thì khả năng tiếng Anh tốt cũng luôn giúp cho công việc hiện tại được thuận lợi hơn và mở ra nhiều cơ hội tốt trong tương lai lâu dài.

Theo một nghiên cứu thị trường đào tạo, có đến 70% người đi làm không tự tin rằng mình đang học tiếng Anh “ Trúng đích”. Thật vậy, không phải ai cũng tìm được cho mình một bí quyết học tiếng Anh hiệu quả mà lại tiết kiệm được thời gian, đàm bảo khả năng ứng dụng cao trong môi trường làm việc.

Đặc điểm học tiếng Anh của người đi làm:

-          Người đi làm khá bận với công việc nên không có nhiều thời gian, hơn nữa người đi làm học tiếng anh để sử dụng trong công việc, nên nội dung học cần được tập trung vào các vấn đề hữu dụng, ứng dụng trong công việc hàng ngày.

-          Người đi làm cần tiếng anh giao tiếp và kỹ năng viết ( Email, văn bản, báo cáo…) bên cạnh đó là việc bổ sung nền tảng ngữ pháp , từ vựng.

-          Khả năng phát âm chuẩn cũng là một vấn đề chung của người học tiếng Anh. Một ví dụ rất điển hình là một câu tiếng anh được viết ra để đọc thì rất nhiều người hiểu nhưng cùng câu đó được người nước ngoài nói thì lại rất khó khăn trong việc nghe hiểu. vậy vấn đề khó khăn ở đây không phải là từ vựng mà là khả năng phát âm chuẩn.

-          Sau một ngày làm việc căng thằng và mệt, người đi làm cần một lớp tiếng anh có không khí học tập thoải mái, sinh động để có thể có hiệu quả học tập cao.

-          Người đi làm sẽ có lúc công việc quá bận hoặc đi công tác nên cần có một chính sách học bù bài nghỉ, bảo lưu khóa học tiện lợi để đảm bảo theo hết được khóa học.

-          Chương trình học tập trung vào tình huống làm việc hàng ngày, mang tính ứng dụng cao trong công việc.

Học tiếng Anh cho người đi làm ở đâu?

Thấu hiểu được những khó khăn của người đi làm trong quá trình học tiếng Anh, đội ngũ giảng viên của nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giảng dạy tiếng Anh đã đặc biệt thiết kế một chương trình học phù hợp với đối tượng này.

Chương trình học tiếng anh giao tiếp phản xạ tại Talkpro - - Responsive Communication English (RCE)  được thiết kế đặc biệt dành cho sinh viên và người đi làm với sự kết hợp giữa tiếng anh tổng quát và tiếng anh thương mại ngoài việc nâng cao khả năng nghe nói trong giao tiếp tiếng anh, khóa học còn giúp nâng cao vốn từ vựng về kinh tế, văn hóa, xã hội.. giúp học viên tự tin hơn khi sử dụng tiếng anh trong học tập và công việc.

Thời lượng: 15 buổi (2h/1 buổi)

Chương trình học phù hợp, đội ngũ giảng viên kinh nghiệm cùng cơ sở vật chất tiên tiến nhất giúp Talkpro trở thành địa chỉ học tiếng Anh tin cậy cho mọi đối tượng.

------------------***----------------------

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Phòng đào tạo TALK PRO CENTRE

Đ/C: SỐ NHÀ 16 NGÁCH 40 NGÕ 260 CẦU GIẤY HÀ NỘI
LIÊN HỆ: HOÀNG THỦY  – PHÒNG ĐÀO TẠO
HOTLINE: 0904852732

Email: phongdaotao9vnnp@gmail.com

Yahoo: daotao_vnnp6

Website: talkpro.edu.vn


Bình luận

HẾT HẠN

0437 673 385
Mã số : 8798049
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 04/11/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn