Trung Tâm Dạy Tiếng Anh Thiếu Nhi Ở Đà Nẵng

Liên hệ

601 Tôn Đức Thắng - Hòa Khánh - Đà Nẵng


Bố mẹ ơi! 

        Tiếng Anh bây giờ quan trọng lắm, không có Anh ngữ, con sẽ thua thiệt bạn bè, mất đi nhiều cơ hội, không chỉ con đường thành công của con sau này mà là cả cơ hội được học tập, tiếp thu cái mới ngay từ nhỏ nữa.

        Nếu con muốn học thật giỏi sau này cống hiến cho Tổ Quốc, con cần Anh ngữ để mang hình ảnh đất nước mình đi xa; nếu con muốn tìm một mảnh đất xa xôi nào đó để học hỏi những điểu mới mẻ, con cần Anh ngữ làm tấm vé thông hành; nếu con không có niềm yêu thích lớn với những kiến thức khô khan, con yêu nghệ thuật và đam mê những môn năng khiếu, con cần Anh ngữ để chắp cánh cho con tới những vùng trời rộng lớn hơn; hay đơn giản con chỉ muốn trở về miền đất cổ , sống nơi phố xá xưa đẹp đẽ lặng yên, con muốn về Hội An những buổi sáng nghe chim ca, buổi tối dạo bước ngắm đèn hoa đăng, con vẫn cần chút Anh ngữ để sống và thấu hiểu những mong muốn của thực khách phương xa. Con rất cần!

Vậy cho con học Anh văn bắt đầu từ độ tuổi nào là phù hợp nhất?

        Khi con bắt đầu nghe và bắt chước theo được bố mẹ đã có thể cho con học Anh văn được rồi, ở độ tuổi này con bắt chước rất nhanh, quá trình học anh văn đi theo trình tự: Nghe- Nói - Đọc- Viết mới mang lại hiệu quả cao nhất, con có thể chưa viết được nhưng nghe và nói theo sẽ hình thành trong con phản xạ, Tiếng Anh chủ động, hơn thế nữa tiếp xúc với Anh ngữ từ nhỏ sẽ giúp con có được tiếng Anh chuẩn, tự nhiên cả về phát âm và ngữ điệu, khi lớn lên, con sẽ đạt được hiệu quả giao tiếp cao. Ngoài ra học Anh văn từ nhỏ cũng giúp con rèn luyện sự tự tin, khả năng thể hiện trước đám đông, khả năng làm việc nhóm và xử lý tình huống, đây chính là một trong những kĩ năng sống cần thiết cho con.

Tuy nhiên, học như thế nào để con tiếp thu tốt nhất, con chủ động, thích thú học và không bị nhàm chán?

         Trước hết, cần thiết kế chương trình học linh động phù hợp với lứa tuổi và khả năng tiếp thu của con, học mà chơi, chơi mà học, kết hợp hình ảnh, âm thanh để con tiếp thu kiến thức một cách tự nhiên. Chương trình học không quá nặng và áp lực, truyền đạt kiến thức thông qua trò chơi nhóm, đồng đội, các con sẽ thích thú và nhớ lâu. Giáo viên bám sát tình hình học tập của từng em từ đó có hướng tiếp cận, bổ trợ riêng cho từng bạn. Phụ huynh cùng kết hợp nhắc nhở con học bài, làm bài tập. Có khen ngợi, khen thưởng để khích lệ tinh thần học tập các con. Đặc biệt, đội ngũ giáo viên người Việt cũng như người bản xứ có trình độ chuyên môn cao, nghiệp vụ giỏi, phát âm chuẩn và hiểu được tâm lý thiếu nhi sẽ là điều kiện tốt nhất để con có một nền tảng kiến thức vững vàng.

          Nếu bố mẹ còn phân vân chưa biết chọn nơi nào cho con học hiệu quả nhất, nếu bố mẹ chưa yên tâm khi gửi con đến bất cứ trung tâm nào học!!! Mời bố mẹ đưa các em đến Trung tâm Ngoại ngữ Broad Way để kiểm tra đầu vào, học thử miễn phí, bố mẹ có thể cùng vào lớp để xem con mình học, trung tâm cam kết với kinh nghiệm và uy tín hơn 6 năm hoạt động trong lĩnh vực giáo dục- đào tạo ngoại ngữ, trung tâm sẽ giúp các con cải thiện kĩ năng Anh ngữ từng ngày.

          Bố mẹ có gì thắc mắc vui lòng gọi đến sđt: 01243.911.999 hoặc 01232.911.999 để được tư vấn kĩ hơn.

          Kể cả khi bố mẹ chưa có nhu cầu cho con đến trung tâm, bằng niềm khát khao giúp các em yêu thích và hứng thú học ngoại ngữ, trung tâm cam kết sẽ tư vấn, hỗ trợ hết mình về tài liệu , chương trình học phù hợp cho các con!

----------------------------------------------------------------

Trung Tâm Ngoại Ngữ Quốc tế Broad Way

Cơ sở 1: 234 Ngũ Hành Sơn - 05113.911.999 - 01243.911.999

Cơ sở 2: 601 Tôn Đức Thắng- Hòa Khánh - 01232.911.999 - 01686.911.999

http://broadway.edu.vn/
https://www.facebook.com/anhngubroadway

hoc anh van thieu nhi o da nang, hoc tieng anh tai da nang, tieng anh thieu nhi tai da nang, o da nang nen cho con hoc anh van o dau, nen cho con hoc anh van o dau tai da nang, cho con hoc anh van tu bao gio thi tot nhat, trung tam dao tao anh van uy tin, trung tam day anh van thieu nhi o da nang, cho con hoc anh van o dau, tai da nang hoc anh van o dau, hoc anh van tu nam may tuoi, nen cho con hoc anh van tai trung tam nao o da nang, cho con học anh văn ở đâu thì tốt, nên cho con học anh văn ở đâu, đà nẵng học anh văn thiếu nhi ở đâu, trung tâm dạy anh văn thiếu nhi ở đà nẵng, cho con hoc tieng nhat tai da nang, học tiếng nhật thiếu nhi tại đà nẵng, cho con học ngoại ngữ ở trung tâm nào, hoc tieng nhat thieu nhi, hoc tieng han tai da nang, hoc van hoa o dau, hoc tiếng hàn quốc, trung tâm dạy tiếng hàn ở đà nẵng, học tiếng hàn tạ trung tâm nào, học tiếng hàn hiệu quả, học tiếng trung tại đà nẵng, cho trẻ học gì, cho trẻ học hay chơi, tốt cho con bạn


Bình luận

Trung tâm Ngoại ngữ Broad Way

Mọi thắc mắc bố mẹ có thể liên hệ trung tâm qua sđt, email hoặc facebook để được tư vấn kĩ hơn nhé!

HẾT HẠN

0123 291 1999
Mã số : 9541725
Địa điểm : Đà Nẵng
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 04/01/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn