Chương Trình Du Học Đại Học Ở Đức Cần Biết

37,5 triệu

7B/6 Thành Thái, Phường 14, Quận 10, Tp. Hcm

Chương trình du học đại học Đức rất đa dạng và cung cấp nhiều lựa chọn học tập cho sinh viên quốc tế.

  • Cử nhân (Bachelor's degree): Đây là chương trình dành cho học sinh sau khi tốt nghiệp cấp 3 (hoặc tương đương) và muốn theo học ở trình độ đại học. Cử nhân tại Đức thường kéo dài từ 3 đến 4 năm, tùy vào ngành học và chương trình của trường.
  • Kỹ sư (Engineering degree): Đối với các ngành kỹ thuật như Cơ khí, Điện tử, Công nghệ Thông tin, Điện, Công nghệ Môi trường, học sinh có thể chọn chương trình Kỹ sư, tương đương với cử nhân kỹ thuật.
  • Cử nhân Quản lý (Bachelor's in Management): Đây là chương trình học chuyên về lĩnh vực kinh doanh và quản lý, bao gồm Marketing, Tài chính, Quản trị Nhân sự, và Quản trị Dự án.
  • Cử nhân Nghệ thuật (Bachelor's in Arts): Các chương trình nghệ thuật bao gồm Nghệ sĩ Hội họa, Âm nhạc, Diễn xuất, Thiết kế, và nhiều lĩnh vực nghệ thuật khác.
  • Cử nhân Khoa học Xã hội (Bachelor's in Social Sciences): Các chương trình này bao gồm Quan hệ Quốc tế, Khoa học Chính trị, Khoa học Xã hội, và Tâm lý học.
  • Cử nhân Y học (Bachelor's in Medicine): Đối với học sinh quan tâm đến Y học, có thể chọn chương trình Y sĩ hoặc các ngành liên quan như Dược học.

Đối với mỗi chương trình, sinh viên sẽ học các môn học cơ bản và chuyên ngành liên quan đến lĩnh vực họ lựa chọn. Chương trình du học đại học tại Đức thường tập trung vào việc cung cấp kiến thức chuyên môn và kỹ năng thực hành để phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực mong muốn. Liên hệ với Clevermann qua hotline 767 909 000 để được tư vấn giải đáp mọi thắc mắc về du học ở Đức hoặc học nghề tại Đức nhé!

Bình luận

HẾT HẠN

0767 909 000
Mã số : 17209713
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 03/09/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn