Luyện Nghe Tiếng Hàn Quốc

Liên hệ

Ha Noi

nguồn: trung tâm tiếng hàn

Tiếng Hàn Quốc hiện đang trở thành một trong những ngôn ngữ được rất nhiều các bạn Việt Nam theo học. Một phần bởi sự phổ biến của văn hóa Hàn Quốc. Giới trẻ không những nghe nhạc Hàn, xem phim Hàn mà ngày càng yêu thích đất nước Hàn Quốc hơn.

Nghe tiếng Hàn là một kỹ năng khá quan trọng trong học tiếng Hàn giao tiếp. Bởi học nghe là chìa khoá mấu chốt để bạn có thể giao tiếp tiếng Hàn tốt với mọi người. Do đó, việc rèn luyện kỹ năng nghe tiếng Hàn thật sự rất cần thiết.

Điểm yếu lớn nhất của phương pháp học nghe tiếng hàn qua phim truyền thống và phương pháp xem phim 2 phụ đề thông thường là bạn sẽ rất khó học nghe được. Lý do là vì lúc đó, bạn không thể cưỡng lại sự hấp dẫn của phần phụ đề đang hiện lồ lộ lên màn ảnh. Thế là sau một phút cố gắng lắng tai nghe, mắt bạn tự động liếc xuống phần phụ đề. Bạn trở lại với phương pháp học tiếng Hàn bằng cách đọc chứ không phải nghe chủ động.

Luyện nghe như thế nào là tốt nhất?

1: Giảm tốc độ

Nếu bạn thấy phim quá khó nhằn, bạn có thể giảm tốc độ xuống còn 80%, các câu thoại sẽ trở nên dễ hiểu hơn rất nhiều. Điều tối quan trọng của việc học tiếng Hàn là bạn phải thấy dễ dàng và hứng thú. Nếu bạn thấy bài quá khó so với trình độ của mình, hãy tìm bài dễ hơn hoặc giảm tốc độ xuống. Đừng cố quá mà… quá cố!

2: Tính năng luyện nghe

Hình ảnh

Để luyện nghe hiệu quả, bạn cần sự tập trung, tránh sự xao nhãn, phụ thuộc quá mức vào phụ đề. có nhiều phần mềm với chức năng luyện nghe, toàn bộ phần phụ đề sẽ bị ẩn đi để bạn tập trung hoàn toàn. Bất cứ khi nào không hiểu, bạn chỉ cần bấm phím space là phần phụ đề song ngữ sẽ lại tự động hiện ra.
Bạn nên Tua lại 5 giây các đoạn hội thoại mà bạn không nghe được.
việc luyện nghe đòi hỏi các bạn phải thật kiên trì, hôm nào cũng phải dành thời gian cho nó.

chúc các bạn tự tìm ra phương pháp luyện nghe tiếng hàn hiệu quả cho mình nhé!

cùng xem thêm các bài đăng: Luyen nghe tieng han quoc

Bình luận

0123 456 7654
Mã số : 11845283
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 14/06/2030
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn