Anh Khát Khao Em (Federico Moccia) - Giảm 86% - Thuê Tiểu Thuyết, Truyện Mới Bán

16.000

Saigon Trade Center - 37 Tôn Đức Thắng, P.bến Nghé, Q.1


ThueSach.vn - Thuê Sách Anh Khát Khao Em (Federico Moccia) - Giá bìa: 118,000 - Giá thuê: 16.000 (giảm 86%): " Không có tình yêu vĩnh cửu mà chỉ có những giây phút vĩnh cửu của tình yêu. Có thể ăn nửa bữa, nửa đêm nhưng không thể đi nửa đường chân lý, yêu bằng nửa trái tim. Một ngày anh sẽ yêu em như em yêu anh, một ngày anh sẽ nghĩ về em như em nghĩ về anh, một ngày anh sẽ khóc vì em như em khóc vì anh, một ngày anh sẽ muốn em... nhưng em sẽ không cần anh nữa.…"

Link Thuê Sách:
=>> Thuê Truyện Anh Khát Khao Em <<=



Giá bìa: 118,000 VNĐ

Giá thuê: 16.000 VNĐ (Giảm 86%)

Có chàng lãng tử điển trai với nắm đấm dũng mãnh sẵn sàng tung ra bảo vệ công lý, trong khi vết thương tình cũ vẫn chưa lành hẳn trong tim... Có cô nàng với nét cuốn hút rất riêng ẩn giấu dưới vẻ ngoài nổi loạn, cùng sự chân tình có thể khiến trái tim chai sạn nhất cũng phải cảm động..

Có một tình yêu nảy sinh bất ngời, cùng lúc dịu dàng và dữ dội khi chàng và nàng không ngừng khiêu khích lẫn nhau, mê hoặc lẫn nhau...

Nhưng câu chuyện cổ tích hiện đại ấy sẽ khép lại thế nào khi người yêu cũ của chàng xuất hiện, với một cái bẫy giăng ra? ...

"Vô cùng lãng mạn, câu chuyện tình yêu bất khả giữa Step và Gin đã trở thành cuốn tiểu thuyết "gối đầu giường" cho cả một thế hệ thanh niên Ý"

Sách Hay Cùng Thể Loại:
Mười Bí Quyết Chinh Phục Trái Tim (Sarah MacLean)



Giá bìa: 115,000 VNĐ

Giá thuê: 16.000 VNĐ (Giảm 86%)

Trích Đoạn:

Rock đáp lại bằng một tiếng càu nhàu, anh ta quay lại vẫy cô hầu bàn trẻ trung. Cô nàng ào đến bàn họ nhanh như tên bắn. Nghiêng người thật thấp để phô bày những đường cong rực lửa, cô ta thì thầm. "Thưa ngài? Ngài có... cần?"

Đó là điều chúng tôi muốn", Rock nói.

Cô nàng trơ tráo ngồi lên đùi Nick và dựa sát mình vào anh. "Em sẽ làm bất kỳ điều gì ngài muốn, tình yêu à", giọng nói chậm rãi và đầy nhục cảm khi cô nàng ép chặt bầu ngực vào ngực anh. "Bất kỳ điều gì ngài muốn."

Nick kéo tay cô ta ra khỏi cổ mình và lấy trong túi ra một đồng curon. "Một lời đề nghị hấp dẫn, chắc chắn rồi", anh nói rồi ấn đồng tiền vào tay cô ta và đẩy cô ta đứng lên. "Tuy nhiên, e rằng ta chỉ muốn uống thêm bia. Tốt nhất là cô nên tìm ai khác để đánh bạn tối nay đi."

Khuôn mặt cô nàng sa sầm trong tích tắc trước khi chuyển hướng chú ý sang Rock, đánh giá vòm ngực rộng, làn da nâu và cánh tay to khỏe của anh ta bằng con mắt dò xét. "Ngài có muốn đi không? Một vài cô gái không thích làn da ngăm đen, nhưng tôi nghĩ thế là tô''t rồi."

Rock không nhúc nhích, nhưng Nick nhận thấy đôi vai bạn mình căng ra khi nghe thấy lời đề nghị. "Đừng hòng", anh chàng Thổ Nhĩ Kỳ thẳng thừng từ chối.

Cô nàng hếch mũi lên rồi rời đi... để lấy thêm bia, Nick hy vọng thế. Khi nhìn cô nàng băng qua căn phòng, anh câm nhận được những cặp mắt của nhiều phụ nữ khác dường như đang chăm chú nhìn mình. "Bọn họ là kẻ săn mồi. Tất cả họ."

"Dường như cuối cùng thì Khazar cũng biết đến cảm giác bị săn đuổi."

Nick nhăn nhó vì cái tên Thổ Nhĩ Kỳ đó và lịch sử lâu đời gắn liền với nó. Đã nhiều năm rồi không ai gọi anh là Khazar – kẻ đi săn mồi. Giờ thì cái tên đó chẳng còn ý nghĩa gì nữa; đó là phần còn lại của những tháng ngày anh ở phương Đông, cụ thể là ở đế quốc Ottoman1, khi anh là một ai đó...không một cái tên... và chỉ có một kỹ năng duy nhất mà sau hết nó cũng là thất bại của anh.

Lời nói mỉa mai không ảnh hưởng tới anh. Khoảng thời gian ở Thổ Nhĩ Kỹ đã chấm dứt trong một tình huống cay nghiệt. Một người đàn bà muốn quyên rũ anh và anh đã phạm sai lầm khi để bản thân bị bắt giữ, theo đúng nghĩa đen.

Nick đã phải ngồi tù hai mươi hai ngày trước khi được Rock cứu thoát và trốn đến Hy Lạp... nơi mà anh tuyên bố Khazar sẽ giải nghệ.

Hầu hết mọi lúc, anh cảm thấy hạnh phúc vì... được xoa dịu bởi London, bởi việc kinh doanh bất động sản và cổ vật của mình. Nhưng đã có nhũng tháng ngày anh bỏ lỡ cuộc sống.

Anh thích trở thành người đi săn hơn là con mồi.

“Phụ nữ xung quanh cậu luôn thế này", Rock nói, kéo Nick quay lại thực tại, "Cậu chỉ đơn thuần là hòa hợp hơn với nó ngay hôm nay thôi. Ý tôi không phải tôi hiểu mối quan tâm của họ. Cậu là một cái gì đó xấu xa...

"Đã đi câu thì phải câu cho bằng được, có phải không nào?"

Trên khuôn mặt người đàn ông Thổ Nhĩ Kỳ xuất hiện một nụ cười nhăn nhở. "Cãi nhau với tôi trong một quán rượu không phải là cư xử được đánh giá cao cua một quý ông chuẩn mực đâu."

Nick nheo mắt nhìn bạn. "Tôi sẽ mạo hiểm để khiến nụ cười trên khuôn mặt cậu biến mất đấy."

Rock lại cười. "Mấy mối quan tâm đàn bà này đã làm cậu rối trí mất rồi, cậu nghĩ cậu có thể hạ được tôi chắc." Rock chúi người về phía trước, chống hai tay lên bàn, nhấn giọng. "Có chuyện gì với máu hài hước của cậu vậy? Cậu sẽ thấy hết sức thú vị nếu như chuyện đó xảy ra với tôi. Hoặc anh trai cậu."


Anh Khát Khao Em (Federico Moccia)
ThueSach.vn Tổng Hợp


Bình luận

0835 101 000
Mã số : 11177946
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng cũ
Hết hạn : 26/12/2025
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn