[Ebook] Quỷ Cái Vận Đồ Prada

Liên hệ

26 Đường Láng


 

QUỶ CÁI VẬN ĐỒ PRADA

Nếu giờ này bạn vẫn chưa ngủ được, hãy thử đến với thế giới nhẹ nhõm, vui tươi, hài hước, với giọng điệu châm biếm đáng kinh ngạc, “Quỷ cái vận đồ Prada” - cuốn sách đứng trong danh sách bán chạy nhất của New York Times suốt 6 tháng và bán bản quyền cho 31 nước trên thế giới của Lauren Weisberger.

Từng bước dẫn dắt độc giả bước vào chốn hậu trường lắm chuyện khóc cười của giới sành điệu, khám phá những bí mật không tưởng được giấu kín trong lớp cao ốc kiêu kỳ của Manhattan tráng lệ, với “Quỷ cái vận đồ Prada”, lần đầu tiên lớp công chúng bình dân được đến gần hơn với cái nhìn đa diện chân thực hơn về thế giới của sắc đẹp và truyền thông.

… Dù bạn là trợ lý ăn mức lương thấp nhất, bạn vẫn có thợ trang điểm riêng và một tá tư vấn viên chuẩn bị áo quần…

… Đằng sau vẻ lộng lẫy đến choáng ngợp ấy, là vô số góc khuất, nơi nhan nhản đám đàn bà gầy nhẳng, kiêu kỳ, độc địa và trống rỗng, đám đàn ông đồng cô bóng cậu. Và cả trăm con người èo uột, óng ả ấy run rẩy phục tùng quý bà cao nhất: Miranda Priestly, người thống trị cỗ máy Runway, bà chủ và cơn ác mộng của Adrea tội nghiệp…

“Quỷ cái vận đồ Prada” là câu chuyện, đồng thời cũng là một ngụ ngôn về tình yêu, tình bạn và những cám dỗ trong cuộc sống đáng để bạn đọc và suy ngẫm.

http://www.doko.vn/ebook/Quy-cai-van-do-Prada-19454

- DoKo.vn -



Bình luận

DoKo

Link download http://www.doko.vn/ebook/Quy-cai-van-do-Prada-19454

HẾT HẠN

Mã số : 6931557
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn