[Ebook] Mạng Nhện Của Charlotte

Liên hệ

26 Đường Láng


 

 

MẠNG NHỆN CỦA CHARLOTTE

“Mạng nhện của Charlotte”, một tác phẩm gần như hoàn hảo và diệu kỳ cho trẻ thơ bởi nó chứa đựng đầy đủ dư vị của một thế giới trong trẻo, ngây thơ và một tình bạn tuyệt đẹp. Lắng đọng với nhiều tình tiết cảm động, “Mạng nhện của Charlotte” sẽ dẫn dắt các em nhỏ đi vào thế giới kỳ diệu của câu chuyện về tình bạn giữa một chú lợn còi có tên Wilbur và một cô nhện Charlotte nghiêm túc.

Mỗi nhân vật trong tác phẩm cũng giúp các em nhỏ hiểu rõ hơn thế giới động vật với nhiều đặc điểm tính cách khác nhau, sinh động đến ngỡ ngàng. Nhện Charlotte hiểu biết và chăm chỉ, lợn Wilbur thực thà và khờ khạo, chuột Templeton thực dụng và ham ăn, một bác cừu già từng trải… Ở đó trong nhiều tình huống khác nhau, những tính cách ấy được soi tỏ rõ ràng.

“Điều cuốn sách kể chính là tình bạn ở trên đời, yêu mến và bảo vệ, phiêu lưu và phép lạ, sống và chết, lòng tin và bội phản, sung sướng và đau khổ, và sự trôi đi của thời gian. Là một tác phẩm thì nó gần như hoàn hảo, và gần như kỳ diệu trong cái cách nó tựu thành” – nhà văn Eudora Welty nhận định trên mục bình luận sách của tờ The New York Times.

“Không người nào có thể tự nhiên trưởng thành trên đời này và có một cuộc sống hoàn hảo mà không có ít nhất một người hiểu mình” (Paul Tournier). Wilbur may mắn có nhiều hơn một người bạn. Câu chuyện của cậu sẽ đánh thức trí tưởng tượng của các em và là thông điệp về tình bạn, tình yêu thương… Các em sẽ thấy, mỗi điều bình dị trong cuộc sống đời thường có góp phần quan trọng trong quá trình tạo dựng một cuộc sống trọn vẹn diệu kỳ!

Nếu bạn đang có nhiều hơn một tình bạn, hãy trân trọng vì đó thực sự là một kho báu. Và nếu bạn có một tình bạn như tình bạn của Charlotte và Wilbur thì hãy luôn cố gắng gìn giữ tình bạn ấy, bởi đó không còn là một kho báu nữa, đó là điều quý giá nhất trong cuộc sống này.

Link download ebook Mạng nhện của Charlotte: http://www.doko.vn/ebook/Mang-nhen-cua-Charlotte-5413

- DoKo.vn -

P/S: Cuốn sách này của nhà văn viết truyện thiếu nhi nổi tiếng E. B. White cũng từng được chuyển thể thành phim năm 2009 với sự tham gia lồng tiếng của “người đàn bà đẹp” Julia Roberts – nhện Charlotte, Steve Buscemi – chuột Templeton, John Cleese – cừu Samuel, Oprah Winfrey – ngỗng Gussy, Robert Redford – ngựa Ike, – Dakota Fanning vai Fern, Kevin Anderson vai ông Arable.


Bình luận

HẾT HẠN

Mã số : 6955873
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn