Du Học Anh : Đại Học Hertfordshire

Liên hệ

553/26C-Nguyễn Kiệm,P9.Q.phú Nhuận



CNDH - Đại học Hertfordshire là một trong những trường đại học mới hàng đầu ở Anh. Trường đứng thứ 16 về ngành kỹ thuật (Engineering), top 20 về ngành Kinh doanh (Business) và top 10 về ngành du lịch (Tourism).


ĐH Hertfordshire tọa lạc tại trung tâm thị trấn Hatfield, Du Hoc Anh cách thủ đô London sầm uất và nổi tiếng thế giới 25 phút đi xe điện. Hertfordshire liên tục được bình chọn là một trong các trường giảng dạy tốt nhất Anh Quốc, hiện đứng ở vị trí 40/100 trường ĐH tốt nhất nước Anh.


Đặc biệt Hertfordshire hiện đang đứng trong nhóm các trường đại học hàng đầu về đổi mới và chất lượng tại London và Nam London. Trường hiện đang là điểm lựa chọn đặc biệt của sinh viên các nước trên thế giới. Hiện nay có khoảng 20.000 sinh viên quốc tế đang học tập và nghiên cứu tại trường.

 



Đại học Hertfordshire là một trong những trường đại học mới hàng đầu ở Anh. Trường đứng thứ 16 về ngành kỹ thuật (Engineering), top 20 về ngành Kinh doanh (Business) và top 10 về ngành du lịch (Tourism).




Ưu điểm khi học tại Hertfordshire:


- Trường được xếp vào nhóm các trườngđại học hàng đầu ở Anh về nghiên cứu và đổi mới.


- Các chương trình đào tạo chất lượng cao, đa dạng, giàu tính thực tế và đáp ứng yêu cầu của xã hội.


- Cơ sở vật chất rất hiện đại và luôn được đầu tư để đáp ứng nhu cầu học tập, nghiên cứu của học viên.


- Địa điểm học tập rất thuận lợi và chi phí sinh hoạt rẻ hơn rất nhiều so với ở trung tâm London.


- Học phí hợp lý cho sinh viên quốc tế.Du Hoc


- Sinh viên quốc tế có cơ hội tìm việc làm thêm trong thời gian học và được ở lại Anh 2 năm để làm việc sau khi tốt nghiệp.


- Trường có tỷ lệ sinh viên hài lòng về trường cao ở Anh.


- Dịch vụ hỗ trợ sinh viên quốc tế rất tốt




Giới thiệu về HIC:


HIC nằm ngay trong khuôn viên của trường Đại học Hertfordshire, đào tạo các khóa tiếng Anh, Cao đẳng và Dự bị cho Đại học Hertfordshire. Trường tự hào có cơ sở vật chất và tiện nghi học tập và thể thao tốt nhất tại Vương quốc Anh với 3 trung tâm học liệu chứa trên 2.900 gian sách và 1.500 máy vi tính, và một làng thể thao mới xây trị giá 15 triệu bảng Anh.


Nếu bạn đang tìm kiếm bước tiến nhanh vào năm thứ hai của một văn bằng cử nhân của Vương Quốc Anh, và muốn tất cả những gì tốt nhất ở London, sống trong một môi trường yên tĩnh hơn, thì HIC là nơi lý tưởng cho bạn.


Là một sinh viên HIC, bạn có thể thu hẹp khoảng cách giữa việc học ở bậc trung học của bạn và viêc học tập tại đại học Vương Quốc Anh, với lợi ích là bạn được học trong môi trường Đại học tại cùng một thời điểm. Sinh viên HIC có quyền truy cập và sử dụng cơ sở vật chất và tiện nghi học tập cũng như hoạt động xã hội của trường Đại học Hertfordshire như bất kỳ sinh viên các trường đại học khác. Tiện nghi sinh hoạt và nhà ở trong khu vực trường hay ngoài khu vực trường đều có sẵn.


Nhiều hoạt động xã hội sẽ tạo điều kiện cho bạn có cơ hội quen bạn mới từ khắp nơi trên thế giới trong khi tận hưởng cuộc sống thành phố năng động ở London và một vùng nông thôn yên ả thanh bình của Hertfordshire.Tin Tuc du Hoc


Lý do học tập tại HIC:


- Hãy học Năm 1 chương trình Đại học với HIC để có bước tiến nhanh vào năm 2 của một văn bằng cử nhân tại Đại học Herfordshire có mức học phí hợp lí hơn với nhiều hỗ trợ hơn, phù hợp hơn cho sinh viên quốc tế.


- Hơn 90% tỉ lệ tốt nghiệp có việc làm.


- Học tập tại một thành phố Anh ngữ thực thụ, chỉ 20 phút đi xe lửa từ trung tâm London.


- Quy mô lớp học nhỏ, giáo viên được tuyển chọn kỹ càng và có kinh nghiệm nhiều năm.


- 3 đợt khai giảng hàng năm vào tháng hai, tháng sáu và tháng chin


Các khóa học tại trường


Các chương trình đào tạo từ dự bị đại học, đại học và sau đại học đều đạt chuẩn Anh quốc với trên 150 chuyên ngành đa dạng như: Khoa không gian vũ trụ, tự động hóa và thiết kế công trình, Khoa Thương mại và Quản lý, Khoa điện, điện tử, truyền thông, Khoa Âm nhạc, điện ảnh và Truyền thông, Khoa Dược học, Khoa Vật lý, Thiên văn học và Toán học…


Nguon : camnangduhoc.edu.vn/du-hoc-anh-dai-hoc-hertfordshire.html


Bình luận

0866 593 593
Mã số : 11546185
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 19/01/2038
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn