Đi Du Học Anh Nên Chọn Nghành Học Nào

Liên hệ

Gò Vấp

Trường Đại học tại Anh có nhiều chương trình học trên các lĩnh vực cùng hàng trăm cơ sở dạy học xếp hạng tốt trên toàn thế giới. Nếu bạn đang muốn đi du học ở Anh nhưng vẫn đang băn khoăn chưa biết chọn ngành học nào, bạn có thể tham khảo các ngành học hot dưới đây.

Y khoa

Từ trước cho tới nay, vương quốc Anh vẫn là đất nước dẫn đầu trên thế giới đối với việc nghiên cứu, đào tạo y khoa, sáng tạo và công nghệ. Đây chính là nơi đào tạo ra nhiều nhân tào trong ngành nghiên cứu y học, nhà khoa học cùng chủ nhân của giải Nobel. Với các phát minh rất quan trọng đối với ngành y khoa như điện tâm đồ, máy tạo nhịp tim, máy chụp CT …

Nước Anh có nhiều trung tâm nghiên cứu trang bị thiết bị tiên tiến và hiện địa nên tỷ lệ các sinh viên học ngành y khoa ở vương quốc Anh tìm được việc làm sau khi ra trường là rất cao.

Các trường như Cambridge, Oxford, trường London, trường ECL đều là các ngôi trường đào tạo ngành y khoa ở Anh xếp thứ hạng cao, với khoảng 10 ngôi trường đã lọt vào trong top 100 trường khác.

Ở đây, sinh viên sẽ được thực hành lâm sàng, vật lý trị liệu, công nghệ y tế tới chương trình đào tạo chuyên sâu như thần kinh, tâm thần học.

Quan hệ quốc tế, chính trị, kinh tế

Anh được xem là trung tâm chính trị, kinh tế, thương mại và đóng vai trò quan trọng đối với quan hệ chính trị trên toàn cầu. Anh chính là  thành viên trong liên minh châu Âu, có mối quan hệ vô cùng khăng khít với nước châu Âu và nước ở trong khối thịnh vượng chung, Hoa kỳ.

Học quan hệ quốc tế, chính trị, kinh tế ở vương quốc Anh, bạn có cơ hội về nhìn nhận xu hướng xã hội tốt, đánh giá tương tác giữa nhiều quốc gia dưới góc nhìn mở rộng.

Nhiều ngôi trường đào tạo chuyên sâu về lĩnh vực này như đại học Cambridge, đại học LSE, đại học Oxford, đại học London.

Khoa học nhân văn

Có nơi nào phù hợp và tốt hơn ở trên đời để có thể phát triển được ngôn ngữ Anh từ Anh Quốc hay học lịch sử đất nước có vai trò rất quan trọng đối với việc định hình trên thế giới.

Quá khứ thuộc địa của anh ảnh hưởng lớn tới lịch sử của thế giới, ảnh hưởng tới văn hóa hiện đại cùng phương thức tư duy. Tại Anh, có nhiều trường đại học đánh giá cao đối với với đào tạo chuyên ngành xã hội học, tiếng ANh, tâm lý, lịch sử, văn hóa …

Trong đó, trường Oxford được xếp vào thứ hạng cao trên thế giới về việc giảng dạy ngành Văn chương, ngôn ngữ Anh. Còn trường Cambridge đánh giá cao với ngành Lịch sử.

Do đó, sinh viên học tập ở Anh tìm tới nguồn thông tin rất đa dạng và phong phú vê văn chương, lịch sử, lĩnh vực Nhân văn.

Nguồn: Tổng hợp

  • Học ngành truyền thông ở Anh – xu hướng của tương lai
  • Trung tâm Tesol
  • Đào tạo Tesol

Bình luận

HẾT HẠN

0911 222 333
Mã số : 15944170
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 01/05/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn